mối tình đầu

25 2 0
                                    

Author: Qiu_chi

archiveofourown.org/works/39108528

Summary:
Đâm thủng giấy cửa sổ chuyện xưa

Bốn chiến kết thúc thứ năm năm, Hatake Kakashi rốt cuộc cũng quang vinh nông nỗi vào yêu cầu tương thân lớn tuổi thừa nam hàng ngũ.

Tsunade cái này phủi tay chưởng quầy làm được hoàn toàn, từ nhiệm cùng ngày liền thu thập hảo trang phục vân du tứ hải đi, không hề áy náy mà lưu lại Kakashi một người đối mặt chiến hậu cục diện rối rắm sứt đầu mẻ trán. Ước chừng là mấy năm nay nhàn vân dã hạc sinh hoạt quá nị, nàng đột nhiên nhớ tới ở xa xôi mộc diệp quê quán còn có người chờ chính mình đi tai họa, vì thế lần này về quê sau nàng bắt đầu ham thích với cấp Kakashi làm mai kéo thuyền, mỗi ngày đều không chừng khi phát cáu ảnh lâu bắt được người, làm người khó lòng phòng bị.
Kakashi ở tiểu hài tử trước mặt diễn xuất tương đương cẩu, nhưng đối mặt trưởng bối khi rốt cuộc thu liễm không ít, thêm chi ở cương thuộc hạ làm việc quá, ở chỗ này cảnh hạ chỉ có thể bị động bị đánh. Một tịch bạch y sáu đại hỏa ảnh nửa mở lười biếng đôi mắt, súc ở xếp thành tiểu sơn văn kiện sau nghe Tsunade nhiệt tình như lửa mà cho hắn giới thiệu chính mình vơ vét tới tương thân đối tượng khi, cái này năm gần 40 nam nhân nhìn qua tương đương ngoan ngoãn.

"Cho nên," Tsunade vừa mới kết thúc một hồi thao thao bất tuyệt, chính cảm thấy miệng khô lưỡi khô, ngón tay điểm mão dường như ở một trường xuyến tương thân danh sách thượng xẹt qua, giờ phút này rốt cuộc nhớ tới dò hỏi hạ đương sự nhân ý kiến, "Có tưởng thâm nhập hiểu biết một chút sao?"

"Ngô......" Kakashi dùng tay chi cằm làm suy tư trạng, ngữ khí rất là ôn hòa, "Rốt cuộc việc này nói nhỏ không nhỏ, ta cũng đến cố vấn nhà tiếp theo người ý kiến mới được."

Mỗi người đều biết kỳ Mộc gia mộc diệp bạch nha tuổi xuân chết sớm, sư trưởng đồng đội cũng sớm rời đi, hiện giờ mộc diệp thôn trước hỏa ảnh hiện hỏa ảnh tương lai hỏa ảnh thêm lên đều gom không đủ một đôi cha mẹ, Tsunade suy tư nửa phút Kakashi trong miệng "Người trong nhà" là ai, tiếp theo trước mắt liền hiện ra nào đó đầy miệng rác rưởi âm trầm mặt thẹo, mặt bộ biểu tình nhịn không được vặn vẹo một chút.

"Sao sao, không phải ngài tưởng như vậy," Kakashi chậm rì rì mà nói tiếp, tựa hồ biết trước mà đã biết Tsunade trong đầu ý tưởng, "Ta là nói Pakkun bọn họ lạp, tuy rằng là nhẫn khuyển, nhưng là ăn ta dùng ta, còn thường thường làm khởi nghĩa tranh thủ cẩu quyền, rất khó làm có phải hay không?"

Nghe am hiểu sâu lừa gạt học tóc bạc nam nhân vẻ mặt nghiêm túc mà xả "Nhà ta cẩu cẩu nếu là không ủng hộ ta tương thân đối tượng bọn họ sẽ thực thương tâm ta cũng sẽ thương tâm" loại này lời nói, Tsunade nắm tay khẩn lại khẩn, đáng tiếc tại hạ thuộc trước mặt như thế nào cũng đến cấp hiện hỏa ảnh lưu mặt mũi, cuối cùng Tsunade nói như vậy: "Mặc kệ ngươi là muốn cùng Pakkun thương lượng vẫn là cùng ai thương lượng, tóm lại chuyện này liền như vậy định rồi, không thể không làm, ngươi cũng không nghĩ mỗi lần về nhà đối mặt không có nhân khí không khí đi?"
"Ai ——"

"Một phen tuổi nam nhân đừng trang đáng yêu!"

Ta cũng không trang đáng yêu a.

Kakashi sờ sờ chính mình mặt, vô tội mà tưởng.
Lời hắn nói cũng không phải hoàn toàn lừa Tsunade. Đêm đó sáu đại hỏa ảnh phi tinh đái nguyệt mà trở lại kỳ mộc nhà cũ, tắm rồi rót hoa, lười biếng mà nằm liệt trên sô pha khi, đôi mắt cũng chưa mở to liền duỗi tay kết ấn, triệu hồi ra chỉnh chỉnh tề tề tám điều nhẫn khuyển. Hôm nay là kỳ Mộc gia một tháng một lần tám cẩu hội nghị, lưu trình giống nhau là tám điều cẩu thay phiên lên án chính mình bất mãn, tỷ như "Gần nhất cũng chưa ra nhiệm vụ ta đều trường thịt tìm không thấy nhẫn khuyển tôn nghiêm", "Gần nhất nhiệm vụ quá nhiều chúng ta muốn phản kháng nhà tư bản áp bức", "Dân chủ biểu quyết tháng này là tiếp tục ăn vương miện bài đồ hộp vẫn là đổi thành ngự viên bài"...... Tiếp theo Kakashi cái này kỳ Mộc gia trên danh nghĩa nam chủ nhân tiến hành trấn an, chương trình nghị sự hoặc là đồng ý hoặc là không, tuy rằng đều là lông gà vỏ tỏi việc nhỏ thả Kakashi nắm giữ cuối cùng quyền quyết định, nhưng không cho bọn họ tham dự quyết án quá trình hiển nhiên không quá dân chủ, cẩu cẩu nhóm sẽ có cảm xúc.
Đã từng bọn họ thật đúng là làm quá một lần khởi nghĩa, bất quá là bốn năm trước. Lúc đó năm đại quốc đối với chiến hậu vẫn luôn nhốt ở trong nhà lao tù chiến tranh xử trí quyết nghị tới rồi nhất thời điểm mấu chốt, hơn nữa ninja liên minh ở trong chiến tranh đã chịu bị thương nặng, muốn từ giữa thu lợi khắp nơi thế lực hết đợt này đến đợt khác, mà đại danh đối với nhẫn thôn cũng nổi lên kiêng kị chi tâm...... Nhiều vô số sự tình trong lúc nhất thời toàn bộ đè ở Kakashi trên vai, ở liên tục nửa tháng đều ở văn phòng tăng ca mà không có lưu cẩu sau, Pakkun bọn họ rốt cuộc ở phẫn nộ trung tập thể bãi công, cự tiếp triệu hoán cự tuyệt bất luận cái gì sờ sờ, cũng chính là còn ôm có nhẫn khuyển rụt rè mới không có ở trong phòng ị phân.

[QT] 🍬🍆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ