archiveofourown.org/works/42422340#main
Author: Lucas0915
Summary:
Ngươi mẹ nó vì cái gì không kêu đình?Trời đầy mây. Một viên tích táp chảy nước bùn quất hoàng sắc plastic bóng cao su từ lùm cây dâng lên tới; tiếp theo là một đoạn thô tráng cánh tay, bạo gân xanh cùng mạch máu, cổ tay áo qua loa mà cuốn tới rồi thủ đoạn; sau đó là lộn xộn một đầu màu đen tóc ngắn, treo xám trắng mạng nhện, quấn lấy tế nhánh cây cùng hình trứng phiến lá; cuối cùng, nội săm xe người rốt cuộc chống dơ đến thấy không rõ nhan sắc thô gậy gỗ từ lùm cây khập khiễng mà bài trừ tới.
Vài tiếng trong sáng hoan hô lập tức giống pháo hoa dường như vây quanh hắn nổ vang. Ngồi ở trên xe lăn đầu trọc nam hài dùng một con một tay ra sức mà đẩy bánh xe nghênh hướng hắn; hai bên nách phía dưới các căng một cây thiết chế quải trượng nữ hài tung tăng nhảy nhót mà nhào hướng hắn; kim sắc tóc quăn nữ nhân thổi một tiếng huýt sáo, dùng xinh đẹp màu đỏ móng tay đem trên trán che nắng mũ ngẩng lên một chút; đầu bạc lão nhân đẩy đẩy đặt tại trên mũi viên khung mắt kính, bang một tiếng khép lại trên tay thư. Dẫn người vừa thấy đến này động tĩnh liền chau mày, sắc mặt trở nên xanh mét, hầu kết trên dưới qua lại một lăn, tầm mắt giống bị thương báo như vậy nghiêng ngả lảo đảo tránh thoát vài bước, thính tai lại thấm khai một mảnh màu đỏ. Bóng cao su ở hắn lòng bàn tay uyển chuyển nhẹ nhàng mà bắn lên tới, rơi xuống đi, bỗng nhiên giống viên ra thang viên đạn dường như bay về phía kia một tay nam hài đầu, ở dần dần yên tĩnh trong không khí phá vỡ lại một trận cuồng loạn thét chói tai cùng cười to.
Này cười chết lại ở một giây đồng hồ sau bị nữ hài ho khan đánh gãy, nàng khụ thật sự thâm, giống như muốn đem phổi nôn ra tới; ngay sau đó kia nam hài cũng bắt đầu ho khan, hắn dùng duy nhất cái tay kia dùng sức vỗ ngực, lại gắt gao nắm lấy cổ; cuối cùng lão nhân kia cũng bắt đầu ho khan, hắn hai mảnh mỏng môi run rẩy ra bên ngoài phun nước miếng. Tóc vàng nữ nhân trầm mặc, lại đem che nắng mũ áp xuống đi một chút. Mấy cái đại nhân nheo lại đôi mắt trao đổi tầm mắt.
"Đủ rồi," dẫn người gân cổ lên quát, hắn tận lực làm chính mình thanh âm cái quá ho khan thanh, "Chúng ta còn có chính sự."
"Ngươi còn chưa từ bỏ ý định sao?" Nữ nhân nói, "Bọn họ là sẽ không đồng ý. Bọn họ thậm chí không muốn ra tiền làm chúng ta sống sót, sao có thể sẽ ra tiền làm chúng ta tìm chết? Còn không bằng, chúng ta cùng nhau thấu một số tiền, đi chợ đen thượng lộng một khẩu súng tới. Ngươi có phương pháp, không phải sao? Ta nguyện ý giúp tiểu quang trả tiền, tam đảo có thể đi hù dọa hắn ba ba, trung thôn tiền dưỡng lão vậy là đủ rồi —— huống chi, chúng ta chỉ cần năm viên viên đạn ——"
"Muốn đem trên đời này muốn chết người đều giết sạch, năm viên viên đạn nhưng không đủ." Dẫn người không kiên nhẫn mà ngắt lời nói, hắn đem dơ hề hề can kẹp ở cánh tay phía dưới, chính mình kéo lại chậm lại độn bước chân đi đầu đi hướng công viên xuất khẩu, thuận tay đẩy một phen nam hài xe lăn, lại đỡ lấy nữ hài bả vai, cấp kia khụ đến thở không nổi lão tiên sinh vỗ vỗ phía sau lưng, lại trước sau làm bộ không có chú ý tới kia bình tĩnh mà từ sau lưng xem kỹ hắn nữ nhân.
Hắn vẫn luôn đi phía trước đi, thẳng đến mặt khác bốn người bị hắn xa xa ném ở sau người, thẳng đến hắn dẫm lên chết xà giống nhau trên mặt đất đan xen trùng điệp mềm dây điện, thẳng đến hắn trán đụng phải máy quay phim ba viên màn ảnh, thẳng đến hắn tay phải rốt cuộc nắm chặt Kakashi cổ áo, hắn mới dừng lại tới. Xuyên thấu qua màn ảnh, hắn phẫn nộ mà trừng mắt giấu ở lấy cảnh khí sau tóc bạc nam nhân, ánh mắt châm chân chính lửa giận, một chút cũng không giống vừa rồi cái loại này mang theo dung túng cùng nuông chiều ý vị giả vờ tức giận.
"Ngươi mẹ nó vì cái gì không kêu đình?" Hắn chất vấn nói, "Ngươi mẹ nó đến tột cùng còn tưởng lãng phí nhiều ít cuộn phim?"
Kakashi không bị kia mạo hỏa tiếng nói cuốn đi vào. Obito nhìn chăm chú không có giống thường lui tới như vậy kích khởi hắn áy náy, bất an cùng mơ hồ khoái cảm, này đó vẩn đục cảm xúc bị trong suốt màn ảnh lọc thành thuần túy mà rõ ràng lý tính cùng thưởng thức. Hắn bình tĩnh mà thuần thục mà khảy mấy cái chốt mở, ổn định vững chắc mà thúc đẩy trầm trọng máy quay phim, dọc theo trước trải tốt quỹ đạo sau này lùi lại vài thước, cảm thấy mỹ mãn mà ký lục phía dưới trước người tức giận bộ dáng, cuối cùng kia tế mà hữu lực ngón tay mới không tha mà, giống âu yếm tình nhân dường như tắt đi máy móc, một đôi tàng không được ý cười cùng thỏa mãn đôi mắt từ mập mạp, không ngừng diễn sinh cùng bành trướng ra các kiểu linh kiện màu đen phương thiết khối sau lộ ra hai phần ba.
"Obito," Kakashi nói, "Ngươi làm được thật tốt."
"Đủ rồi," Obito nói, hắn dùng sức đem chính mình tóc trảo đến càng thêm hỗn độn, "Ta mệt mỏi, ta phải về nhà."
"Hôm nay chỉ còn lại có một hồi," Kakashi kiên nhẫn mà nói, hắn lướt qua Obito bả vai, nhìn đến mặt khác ba gã diễn viên chính bất an mà châu đầu ghé tai, mà kia tóc vàng nữ nhân chính bước ra ưu nhã bước chân triều hai người bọn họ đi tới, "Hiện tại ánh sáng chính thích hợp."
"Ta phải về nhà," Obito nói, "Nếu ngươi chịu không nổi cái này, liền lăn đi tìm một cái chân chính diễn viên."
"Không ai có thể làm được so ngươi hảo." Kakashi nói. Câu này ca ngợi đơn thuần mà tự nhiên, giống cái thục thấu quả đào, bên trong chân tình thật cảm nước sốt dường như mãn đến sắp tràn ra tới, trướng ra thơm ngọt mê người hương vị, cũng đã lẫn vào một tia hư thối hơi thở. Đúng là điểm này làm Obito vô cùng phiền chán, hắn nói: "Ta chỉ là ngươi tiêu tiền mướn tới biểu diễn con khỉ."
"Obito," Kakashi nghiêm túc mà đối thượng tóc đen nam nhân tầm mắt, "Nếu ngươi không giống dẫn người giống nhau thiện lương, giống nhau chính trực, giống nhau tràn ngập hy vọng, giống nhau quan tâm toàn nhân loại, ngươi là tuyệt đối không thể diễn đến giống như bây giờ tốt. Tin tưởng ta, mấy thứ này đều ở thân thể của ngươi, chỉ cần ngươi nguyện ý đem chúng nó giải phóng ra tới ——"
"Giải phóng?" Obito cười quái dị một tiếng, "Không phải ta tới giải phóng chúng nó, là chúng nó nên giải phóng ngươi. Ngươi bịa đặt nhân vật luôn là như vậy bình thường nhàm chán, Kakashi, hiện tại ngươi chỉ biết nói chính xác vô nghĩa, ngươi chỉ biết nói mọi người thích nghe nói. Ngươi khi còn nhỏ sức sáng tạo cùng sức tưởng tượng đều đi đâu vậy? Lúc ấy, chúng nó quả thực giống một cây đao tử, có thể đem tới gần ngươi người đâm bị thương."
Kakashi rũ xuống tầm mắt. "Đã qua đi rất nhiều năm." Hắn nói.
"Liền lấy dẫn người nhân vật này tới nói đi," Obito bị Kakashi trên mặt uể oải làm cho có điểm không được tự nhiên, hắn yêu cầu đổi cá nhân trách cứ, "Không có người sẽ vì hắn ở đen như mực rạp chiếu phim ngồi yên hai cái giờ, ngươi hiểu hay không?"
"Có lẽ ta viết đến không tốt," Kakashi nói, "Nhưng ở ta lúc ban đầu tư tưởng trung, hắn là một cái chân chính, Sisyphus thức anh hùng, tựa như ngươi ——"
"Ta cùng dẫn người một chút cũng không giống, ngươi muốn ta nói bao nhiêu lần?"
Kakashi trầm mặc trong chốc lát, lại mở miệng nói: "Nếu ngươi là lo lắng kế tiếp ngươi cùng án giả sơn tiểu thư vai diễn phối hợp ——"
"Cùng cái kia không quan hệ."
"Nhưng này đã là ngươi lần thứ ba tìm lấy cớ tránh thoát kia một màn."
"Ngươi ở nói bừa," Obito ôm cánh tay thấp giọng lẩm bẩm một câu, hắn một cây một cây đếm trên đầu ngón tay đếm đếm, lại thực mau nâng lên đầu, "Nàng chỉ là cùng dẫn người ở công viên sảo một trận, vì cái gì tiếp theo cái màn ảnh chính là ở dẫn người cho thuê phòng làm tình? Ta không hiểu."
"Có người sẽ thích ở cãi nhau sau làm tình."
"Ha," Obito nói, "Ta sớm nói, ngươi tiểu thông minh nên dùng ở sắc tình phiến thượng. Này kịch bản không phải là ngươi một bên tự an ủi một bên viết đi?"
"Ta lý giải ngươi băn khoăn," Kakashi đột nhiên nghiêm túc mà nâng lên giọng, hắn triều ở bọn họ bên cạnh người đứng yên nữ nhân ôn hòa mà xin lỗi gật gật đầu, "Nhưng là, thường xuyên tiểu thư thực chuyên nghiệp, cũng rất có tài hoa. Ngươi muốn tôn trọng nàng, nhưng không cần đã làm đầu, kia sẽ biến thành một loại coi khinh."
"Trọng điểm không phải nàng," Obito nói, "Là ngươi viết kịch bản quá dối trá. Nếu ngươi không thay đổi rớt, ta sẽ không diễn."
"Hảo đi," Kakashi lấy ra tùy thân mang bút máy, mở ra hắn kịch bản, "Ngươi muốn ta như thế nào sửa?"
"Chính ngươi suy nghĩ, ngươi mẹ nó mới là đạo diễn, mà ta, ta ba tháng trước còn ở công trường thượng giảo xi măng đâu, nhớ rõ sao?"
"Ta nhưng thật ra cảm thấy kia một màn thực hảo," thường xuyên chen vào nói nói, nàng mở ra thật dày một xấp kịch bản, màu đỏ móng tay điểm ở Obito nói kia một tờ thượng, "Nơi này cảm xúc thực nối liền, không phải sao? Bọn họ sớm tại hội hỗ trợ liền nhìn vừa mắt. Ở công viên chính diện giằng co chỉ là vạch trần kia cổ đã sớm ở kích động mạch nước ngầm, cảm xúc ở tối tăm ánh đèn cùng ố vàng bạch khăn trải giường thượng bùng nổ, đối nhau phiền chán cùng đối chết mê luyến —— án giả sơn chủ đạo trận này tính ái, nàng đem đã từng cái kia phạm tội cưỡng gian bóng dáng phóng ra ở dẫn người trên người, nàng thích nguy hiểm, nàng phải thân thủ khống chế nguy hiểm, nàng muốn chế phục nguy hiểm, dùng cái này tới đoạt lại thân thể của mình. Cao trào khi, nàng tóc giả rơi xuống, lộ ra màu xanh lơ da đầu —— đại gia lúc này mới sẽ nhớ tới, nữ nhân này bị ung thư, nàng sống không được đã bao lâu, nhưng ngươi làm sao có thể bởi vậy bỏ qua trên người nàng sinh mệnh lực? Quá mỹ, Hatake tiên sinh, đây là ta nhất chờ mong một màn, thậm chí có thể nói, bởi vì một màn này, ta mới nguyện ý tiếp bộ điện ảnh này. Ngươi điên đảo cắm vào phương cùng bị cắm vào phương vị trí, rất ít có người dùng phương thức này khắc hoạ nữ tính."
"Ngươi đối này nhân vật lý giải thật sự là quá khắc sâu, thường xuyên tiểu thư, ta phi thường tán đồng ngươi cái nhìn," Kakashi mỉm cười nói, lại cẩn thận nhìn Obito liếc mắt một cái, "Obito? Ngươi cảm thấy ——"
"Xem đôi mắt?" Trầm mặc thật lâu sau Obito rốt cuộc cắn răng bài trừ một câu, giống như hiện tại mới đem cái này từ ngữ ở hai hàng răng răng gian nhai thấu hương vị nhổ ra, "Bọn họ là xem đối phương không vừa mắt! Án giả sơn lại ngạo mạn lại lạnh nhạt, đối ai đều là giả mù sa mưa, nàng xinh đẹp tóc là giả, nàng xinh đẹp mỉm cười cũng là giả, nàng lễ phép cùng giáo dưỡng hết thảy là giả, ai đều không thể thật sự đụng tới nàng, ai đều không thể thật sự vuốt ve nàng, nàng đã sớm là cái vỏ rỗng! Dẫn người lại là cái rõ đầu rõ đuôi ngu xuẩn, hắn cho rằng chính mình ở đi phía trước đi, kỳ thật chỉ là ở qua lại vòng quanh, hắn cho rằng chính mình ở cứu án giả sơn, hắn cho rằng chính mình ở cứu trên đời này mọi người, nhưng hắn chỉ là kéo đại gia cùng nhau rơi vào đầm lầy! Này hai cái đã sớm bị thống khổ hủy diệt lạn người, hơn nữa tính giao kia việc vừa xú vừa dài lạn sự, chỉ biết đem sự tình làm cho càng tao —— dẫn người vì cái gì không ở trên giường bóp chết án giả sơn? Ngươi không phải muốn viết ái sao, Kakashi? Ngươi không phải muốn viết tự mình thức tỉnh sao? Ngươi không phải muốn viết này giúp vai hề tìm mọi cách muốn giết chết chính mình sao? Ngươi vì cái gì không viết hắn đem nàng, hoặc là nàng đem hắn bóp chết?"
"Uchiha tiên sinh," thường xuyên nhịn không được ngắt lời nói, nàng không kiên nhẫn mà nhìn Kakashi dùng bút máy ký lục hạ Obito trong miệng hồ ngôn loạn ngữ, "Bộ phim này không có ngươi nói như vậy hắc ám, Hatake tiên sinh bổn ý cũng không phải dùng cái loại này hỗn loạn cùng tìm kiếm cái lạ bạo lực tới dụ dỗ cùng làm thấp đi hắn người xem."
"Đó chính là hắn thất bại," Obito nói, "Hắn thất bại cũng là ta thất bại."
"Hatake tiên sinh," thường xuyên chuyển hướng Kakashi, tựa hồ là quyết tâm không hề cùng Obito lãng phí miệng lưỡi, "Ta đã nói rồi, ngươi là đạo diễn, là biên kịch, ngươi không chỉ có chịu quá giáo dục, cũng chân chính mà sinh hoạt quá; mà này một vị, thứ ta nói thẳng, trấn trên không có người không biết hắn là năm đó cái kia tội phạm chính trị, ba tuổi tiểu hài tử đều biết trên tay hắn dính đầy máu tươi. Ta không biết suy nghĩ của ngươi, nếu ngươi là tưởng dựa điểm này tới vì ngươi điện ảnh làm tuyên truyền, kia ta cần thiết minh xác mà nói cho ngươi, ngươi tác phẩm không cần dựa vào Uchiha gia thanh danh, huống chi Uchiha gia thanh danh đối một cái người chính trực tới nói không có một chút chính diện ảnh hưởng."
"Kia đều đã qua đi đã bao nhiêu năm," Kakashi bất đắc dĩ mà cười một chút, "Ta không phải muốn dùng Obito tên làm tuyên truyền, là câu chuyện này yêu cầu hắn."
"Kia xem ra ta đánh giá cao câu chuyện này," thường xuyên lạnh giọng nói, tiếng nói lại rốt cuộc có chút phát run, "Ta hy vọng ngươi biết, bộ phim này quan hệ đến chúng ta mỗi người làm diễn viên tương lai."
"Ta cũng không có dùng bất luận cái gì điều khoản ước thúc bất luận cái gì một vị diễn viên đi lưu," Kakashi ôn nhu nói, "Ta tôn trọng cũng duy trì các ngươi mỗi người quyết định."
Thường xuyên hít sâu một hơi, nàng lại nghiêm khắc mà nhìn Obito liếc mắt một cái, tiếp theo dùng một loại đồng tình ánh mắt nhìn chăm chú vào Kakashi: "Ngươi thật đến may mắn, Kakashi, ngươi viết cái hấp dẫn người kịch bản, chúng ta chỉ là vì nó mà tụ ở chỗ này."
"Này thật sự là quá vinh hạnh," Kakashi mỉm cười nói, "Như vậy đi, ta lại tưởng một chút này một tờ nên xử lý như thế nào. Đến nỗi hôm nay, chúng ta có thể đi trước chụp mấy trương ảnh sân khấu. Tuyên truyền bộ ở thúc giục."
Thường xuyên nhún vai, cái gì cũng chưa nói liền đi xa. Obito triều nàng thất vọng mà kiên quyết bóng dáng làm mặt quỷ làm cái mặt quỷ, lại tựa hồ có chút miễn cưỡng. Hắn tại chỗ đứng trong chốc lát, tiếp theo triều Kakashi vươn tay, lòng bàn tay hướng về phía trước mở ra.
"Dược," hắn nói, "Đau đến mau chịu không nổi."
"Nhưng thượng một viên là một giờ trước ăn." Kakashi nói.
"Đúng vậy, này một giờ ngươi đều thoải mái mà ngồi ở kia gấp ghế, ta cái này người què lại muốn kéo này đầu gỗ chân vòng quanh công viên đi một trăm vòng, chỉ vì thỏa mãn ngươi hết thuốc chữa hoàn mỹ chủ nghĩa —— dược, mau cho ta."
Kakashi từ trong túi lấy ra màu vàng nhạt trong suốt dược bình, dùng ngón cái đỉnh khai màu trắng nắp bình, tiểu tâm cẩn thận mà đong đưa bình thân, một viên màu trắng duy kha đinh không tình nguyện mà nhảy vào Obito lòng bàn tay.
"Hai viên," Obito vẫn cứ triều thượng quán xuống tay chưởng, trên dưới điên điên, "Nếu không, trong chốc lát cameras sẽ làm ta đau đầu."
"Ngươi bác sĩ nói mỗi sáu giờ ăn một viên." Kakashi nói.
"Ta bác sĩ còn nói quá ta rốt cuộc không đứng lên nổi."
Kakashi ánh mắt ám ám. "Thực xin lỗi," hắn nói, "Đều là bởi vì ta. Nếu ta không có ——"
"Ta không cần ngươi xin lỗi, ta muốn thuốc giảm đau."
"Ta đã cho ngươi, ăn luôn đi, Obito, ăn luôn liền sẽ thoải mái một chút, nếu không có hiệu quả, chúng ta lại tưởng mặt khác biện pháp, hảo sao?"
"Hai viên," Obito nói, "Hoặc là, ta hiện tại liền về nhà, ta chính mình gia, không bao giờ tới quấy rầy ngươi."
"Obito," Kakashi thanh âm cũng nâng lên một chút, "Nếu ngươi muốn dựa gấp bội thuốc giảm đau mới có thể căng đi xuống, kia ta tình nguyện ngươi từ bỏ công tác này —— đương nhiên, không cần lo lắng tiền, ta sẽ ——"
"Ngươi đây là có ý tứ gì?" Obito ngắt lời nói, "Ngươi cảm thấy ta là vì tiền mới đến bồi ngươi đóng phim điện ảnh? Ngươi hiện tại là tưởng đem ta đuổi đi?"
"Ta ý tứ là, nếu ngươi mệt mỏi, vậy về nhà nghỉ ngơi."
"Ta không mệt."
"Ngươi vừa rồi còn nói ——"
"Ta chân rất đau. Ta muốn uống thuốc."
Kakashi cùng Obito nhìn nhau trong chốc lát, cuối cùng lại hướng hắn lòng bàn tay đổ một viên. Obito giơ tay đem hai viên dược chụp tiến miệng, lại cầm lấy Kakashi plastic ấm nước rót tiếp theo mồm to thủy. Hắn quơ quơ đầu, lập tức diễn xuất một bộ tinh lực tràn đầy bộ dáng tới, cứ việc hai người bọn họ đều biết duy kha đinh không có nhanh như vậy phát huy tác dụng. Hắn lớn tiếng cười, trong miệng kêu Kakashi tên, trong chốc lát tuyên bố chính mình đã chuẩn bị hảo biểu diễn Kakashi người yêu đồng tính, trong chốc lát lại khắp nơi nhìn xung quanh tìm chính mình chuyên viên trang điểm, nói muốn ở chụp ảnh sân khấu trước cho chính mình vết sẹo gia tăng càng nhiều bóng ma.
Hắn quả thực như là uống say, cứ việc ở Kakashi giám sát hạ, hắn đã có ba tháng không chạm vào một giọt cồn, chính là, cồn tựa hồ chưa từng có chân chính từ trong thân thể hắn bốc hơi đi ra ngoài. Kakashi nhìn đến hắn cổ mặt bên sáng lấp lánh một tầng hãn, hắn đột nhiên thực lo lắng. Hắn đem Obito ấn đến trên ghế, tịch thu hắn quải trượng, cưỡng bách hắn nghỉ ngơi trong chốc lát. Obito bị nhét vào một phen nhỏ hẹp tay vịn gấp ghế, chính là Kakashi thường ngồi kia một phen. Hắn giống lần đầu tiên mặc quần áo đại hình khuyển giống nhau mê mang mà yên lặng trong chốc lát, trong thân thể tựa hồ có một cổ khí chậm rãi tiết. Hắn ôm cánh tay, vài phút sau thế nhưng đánh lên buồn ngủ. Kakashi nhẹ nhàng giúp hắn đắp lên chính mình xuyên màu ô-liu áo khoác.
Ước chừng một giờ sau, Obito mở to mắt, trên sân đã một người đều không có, chỉ còn lại có Kakashi, cùng hắn dùng quán tay cầm máy quay phim. Obito vốn dĩ nhìn đến kia một đầu tóc bạc cảm thấy thực an tâm, ngay sau đó lại phát hiện tối om màn ảnh đối với chính mình, mà Kakashi theo thường lệ tránh ở máy móc mặt sau, thông qua một cái cửa sổ nhỏ nhìn trộm hắn, ký lục hắn. Obito lập tức thực tức giận, hắn trước nay đều cảm thấy chính mình ở Kakashi màn ảnh là một cái biến hình quái vật, ít nhất không phải hắn nguyên lai bộ dáng. Đóng phim đảo cũng thế, hắn chịu không nổi Kakashi ở trong sinh hoạt cũng chụp cái không để yên.
Obito nắm lên dựa vào ghế dựa bên cạnh quải trượng nhảy dựng lên, chi giả ục ục lăn đến trên mặt đất đều bất chấp đi nhặt. Hắn nhào hướng Kakashi màn ảnh, nhéo nắm tay muốn tạp lạn nó. Cũng may Kakashi ít nhất so một cái người què càng linh hoạt, hắn không chỉ có tránh thoát này một quyền, còn kịp thời đỡ Obito bả vai tránh cho hắn mặt triều hạ té ngã trên mặt đất, thậm chí còn có thời gian thay đổi màn ảnh phương hướng, bắt giữ đến Obito triều hạ trụy đi khi trong mắt chợt lóe mà qua khủng hoảng cùng bị hắn đỡ ổn sau an tâm, này an tâm trung lại sam một chút nhàm chán cùng thất vọng, giống như tiểu hài tử bị cướp đi âu yếm món đồ chơi. Này đó cảm xúc đều là ở Kakashi đem cuộn phim tẩy ra tới, giấu ở hắn tầng hầm ngầm dùng một đài máy chiếu phim một bức một bức cẩn thận thưởng thức khi nghiền ngẫm ra tới.
Hiện tại, Kakashi làm bộ không có chú ý tới Obito phẫn nộ, hắn giúp Obito đem cái kia chi giả nhặt về tới, dùng chính mình khăn tay lau khô. Này đầu gỗ làm giả chân thô ráp lại cồng kềnh, cẳng chân bụng thượng đan xen vô số đạo tế đoản hoa thương. Kakashi lần đầu tiên nhìn thấy nó vẫn là ở cái kia ra sự cố kiến trúc công trường thượng. Kia một ngày Kakashi cứ theo lẽ thường chậm rì rì nông nỗi bước vào phòng làm việc đi làm, đi ngang qua công trường khi dư quang thoáng nhìn một kiện lượng màu cam đồ lao động phục bị một khối hình chữ nhật xi măng khối đè ở phía dưới. Hắn đến gần vài bước, phát hiện kia không phải kiện đồ lao động phục, mà là một cái mặt xám mày tro công nhân; hắn khom lưng thò lại gần, muốn xác nhận người này có phải hay không còn có ý thức, lại phát hiện đây là hắn vốn nên chết ở 18 năm trước tiểu học đồng học. Hắn không chỉ có vẫn cứ tồn tại, còn giống 18 năm trước giống nhau bị đè ở phế tích phía dưới.
Bất quá 18 năm trước xi măng khối áp lạn hắn nửa người, hiện tại xi măng khối chỉ là đè nặng hắn đùi phải. Hắn lại một bộ bình thản ung dung bộ dáng, dương đầu hút thuốc, bên cạnh còn tứ tung ngang dọc mà nằm mấy cái vỏ chai rượu, miệng bình phiếm một vòng quang, triều hạ tích táp lội nước. Kakashi không rảnh lo ôn chuyện cùng thương cảm, cái này chủ nghĩa hiện thực giả cưỡng chế kích động cảm xúc, vội vội vàng vàng lấy ra trong túi nắp gập di động, phát run ngón tay rất nhiều lần bát sai rồi xe cứu thương dãy số. Obito lại gấp đến độ ở xi Obito ráp tiết diện thượng ấn diệt tàn thuốc, hắn trung khí mười phần mà ngăn lại Kakashi.
"Ngươi đừng tới làm rối," hắn dùng sức mạt đều trên mặt huyết cùng tro bụi, thần bí hề hề mà đè thấp giọng, "Ta đang đợi bồi thường kim đâu."
Sau lại Kakashi mới biết được, bị đè ở xi măng phía dưới chính là Obito cái kia giả chân, hắn dựa vào này nhất chiêu cùng hắn ở trong ngục giam giao cho bằng hữu ở các vốn là không coi trọng an toàn quy phạm công trường giả danh lừa bịp, ngụy trang ra từng hồi đáng sợ sự cố, mỗi tống tiền đến một số tiền liền đi phụ cận quán bar uống đến hừng đông. Kia đoạn thời gian, Obito đùi phải cắt đứt ước chừng 23 thứ, mỗi một lần hắn đều có thể đang chân tay luống cuống đốc công trước mặt biểu diễn ra nhất chân thật thống khổ, hắn đổ mồ hôi, khóc thút thít, điên cuồng hét lên, hắn các bằng hữu cười vang vỗ tay tán dương. Kakashi trước nay đều không cười, hắn chỉ là đứng ở một bên chịu đựng dạ dày đau trầm mặc mà xem. Hắn không cho rằng đây là biểu diễn, hắn cảm thấy Obito ở cầu cứu.
Này đoạn hồi ức làm Kakashi mày một chút ninh lên. Hắn dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve này mộc trên đùi mỗi một đạo vết thương, tiếp theo ngồi xổm xuống thân mình, cuốn lên Obito ống quần, giúp hắn đem chi giả trang trở về. Trong lúc này Obito không nói một lời, chỉ là giúp Kakashi khiêng hắn máy quay phim. Kakashi thực lo lắng Obito sẽ đột nhiên mở ra hắn máy móc, làm hại phim ảnh cho hấp thụ ánh sáng, làm cho bọn họ một ngày công tác hết thảy uổng phí. Hắn biết Obito có 50% xác suất sẽ làm như vậy, có 50% xác suất sẽ không, đây là một cái không thể đoán trước tùy cơ sự kiện, bởi vì Obito là cái loại này bị ném đến trên mặt bàn sau sẽ dùng một cái giác đứng lên tới xúc xắc. Obito thực hưởng thụ Kakashi lo lắng, mấy cây ngón tay giống đàn tấu dương cầm giống nhau ở máy móc nóc hầm tới tới lui lui mà gõ, giống như ở Kakashi trước mặt đối vô tội con tin thi ngược.
"Đừng nhúc nhích cái kia." Kakashi rốt cuộc nhịn không được nói.
"Cái nào?" Obito hỏi, hắn dùng móng tay cạy tiến cái cuộn phim nóc hầm, "Cái này sao? Vẫn là cái này?"
"Trang hảo," Kakashi nói, hắn ở Obito chi giả thượng nhẹ nhàng đá một chân, từ Obito trong tay tiếp nhận máy quay phim, hình như là từ một cái sẽ không mang tiểu hài tử phụ thân trong lòng ngực đoạt lấy chính hắn hài tử, "Đi studio đi."
Kakashi lái xe, Obito theo thường lệ ngồi ở ghế phụ. Obito hỏi hắn những người khác đều đi nơi nào, Kakashi nói, bọn họ hôm nay công tác đã kết thúc.
"Bọn họ không cần chụp ảnh sao?" Obito hỏi.
"Hôm nay chụp ngươi đơn người chiếu."
"Là ngươi muốn chụp, vẫn là công ty muốn chụp?"
"Đều là."
"Ta thượng một lần chụp ảnh vẫn là ở Cục Cảnh Sát," Obito nói, "Ta ở bên trong ngủ năm ngày, bọn họ mới ở ngục đằng ra vị trí —— ngươi có biết hay không, bọn họ đều không cho tội phạm chính trị ngủ chung? Trung gian thế nào cũng phải cách mấy cái phạm tội cưỡng gian, giết người phạm cùng cường đạo linh tinh, bởi vì bọn họ sợ chúng ta tư tưởng cách lưới sắt lạm giao, sinh ra càng thêm dị dạng tiểu hài tử."
"Bọn họ sợ các ngươi." Kakashi nói.
"Là nha," Obito hoài niệm mà nheo lại đôi mắt, "Khi đó, bọn họ nhìn đến chúng ta bộ dáng, thật giống như chúng ta muốn ở bão cuồng phong thiên cướp đi bọn họ trong tay ô che mưa, nhưng bọn họ đều không thấy mình dù đã sớm rách tung toé không dùng được."
"Các ngươi chỉ là tưởng đem bọn họ lãnh đến tân xây lên tới trong phòng trốn vũ."
"Đáng tiếc phòng ở còn không có xây lên tới đâu," Obito nói, "Chúng ta chỉ là lấy hàng ngói bìa cứng liều mạng cái lừa gạt người ổ chó, bị thủy ngâm liền mềm. Phòng ở rốt cuộc kiến không đứng dậy. Chỉ có thể trốn đến có sẵn mái hiên phía dưới đi."
"Có người bồi cùng nhau trốn vũ cũng khá tốt," Kakashi nói, "Dẫn người ở đếm ngược đệ tam mạc liền sẽ nghĩ như vậy."
"Ngươi hiện tại đảo nhớ tới dẫn người các bằng hữu?" Obito nói, hắn nhìn chằm chằm phía trước đèn tín hiệu, đồng tử bị ánh sáng nhuộm thành màu đỏ, "Ta nhớ rõ ngươi đã nói, bộ phim này vai chính là năm người. Ngươi không nên chỉ cho ta một người chụp ảnh. Thường xuyên sẽ không cao hứng."
"Bọn họ cũng sẽ chụp."
"Nàng đối với ngươi có ý tứ."
"Phải không?" Kakashi từng điểm từng điểm vững vàng mà sát đình ô tô, mở ra chuyển hướng đèn, quay đầu nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ xe chậm rì rì tản bộ một nhà ba người.
"Ngươi này đầu gỗ đầu," Obito nói, "Nếu đèn tụ quang đều đánh vào dẫn người trên người, bộ phim này chú định sẽ thất bại. Nó sẽ ở mỗi một nhà rạp chiếu phim phòng chiếu phim ăn hôi, bị con gián một chút gặm sạch sẽ."
"Sẽ không," Kakashi nói, "Ta sẽ làm tốt ta có thể làm được hết thảy. Nó sẽ đi tham gia rất nhiều thi đấu cùng ngày hội. Chẳng sợ nó là một bộ lạn tột đỉnh điện ảnh ——"
"Ngươi cũng nhất định phải lấy nó ghê tởm đến mọi người." Obito nói, hắn đột nhiên cười ha hả, cười cười hắn nói, Kakashi, ngươi muốn đem ta không làm xong sự tình làm xong, ít nhất ở ngươi cuộn phim, ngươi có thể sáng tạo một cái tân thế giới. Kakashi trên tay động tác một đốn, chuyển hướng đèn đều đã quên quan, hoảng loạn nâng lên tay phải ngược lại phá khai cần gạt nước. Hai căn tế nhuyễn plastic ở phía trước trên kính chắn gió tới tới lui lui mà sát, làm ra lặp lại đơn điệu tiếng vang, sấn đến bên trong xe trầm mặc càng thêm chói tai. Kakashi còn không có tưởng hảo như thế nào trả lời, Obito đột nhiên thập phần nguy hiểm mà nghiêng đi thân mình kéo tay sát, mạnh mẽ đem xe bức ngừng, đánh tiếp mở cửa xe chạy đi, thiếu chút nữa lại đem chính mình chi giả dừng ở trên xe. Cũng may lúc này, bọn họ đã tới rồi studio ngoại đại đạo thượng. Kakashi đối này hết thảy cũng đều không có quá lớn phản ứng, không bằng nói hắn còn cảm thấy tình huống có điều chuyển biến tốt đẹp —— bởi vì, thượng một lần Obito ý đồ nhảy xe chạy trốn khi, bọn họ chính lấy một trăm mã tốc độ khai ở trên đường cao tốc.
Quay chụp so Kakashi tưởng tượng thuận lợi rất nhiều, đại khái là bởi vì kia hai viên duy kha đinh rốt cuộc có tác dụng. Ngay từ đầu là công ty mời đến người quay phim ở chụp, Kakashi ở một bên cấp ra như vậy như vậy kiến nghị cùng ý kiến, nhưng bởi vì Kakashi ý tưởng thật sự là quá nhiều, đối kia người mẫu tựa hồ cũng quá hiểu biết cùng quen thuộc, kia người quay phim làm ra hắn chức nghiệp kiếp sống trung chính xác nhất một cái quyết định: Hắn nhường ra màn trập, đem kia đài dựa tam căn trường gậy gỗ chống ở trên mặt đất hình chữ nhật máy móc giao cho Kakashi. Hắn nhạy bén mà ý thức được, ở Kakashi trước mặt, vị này Uchiha tiên sinh sẽ lộ ra một loại đặc biệt biểu tình, dị thường động lòng người, trần trụi, thậm chí tới rồi trình độ khủng bố, như là cái loại này không biết như thế nào cùng thế giới bảo trì giới hạn, tố chất thần kinh mà cho rằng trên đời phát sinh hết thảy đều cùng chính mình có quan hệ bệnh nhân tâm thần đôi mắt.
Kakashi tận tình chụp hết một chỉnh cuốn phim nhựa, lại hướng sắp chữ bộ môn luôn mãi cường điệu hắn muốn hiệu quả. Một cái tóc ngắn nữ nhân một bên nghe một bên hút thuốc, ở nàng tùy thân mang cuộn dây bổn thượng qua loa mà ký lục, trên người nàng có thực trọng roi ngựa thảo hương khí. Nàng thuyết minh thiên buổi tối, ngươi sẽ nhìn đến này bức ảnh xuất hiện ở trung tâm trên quảng trường. Trên ảnh chụp có vị này tóc đen soái ca, có điện ảnh tên, diễn viên chính tên, đạo diễn tên —— ngươi còn nghĩ muốn cái gì? Lúc này Obito chen vào nói nói, ta muốn màu đỏ ánh trăng. Nữ nhân triều hắn giơ giơ lên cằm, thở ra một trận khói trắng.
Chụp xong chiếu bọn họ liền đi trở về, hồi Kakashi gia, mà không phải Obito cho thuê phòng, người sau gần nhất đã lưu lạc vì một cái cũ kho hàng, Obito cùng Kakashi cãi nhau mới có thể chạy về đi, ý đồ từ một đống xám xịt tạp vật nhảy ra càng nhiều nợ cũ, lấy này tới củng cố chính mình cùng Kakashi cả đời không qua lại với nhau quyết tâm. Nhưng hắn luôn là thất bại, hắn từ vật cũ tìm được đồ vật luôn là hai ba đoạn khi còn nhỏ hồi ức, không chỉ có có hai người bọn họ, còn có một cái màu nâu tóc tiểu cô nương. Bọn họ ba cái thương lượng chạy đi, một cái đã chết, một cái bị thương, còn có một cái bị thuần phục. Bị thuần phục cái kia cũng không dám hỏi không có chết cái kia, ngươi vì cái gì không tới tìm ta. Hắn cảm thấy chính mình không có tư cách hỏi, hắn cảm thấy chính mình lý nên đối nguyên nhân trong lòng biết rõ ràng.
Kakashi gia đối hai cái độc thân nam nhân tới nói dư dả, bọn họ các có một cái phòng ngủ, vốn dĩ Kakashi ngủ ở triều nam kia gian, Obito ngủ ở triều bắc kia gian. Chính là triều bắc hơi ẩm quá nặng, luôn là làm cho Obito cả người lớn lớn bé bé vết thương cũ xoắn chặt làm đau, Kakashi liền bức bách hắn dọn vào triều nam kia một gian, chính mình ngủ tiến Obito phòng ngủ. Hai người bọn họ thậm chí đều không có đổi khăn trải giường, gối đầu, chăn, chỉ là đem chính mình ly nước cùng dép lê mang đi. Obito cho rằng Kakashi sẽ để ý, sẽ giống khi còn nhỏ giống nhau đối chính mình ngủ địa phương có đủ loại gần như tố chất thần kinh tiêu chuẩn, nhưng Kakashi cái gì cũng không có nói.
Bọn họ ăn một đốn đơn giản bữa tối, tiếp theo đi ngầm một tầng phòng tối kiểm tra ngày hôm qua tẩy tốt cuộn phim. Kakashi đem phơi khô cuộn phim ở vòng đi vòng lại đánh cong quỹ đạo thượng kéo chặt, mở ra máy chiếu phim, lay động sắc thái mơ hồ mà lăn lộn trong chốc lát, mười mấy giây sau liền hoàn hoàn chỉnh chỉnh phóng ra tới rồi bọn họ trước mặt một đổ bạch trên tường, mà Obito đã sớm cầm Coca ở cũ trên sô pha ngồi xuống.
Đây là còn không có cắt quá phiến tử, bọn họ luôn là sẽ cùng nhau xem một lần, sau đó thảo luận nên đem nào một đoạn cắt ra tới, bỏ vào Kakashi điện ảnh. Obito thả lỏng mà dựa vào trên sô pha, híp mắt đánh giá hình ảnh. Có đôi khi hắn thực khoan dung, có đôi khi hắn bắt bẻ đến không thể nói lý. Hắn cùng Kakashi rất khó đạt thành nhất trí.
Đến nỗi Kakashi, đang xem này đó hắn thân thủ viết ra tới, thân thủ đạo ra tới, thậm chí thân thủ đánh ra tới cảnh tượng khi, hắn luôn là sẽ có chút ngượng ngùng, hắn cảm thấy này đó hình ảnh làm chính mình ở Obito trước mặt rơi vào cả người trần trụi quẫn cảnh. Hắn một con mắt muốn xem hình chiếu, một khác con mắt muốn chú ý Obito biểu tình, nhăn chặt mày cùng hạ phiết khóe miệng luôn là sẽ làm hắn cảm thấy thất bại.
Hôm nay, Obito ở trong tay loạng choạng đồ uống có ga nhôm vại, nhìn cơ hồ nửa giờ, lại cái gì cũng chưa nói. Kakashi bất an hỏi hắn, ngươi cảm thấy thế nào? Cái này trường màn ảnh hiệu quả ta thực thích. Obito nhìn chằm chằm trên vách tường chính hắn phóng đại sườn mặt. Dẫn người ở cùng án giả sơn tán tỉnh. Bọn họ ở mắt đi mày lại. Obito không có ý thức được chính mình diễn đến như vậy tự nhiên cùng sinh động, giống như hắn sinh ra chính là nội săm xe người, chính trực, nhiệt tình, thiện lương, biệt nữu, vĩnh không nói bỏ, đầy cõi lòng hy vọng. Hắn đột nhiên muốn nôn mửa. Hắn nhịn xuống ghê tởm đối Kakashi nói, đây là ngươi thích loại hình, đúng không?
"Đây là ngươi a." Kakashi nghiêm túc mà làm sáng tỏ nói.
"Này không phải ta." Obito nói, hắn đứng lên muốn đi quan máy chiếu phim, Kakashi bắt lấy cổ tay của hắn làm hắn ngồi xuống.
"Này không phải ngươi," Kakashi thỏa hiệp nói, "Đây là nội săm xe người, hắn chỉ là trùng hợp cùng ngươi giống nhau, què một chân."
Obito lúc này mới ôm cánh tay tiếp tục xem đi xuống, lúc này hắn thao thao bất tuyệt mà chỉ điểm lên, hắn nói nơi này nên cắt rớt, nơi đó cũng nên cắt rớt. Kakashi nhịn không được nhắc nhở hắn nói, nếu như vậy cắt, kia dẫn người liền từ một màn này hoàn toàn biến mất.
"Như vậy mới hảo đâu," Obito nói, "Ngươi đem kéo đặt ở nơi nào? Ta tới giúp ngươi cắt."
"Không cần."
"Kakashi, ngươi đang sợ cái gì?"
"Cái gì?"
"Nhìn ta đôi mắt." Obito nói.
Kakashi ngẩng đầu nhìn hắn.
"Ta sẽ không lại bị kéo làm cho đổ máu," Obito nói, "Ta đã học được dùng như thế nào kéo."
"Không, Obito," Kakashi bình tĩnh mà nói, "Ta không phải bởi vì cái kia mới không cho ngươi cắt, chúng ta hiện tại đã không cần kéo, ta cùng ngươi đã nói, nhớ rõ sao? Chúng ta dùng biên tập khí, chính là cái kia thiết chế hộp vuông nhỏ, bên trong có nhô lên điểm nhỏ, có thể tạp trụ cuộn phim răng khổng, sẽ không làm cho hai bức hình ảnh đối oai, dán không đứng dậy, ảnh hưởng hiệu quả ——"
Kakashi vừa nói khởi mấy thứ này liền thao thao bất tuyệt, nhưng Obito trầm mặc lại thực mau đem hắn hiếm thấy nhiệt tình bao phủ. Kakashi nhắm lại miệng, tiếp tục cùng Obito cùng nhau nhìn chăm chú trên vách tường hình ảnh, đây là điện ảnh trung tràng một màn, dẫn người đang ở tầng dưới chót quan viên trong văn phòng cùng những cái đó nhân viên công vụ ồn ào. Hắn nói, chúng ta hẳn là có tử vong quyền lợi, yêu cầu chết không đau hợp pháp hóa, này cũng không quá mức. Các ngươi đừng nói chết không đau sẽ mang đến nhiều ít nguy hiểm, đó là các ngươi hẳn là giải quyết vấn đề. Xuất ngoại? Đương nhiên, chúng ta nghĩ tới, ngươi xem chúng ta có cái kia tiền sao? Ngươi xem cái này quốc gia thống khổ nhất những người đó sẽ có cái kia tiền sao? Các ngươi không cần đem chết không đau cũng biến thành người giàu có trò chơi, đó là mỗi cái công dân thoát đi thống khổ quyền lợi, quyền lợi, quyền lợi!
Obito nhìn đến nơi này ấn xuống nút tạm dừng, hắn đối Kakashi nói, ngươi kết cục viết không tốt, dẫn người sẽ không thành công, hắn sẽ thất bại.
"Vì cái gì?"
"Hắn sẽ phát hiện trên thế giới không ai duy trì hắn."
"Án giả sơn duy trì hắn." Kakashi nói.
"Án giả sơn cũng không phải thật sự muốn chết," Obito nói, "Ấn ngươi hiện tại viết, liên quan người chính mình cũng không phải thật sự muốn chết. Bọn họ đề án thông qua, này năm người lại bỗng nhiên tưởng một khối đi chúc mừng, trễ chút lại chết, này quá dối trá, ngươi hẳn là sửa lại cái này kết cục."
"Bọn họ cùng nhau làm thành một kiện ghê gớm sự tình, cho nhau chi gian quan hệ trở nên thực hảo, cái này làm cho bọn họ sinh ra tiếp tục sinh hoạt đi xuống hy vọng ——" Kakashi nghiêm túc giải thích, ngẩng đầu mới nhìn đến Obito đầy mặt trào phúng, hắn dừng một chút lại nói, "Ta hẳn là như thế nào sửa?"
"Dẫn người cần thiết chết."
Kakashi lắc đầu, cái này làm cho Obito thực kinh ngạc.
"Dẫn người cần thiết chết," Obito lặp lại nói, "Nếu không, chẳng sợ ngươi phía trước chụp đến lại hảo, người xem cũng sẽ cảm thấy bị lừa gạt."
Lúc này đây Kakashi một sửa lúc trước dịu ngoan thái độ, hắn chém đinh chặt sắt mà nói, không, dẫn người sẽ không chết.
"Kakashi," Obito nói, "Ngươi như thế nào càng già càng ấu trĩ, khi còn nhỏ ngươi nhất định sẽ tán thành ta."
"Khi còn nhỏ ta chỉ là tưởng loè thiên hạ," Kakashi nói, "Dẫn người sẽ không chết, hắn sẽ cùng kia năm người cùng nhau tìm được tân sinh hoạt ý nghĩa ——"
"Ngươi nhưng thật ra nhắc nhở ta," Obito một phách trán, "Như vậy, ngươi liền viết mặt khác bốn người đều đột nhiên không tính toán đã chết, chỉ còn lại có dẫn người dựa theo sớm định ra kế hoạch uống xong kia ly ngọt rượu ——"
Trong khoảng thời gian ngắn, Kakashi cũng không thể không thừa nhận, hắn bị cái này ý tưởng trung ẩn hàm một thứ gì đó hấp dẫn, cái này làm cho hắn thực bất an, giống như hắn liều mạng phủ nhận mỗ dạng sự thật giống như một khối chìm vong thi thể giống nhau trồi lên mặt nước. Obito trước sau như một mà xem thấu hắn biểu tình, hắn lập tức vui vẻ mà ồn ào nói ngươi thích cái này chủ ý, đúng hay không? Ngươi thích cái này, bởi vì ngươi hiểu biết dẫn người, ngươi tôn trọng hắn thống khổ, ngươi biết hắn có bao nhiêu muốn chết, ngươi biết hắn là cái cố chấp hỗn trướng, hắn nhận định một cái lộ liền sẽ không quay đầu lại.
Kakashi đành phải nói, ta phải lại cân nhắc một chút, hiện tại, dẫn người trên người giống như khuyết thiếu một chút đồ vật. Obito nói, không phải trên người hắn thiếu, là ngươi nhìn không ra tới, bởi vì ngươi quá cưng chiều nhân vật này. Kakashi thính tai đỏ lên, hắn cầm lấy kịch bản đứng dậy phải đi, Obito lại nói, Kakashi, ngươi bồi ta quá một chút lời kịch đi.
"Nơi nào lời kịch?" Kakashi mở ra kịch bản.
"Chính là dẫn người cùng án giả sơn làm tình kia một hồi," Obito nói, "Ta không biết kia một hồi nên như thế nào diễn."
"Hảo a." Kakashi nói, hắn nghiêng người ngồi ở trên sô pha, cùng Obito mặt đối mặt. Obito cúi đầu, không hề cảm tình mà niệm trong tay kịch bản. Hắn nói án giả sơn, ngươi vì cái gì luôn cùng ta đối nghịch? Ngươi vì cái gì luôn là ở dao động đại gia quyết tâm? Ngươi rốt cuộc có nguyện ý hay không duy trì ta?
Kakashi không xem kịch bản, hắn nhìn Obito lông xù xù đầu nói, ta duy trì ngươi, nhưng ta không hy vọng ngươi đã chịu thương tổn.
Một màn này lời kịch liền hai câu này, Kakashi đối này trong lòng biết rõ ràng, không có người so với hắn càng quen thuộc này xấp nửa chỉ hậu đóng dấu giấy. Kế tiếp, dựa theo kịch bản thượng viết, dẫn người cùng án giả sơn ở mờ nhạt ánh đèn hạ chú coi đối phương, vì thế Obito cùng Kakashi ở mờ nhạt ánh đèn hạ chú coi đối phương; án giả sơn dẫn đầu hôn lên dẫn người môi, vì thế Kakashi cũng tìm được rồi lấy cớ, hắn dẫn đầu hôn lên Obito môi.
Đây là một cái thâm nhập dài dòng hôn, bị dục vọng hấp hơi ướt nóng. Obito cách hơi mỏng vải thô áo sơ mi cọ xát Kakashi đầu vú, hắn biết Kakashi thích cái này, cho nên hắn ở kịch bản thượng viết cái này. Obito hôn một đường truy đuổi hắn tác loạn ngón tay, có đôi khi sẽ bị dừng ở mặt sau, có khi lại đuổi kịp và vượt qua đi lên. Kakashi nhưng thật ra cực lực ngăn chặn rên rỉ, nhưng hắn được cái này mất cái khác, hạ thân nhịn không được kề sát thượng Obito đùi. Obito bị hắn đẩy đến đảo tiến sô pha, trong tay lon rơi trên mặt đất, lộc cộc lộc cộc cút ngay thật xa. Lúc này bọn họ tập luyện bắt đầu lệch khỏi quỹ đạo chủ tuyến, kịch bản thượng không có viết án giả sơn khóa ngồi ở dẫn người trên đùi một mặt dùng hai ngón tay khuếch trương một mặt cúi người hôn hắn, không có viết án giả sơn gấp không chờ nổi mà đi tháo thắt lưng người dây kéo quần, nhưng này đó Kakashi đều làm. Obito ở bên tai hắn nhỏ giọng mà mắng hắn, hắn nói nhìn ngươi, đại đạo diễn, ngươi phản bội chính mình viết kịch bản. Kakashi không có để ý đến hắn, chỉ là đem chính mình từ sô pha đệm dựa mặt sau sờ đến áo mưa ném tới Obito trên mặt.
Ngay từ đầu là Kakashi cưỡi ở Obito hông thượng thượng hạ phập phồng, phát run cơ đùi thịt căng thẳng đem chính mình khởi động tới, lại không quan tâm mà rơi xuống đi, ở hắn trên eo trên mông chấn ra khoái cảm lãng. Hắn tay chống ở Obito ngực, chưởng căn đè nặng Obito tim đập, trên trán hãn đều tích ở Obito trên eo. Kakashi chỉ có ở lần đầu tiên cao trào trước mới có sức lực làm như vậy. Obito cơ hồ phải bị kia bao phủ một tầng mồ hôi mỏng mà cường tráng hữu lực bắp đùi hít vào đi, hắn tay phải năm ngón tay rơi vào Kakashi sườn eo, một khác chỉ sờ tiến Kakashi vạt áo sờ hắn bụng nhỏ cùng đầu vú, mềm mà bóng loáng ướt mà sốt cao da thịt xúc cảm làm hắn mang kén thô ráp ngón tay luyến tiếc rời đi một lát, hắn hận không thể đem Kakashi ấn ở trên người mình.
Vài phút sau hắn thật sự làm như vậy, lúc này Kakashi đã bắn quá lần đầu tiên, thân thể hắn giống thuỷ triều xuống sau bị lưu tại trên bờ cát cá giống nhau vô lực mà co rút cùng run rẩy. Obito xách theo hắn cái đuôi đem hắn nhắc tới tới, quăng ngã ở trên sô pha, sau đó hắn đứng dậy đi tìm đệ nhị chỉ áo mưa. Nhưng hắn mang về tới lại không phải áo mưa, mà là Kakashi thích nhất kia đài tay cầm máy quay phim. Obito nắm phía dưới tay cầm, hắn vẫn luôn cảm thấy cái này bộ phận cùng báng súng không có gì hai dạng, đại khái là một nhà nhà xưởng sinh sản. Hắn nói Kakashi, cười một cái.
Kakashi lập tức dùng tay che khuất mặt, hận không thể chui vào sô pha phùng trốn đi, Obito lại giơ máy móc để sát vào hắn, giống giơ thương dường như nhắm chuẩn Kakashi đầu, sau đó đằng ra một bàn tay ở Kakashi trên người du tẩu, qua lại kích thích hắn dục vọng chốt mở, làm cho này đài luôn luôn vận tác thông thuận máy móc đoản lộ, nơi nơi đều toát ra điện hỏa hoa tới. Kakashi áp không được thở dốc, tàng không được rên rỉ, thậm chí liền trong miệng nước bọt đều nuốt không đi xuống. Hắn ngẩng cổ, hầu kết tới tới lui lui mà lăn. Obito chỉ cảm thấy bụng nhỏ banh đến phát đau, hắn vội vội vàng vàng chồng khởi trên mặt bàn vài quyển sách, ninh hạ máy quay phim tay cầm ném đến một bên, đem cameras bình bình ổn ổn đặt tại thư đôi thượng, màn ảnh đối diện sô pha. Kakashi phản ứng đầu tiên là như thế này chụp hiệu quả không tốt, quá ổn định, quá đoan chính, không đủ tư mật, không đủ có xâm phạm tính, không có một chút ít màn ảnh ngôn ngữ, cái nào mua bán sắc tình phiến người đều sẽ cảm thấy đây là một bộ bình thường nhàm chán tác phẩm, không đáng hoa chính mình toàn bộ tuần tiền lương —— giây tiếp theo, Obito từ chính diện tiến vào thân thể hắn, không chỉ có đâm thủng vị này nghệ thuật gia kén cá chọn canh ra vẻ thanh cao lý tính thẩm mỹ, cũng nhân tiện ném đi hắn cảm thấy thẹn tâm.
Phải biết rằng Kakashi vẫn luôn tránh ở màn ảnh mặt sau, hắn chưa từng có xuất hiện ở trước màn ảnh mặt, hắn chưa từng có tham dự quá hắn dưới ngòi bút những cái đó hoặc hoang đường hoặc bạo lực hoặc dâm loạn cảnh tượng, hắn trước nay đều là an toàn người đứng xem, người chỉ huy. Cho tới bây giờ. Cái này làm cho hắn cả người đổ mồ hôi, cẳng chân bụng đều ở phát run. Hắn trong chốc lát nỗ lực dùng tay đem mặt che lên, trong chốc lát đem đầu chôn ở Obito cổ, mặt đỏ tới rồi cổ căn, hợp với ngực đều phiếm khai một mảnh ửng hồng sắc. Obito kiên nhẫn mà mở ra hắn, hôn môi nơi này, vuốt ve nơi đó, thẳng đến Kakashi thân thể rốt cuộc không hề cứng đờ, Obito rốt cuộc có thể đối diện màn ảnh mở ra Kakashi hai chân, từ phía sau không ngừng mà đâm hắn. Hắn một mặt đỉnh lộng một mặt cắn Kakashi bả vai, cực nóng hơi thở phun ở bên tai Kakashi. Hắn một câu cũng không nói, chỉ là chuyên chú mà khống chế tiết tấu, làm cho khoái cảm giống một chút thủy triều lên nước biển, đầu tiên là thử tính mà vỗ Kakashi mu bàn chân, sau đó bao phủ Kakashi cẳng chân, chờ Kakashi phục hồi tinh thần lại, hắn đã phiêu ở biển rộng trung ương, tiến cũng không được, thối cũng không xong, bởi vì Obito cố ý không cho hắn cao trào, không cho mạnh nhất kia cổ lãng đem hắn ném đi. Hắn vươn tay muốn bắt lấy điểm cái gì, lại ở nơi nào đều tìm không thấy gắng sức điểm, đành phải biệt nữu mà ninh thân mình, nỗ lực nửa ngày cũng chỉ là bắt tay nhẹ nhàng đáp thượng Obito mu bàn tay. Lãng đem hắn cuốn đi nơi nào, hắn liền đi nơi nào. Hắn không gian cảm vặn vẹo biến hình, thời gian cảm đứt gãy rách nát, đầu óc bị khoái cảm lăng ngược đến trì độn mà lỗ trống, tự thân tồn tại cũng giống bọt sóng đánh ra bọt mép như vậy kích động tan biến. Hắn hôn hôn trầm trầm mà nghĩ, Obito là ở nhục nhã ta sao? Hắn cứ như vậy bắn ở chính mình thích nhất màn ảnh thượng, chưa kịp đau lòng vài giây liền cổ mềm nhũn mất đi ý thức.
Obito ở Kakashi trên mặt vỗ nhẹ vài cái, thấy hắn không phản ứng liền hít sâu một hơi bứt ra rời đi. Ở rất dài một đoạn thời gian, tính ái với hắn mà nói ý nghĩa chỉ là làm Kakashi ngủ một cái hảo giác. Hắn đem hắn cũ áo khoác ném ở Kakashi trên người, chính mình cả người trần trụi xuống tay chân cùng sử dụng lật qua sô pha, từ Kakashi áo khoác trong túi lấy ra dược bình, một hơi hướng trong miệng đổ ba viên, dùng Coca đưa đi xuống. Tiếp theo, hắn hừ tiểu điều mặc vào quần, điểm khởi một cây thuốc lá, ở quần mặt bên qua loa cọ rớt màn ảnh thượng nửa khô tinh dịch. Hắn biết Kakashi thấy như vậy một màn nhất định sẽ hít hà một hơi, nhưng Kakashi sẽ không phát hỏa. Kakashi không có biện pháp phát hỏa, tựa như một phen hư rớt thương, hoặc là ách hỏa, hoặc là tạc thang. Đây là vấn đề nơi.
Hắn đi đến một khác gian phòng phòng tối đi tẩy cuộn phim, kiên nhẫn chờ đợi ngâm ở hóa học thuốc thử trung từng trương hình ảnh hiển hiện ra. Một bộ lưu trình đi xong, hắn đã ăn sạch dư lại duy kha đinh, uống hết hai vại Coca, sửa được rồi mười căn ngón tay cùng mười nền móng ngón chân móng tay, còn hướng lên trên mặt đồ màu đen sơn móng tay. Trải qua dài dòng chờ đợi, hắn rốt cuộc có thể ở ánh đèn hạ thưởng thức chính mình tác phẩm. 35 mm khoan cuộn phim thượng là một vài bức liên tục yên lặng hình ảnh, ngay từ đầu là Kakashi kinh hoảng thất thố mặt cùng hắn nếm thử che lại màn ảnh tay, kế tiếp là hắn cùng Kakashi giống chó hoang giống nhau tễ ở hẹp hòi trên sô pha giao hợp.
Obito rón ra rón rén mà trở lại phòng chiếu phim, ở Kakashi công tác trước đài ngồi xuống. Kakashi còn ở ngủ, hô hấp vững vàng, mày giãn ra, chỉ là khoái cảm hồng triều rút đi sau, sắc mặt của hắn lại trở nên trắng bệch. Obito cảm thấy Kakashi ở màn ảnh tương đối đẹp, không giống hắn, ở màn ảnh liền biến thành một cái thiếu cân đối quái vật. Hắn dùng hai nghe Coca đem cuộn phim đè ở đầu gỗ trên mặt bàn, bậc lửa thuốc lá, không có bỏ vào trong miệng, mà là dùng khói đầu năng rớt phim nhựa thượng Uchiha Obito mặt. Hắn tổng cộng mới chụp năm phần nhiều chung, 300 nhiều giây, mỗi giây mười sáu bức, kia hắn liền có 4000 nhiều Uchiha Obito muốn năng rớt, hắn đều không xác định một gói thuốc lá có đủ hay không dùng. Cuộn phim đốt trọi khi phát ra gay mũi khí vị, hỗn cây thuốc lá hương khí, làm cho này gian không thể xưng là đại tầng hầm ngầm sương khói lượn lờ. Hắn nghe được Kakashi trong lúc ngủ mơ ho khan một tiếng, hắn hy vọng Kakashi không cần mơ thấy hoả hoạn, bởi vì kia tràng hoả hoạn là hết thảy bắt đầu, cũng là hết thảy kết thúc.
Sau lại Obito cuối cùng một cây thuốc lá cũng châm hết, trước mặt hắn lại còn dư lại cuối cùng một bức hình ảnh. Hắn sườn đối với màn ảnh, nửa cái đầu ở hình ảnh bên ngoài, mà Kakashi cúi đầu, thần sắc bình tĩnh mà thả lỏng, cơ hồ có chứa một loại thần tính. Obito đành phải đem này một bức bảo lưu lại tới. Hắn ở Kakashi trong ngăn kéo tìm kiếm ra Kakashi nói biên tập khí, vạch trần hai mảnh dùng bản lề liên tiếp thiết phiến, phát giác thiết phiến phía dưới là sắc bén lưỡi dao. Giống cái đoạn đầu đài dường như, Obito tưởng, hắn đem ngón trỏ vói vào đi, lại dùng sức ấn xuống thiết phiến. Vài giây về sau hắn mới ảo não mà ý thức được, hắn làm cho trên mặt bàn nơi nơi đều là huyết, có vài giọt thậm chí lộng tới phim nhựa thượng. Quá liều duy kha đinh làm hắn ngón tay thượng thâm mà thẳng miệng vết thương không có một chút đau đớn. Hắn lẩm bẩm vài câu, đem kia lệnh người không hiểu ra sao biên tập khí ném tới một bên, từ Kakashi trong ngăn kéo tìm ra kéo, lưu loát mà đem kia duy nhất một bức hoàn chỉnh hình ảnh cắt xuống dưới, cũng không thèm nhìn tới liền vội vàng nhét vào chính mình túi quần; vài giây sau rồi lại lấy ra tới, nhìn lén dường như liếc vài lần.
Dùng trong suốt băng dán đem cuộn phim tách ra hai đầu tiếp lên sau, hắn đem cuộn phim cố định ở máy chiếu phim thượng, ấn xuống chốt mở. Màu trắng trên vách tường, một cái không có đầu nam nhân đang ở cùng Hatake Kakashi làm tình. Obito căng chặt bả vai rốt cuộc thả lỏng lại, hắn chuyên chú mà thỏa mãn mà nhìn hình ảnh, phảng phất chỉ có thoát đi chính hắn, hắn mới có thể yên tâm thoải mái mà thưởng thức Kakashi cùng thân thể hắn.
Hình ảnh là hắc bạch, chỉ có quá ngắn mấy cái nháy mắt là màu đỏ thẫm, đó là Obito không cẩn thận lộng đi lên huyết. Obito biết chính mình nhất định là lầm nào một bước. Có lẽ hắn không nên đem kia một bình nhỏ màu xanh lục nước thuốc toàn đảo đi vào. Kết quả, hiện tại, số lượng khung hình cực thấp hắc bạch hình ảnh thực không lưu sướng, lặng im, tạp đốn, giống vừa ra xấu hổ kịch câm. Nó dần dần bao phủ Obito trong trí nhớ kia một hồi sinh động tính ái. Obito tưởng, đại khái đây mới là sự kiện chân tướng.
Hắn ngồi ở trên sô pha, tiểu tâm mà tễ ở Kakashi bên chân, đem năm phút phim ngắn lăn qua lộn lại nhìn bốn biến, nhìn chằm chằm màn hình tự an ủi, thở hồng hộc mà bắn ở giấy ăn thượng. Hắn lau khô tay, tay trái chậm rãi vuốt ve Kakashi lộ ở áo khoác bên ngoài kia một đoạn mắt cá chân cùng gầy ốm mu bàn chân, dùng lòng bàn tay đi áp nhô lên mạch máu cùng gân xanh, dùng hổ khẩu chống ngạnh mà mượt mà khớp xương một chút ma; tay phải tắc nhặt lên rơi trên mặt đất kịch bản, phiên đến dẫn người cùng án giả sơn làm tình kia một tờ. Không biết vì sao, trận này diễn hiện tại thoạt nhìn không có như vậy không xong, những cái đó cảm xúc cùng tư thái tựa hồ cũng không có như vậy dối trá. Obito cầm lấy trên bàn bút máy, ở Kakashi qua loa đánh dấu "Đãi sửa chữa" kia một đoạn bên cạnh từng nét bút dùng sức viết xuống: Cứ như vậy chụp. Hắn khép lại kịch bản ném ở trên mặt bàn, cầm lấy cái ở Kakashi trên người áo khoác, phủ thêm thân rời đi.
Kakashi là bị lãnh tỉnh. Hắn ngồi dậy, nhìn đến trên vách tường hình ảnh yên lặng ở cuối cùng một bức —— hắn tinh dịch che trời lấp đất mà treo ở trong hình, hắn tách ra hai chân, thoát lực mà triều ngửa ra sau đầu, phía sau là một cái vô đầu nhân, cổ triều thượng là một cái tiêu chuẩn viên, bên cạnh cháy đen, trung gian là tinh tinh điểm điểm trộn lẫn bạch táo điểm hôi. Hắn cả người run lên, giống bị một cây ngạnh mà thẳng côn sắt trát xuyên bả vai. Hắn cần thiết thực nỗ lực mà hồi tưởng mấy giờ trước kia tràng tính ái, mới có thể miễn cưỡng tại đây phó hình ảnh trước thuyết phục chính mình, cùng hắn giao hợp thật là hắn từ nhỏ liền nhận thức Uchiha Obito, mà không phải một cái ngẫu nhiên xông vào hắn tầng hầm ngầm người xa lạ. Hắn động tác cứng đờ mà phủ thêm quần áo, ấn xuống đảo mang kiện.
Đảo mang, tinh dịch trở lại thân thể hắn; đảo mang, vô đầu nhân dương vật từ hắn trong thân thể rút ra đi; đảo mang, trên màn hình ôm nhau hôn môi hai người đem nước bọt còn cấp đối phương, xấu hổ mà nhanh chóng tách ra. Kakashi dùng chưởng căn ấn quặn đau dạ dày, thân mình giống nấu chín tôm giống nhau cung lên, lại trở nên thực hồng. Hắn dùng năm phút xem xong này bộ phim ngắn, dùng 50 phút mới hoãn lại đây. Hắn đỡ vách tường đứng lên, từ máy chiếu phim thượng gỡ xuống kia bàn cuộn phim, vốn định ném ở thùng sắt dùng bật lửa thiêu, lại cuối cùng vẫn là dùng đôi tay phủng, trân trọng mà thêm tới rồi hắn cất chứa.
Đó là hắn giấu ở một khối buông lỏng sàn nhà phía dưới cái hộp nhỏ, bên trong phóng vài bàn cuộn phim, đều là hắn ở Obito cảm kích hoặc không hiểu rõ dưới tình huống quay chụp xuống dưới sinh hoạt đoạn ngắn. Hắn hy vọng dùng phương thức này đem Obito lưu lại, cần thiết là cuộn phim, không thể là gần nhất vừa mới lưu hành lên máy ảnh kỹ thuật số cùng chứa đựng tạp. Có đôi khi hắn sợ hãi Obito sẽ phát hiện mấy thứ này, nhưng Obito mãi cho đến cuối cùng đều không có phát hiện. Không thể không nói, cái này làm cho Kakashi có chút thất vọng. Hắn đem sàn nhà khôi phục nguyên trạng, sau đó đi WC tắm rửa, hướng rớt tính ái dấu vết cùng dục vọng. Lau khô tóc sau hắn mới phát hiện, trời đã sáng, Obito không thấy.
Lúc này Kakashi mới chú ý tới trên bàn cùng trên mặt đất huyết, hắn tim đập lập tức thay đổi rất nhanh. Nhưng là, mặc dù cảm thấy như vậy lo âu cùng lo lắng, hắn cũng chỉ là ở chính mình trong nhà cùng Obito cho thuê trong phòng trầm mặc mà tìm, hắn tuyệt không sẽ ra tiếng kêu to hoặc là lớn tiếng kêu gọi. Cuối cùng hắn trở lại đoàn phim, làm bộ này chỉ là một lần tầm thường đến trễ. Hắn cùng mặt khác vài tên diễn viên chụp xong rồi dẫn người không có xuất hiện mấy tràng diễn khi, trời đã tối rồi.
Một hồi điện thoại đánh tiến vào, Kakashi tiếp lên, nghe được hắn tuổi trẻ trợ lý vô cùng lo lắng mà đối hắn nói, Hatake tiên sinh, việc lớn không tốt. Lúc này đối Kakashi tới nói chân chính đại sự chỉ có một kiện, hắn ngừng thở, chờ điện thoại kia một mặt thanh âm nói cho hắn, cảnh sát ở bãi rác phát hiện Uchiha Obito thi thể.
"Hatake tiên sinh," hắn trợ lý nói, "Có người huỷ hoại chúng ta tuyên truyền chiếu! Có người hướng lên trên bát hồng sơn, còn vẽ ghê tởm mặt quỷ ——"
"Nơi nào tuyên truyền chiếu?"
"Trung tâm quảng trường rạp chiếu phim cửa."
"Ta đã biết." Kakashi nói, hắn treo điện thoại. Hắn biết chính mình nên đi nơi nào tìm Obito, hắn biết Obito sẽ không sai quá trận này trò đùa dai, hắn nhất định ngồi ở tầm nhìn tốt nhất thính phòng thượng.
Nửa giờ sau Kakashi ở trung tâm quảng trường mặt bắc, rạp chiếu phim đối diện một khối cao điểm thượng tìm được rồi Uchiha Obito. Hắn ngồi ở song sắt côn thượng, dưới chân cách mặt đất có ba tầng lâu độ cao. Kakashi xa xa mà nhìn đến hắn, nhanh hơn bước chân đi qua đi, cuối cùng muốn phiên thượng song sắt côn, cùng Obito sóng vai ngồi ở cùng nhau. Obito lập tức thực tức giận, hắn gào thét lớn nói ngươi đừng đi lên, nơi này quá cao, rất nguy hiểm. Lúc này, hắn chi giả còn bị gió to thổi đến một chút một chút đánh vào song sắt côn thượng. Kakashi không có nghe hắn, hắn tay chân cùng sử dụng, tư thế không quá đẹp mà bò tới rồi Obito bên người, dựa gần hắn ngồi xuống. Hắn nhìn đến Obito trên tay cùng trên mặt đều dính màu đỏ sơn. Hắn theo Obito tầm mắt vọng qua đi, thấy được bọn họ ngày hôm qua chụp tuyên truyền chiếu. Nội săm xe người đối diện màn ảnh, có sẹo nửa bên mặt nghiêm túc mà trầm trọng, hoàn hảo nửa bên mặt lộ ra một cái co quắp bất an cười. Hiện tại này hai nửa khuôn mặt đôi mắt thượng đều bị hồng sơn vẽ xoa hào, miệng bị lại thô lại cấp một bút màu đỏ phong kín.
"Đẹp hay không đẹp?" Obito phía trước phía sau loạng choạng thân mình, thanh âm lại không có biện pháp giống thường lui tới như vậy khinh phiêu phiêu mà hiện lên tới. Kakashi đã nhận ra điểm này, hắn gật gật đầu, lại sợ Obito không có thấy rõ hắn động tác, ngoài miệng ra tiếng phụ họa nói một tiếng đẹp.
"Ngươi sẽ chỉ ở này đó râu ria sự tình thượng tán thành ta," Obito nói, "Ngươi cái này kẻ lừa đảo."
"Không phải như vậy," Kakashi nói, "Ta nghe ngươi, ta muốn đem kết cục sửa lại."
Cái này Obito trợn to mắt nhìn Kakashi: "Ngươi nói thật?"
"Thật sự," Kakashi nói, "Dẫn người không có thay đổi chủ ý. Đề án thông qua sau, tuy rằng hắn bốn vị đồng bạn đều muốn trễ chút lại kết thúc sinh mệnh, nhưng hắn vẫn cứ quyết định đi tìm chết."
"Thật tốt quá, Kakashi!" Obito lập tức câu lấy Kakashi bả vai, thiếu chút nữa đem bọn họ hai người đều đẩy xuống.
"Chính là," Kakashi dừng một chút, "Ở kia ly độc dược lăn tiến yết hầu khi, dẫn người sẽ hối hận sao?"
"Cái gì?"
"Nếu khi đó án giả sơn đang ở hắn bên người, nhìn hắn, cùng hắn cáo biệt ——"
"Ngươi muốn nói cái gì? Ngươi cảm thấy dẫn người là cái dạng này người nhu nhược sao?"
"Hối hận cũng không ý nghĩa dẫn người là người nhu nhược, huống chi, vốn dĩ cũng không phải tử vong làm dẫn người biến thành anh hùng," Kakashi nói "Sự tình kết cục sẽ không thay đổi. Dẫn người vẫn là sẽ chết, hắn chỉ là cảm thấy hối hận mà thôi. Chẳng sợ chỉ là một giây đồng hồ ——"
"Liền một giây đồng hồ cũng không có khả năng." Obito nói.
"Thật sự?" Kakashi hỏi.
Obito trầm mặc trong chốc lát, hắn nói, liền tính dẫn người thật sự sẽ cảm thấy hối hận, ta cũng diễn không ra, bởi vì ta chưa từng có vì chính mình làm bất luận cái gì một sự kiện hối hận quá. Kakashi nghe xong liền rũ xuống tầm mắt, nhìn chằm chằm dưới chân lui tới dòng xe cộ không có lên tiếng.
"Nếu ngươi muốn như vậy viết," Obito tiếp tục nói, "Ngươi tốt nhất hiện tại liền đi tìm một cái tân diễn viên."
Kakashi lắc đầu, hắn nói nếu ngươi diễn không ra, vậy chứng minh loại này cảm xúc không đủ chân thật, ta không nghĩ làm không đủ chân thật đồ vật xuất hiện tại đây bộ điện ảnh. Obito đối hắn trả lời thực vừa lòng, hắn ở trong gió lạnh chà xát đông lạnh hồng đôi tay, hỏi Kakashi có hay không tưởng hảo cuối cùng một màn phải dùng cái gì dược.
"Khẩu phục nói," Kakashi nói, "Xyanogen hóa vật?"
"Xyanogen hóa vật là cái gì nhan sắc?"
"Quả xoài nước nhan sắc."
"Ngươi có thể hay không đi lộng điểm thật gia hỏa tới tham khảo một chút?"
"Không cái kia tất yếu." Kakashi nghiêm túc mà nhìn Obito liếc mắt một cái.
"Ta không yêu uống quả xoài nước," Obito trước sau bãi hai chân, hắn thực thích mộc chân ở song sắt côn thượng gõ ra tới thanh âm, "Kia đồ vật luôn là làm cho ta môi rất đau. Nước chanh có thể hay không?"
"Đương nhiên."
"Nhiều hơn điểm đường."
"Không thành vấn đề." Kakashi nói, Obito lập tức hưng phấn mà củng tiến trong lòng ngực hắn, dán hắn nửa bên mặt má sưởi ấm, loại này thân mật làm Kakashi vì chính mình làm ra quyết định thập phần cao hứng. Mấy ngày kế tiếp, quay chụp đâu vào đấy mà tiến hành, Obito khác tầm thường mà phối hợp, không có một ngày đến trễ, không có một ngày về sớm, đối mặt khác diễn viên cùng nhân viên công tác cũng đều phi thường khách khí, còn ở một cái thứ sáu hưng phấn mà cho đại gia đề ra một đại hộp bánh kem tới. Đại gia kinh ngạc với hắn biến hóa, đều dùng phi thường kính nể ánh mắt nhìn Kakashi.
Cuối cùng một ngày, bọn họ dựa theo sớm định ra kế hoạch quay chụp cuối cùng một tuồng kịch: Nội săm xe người ngồi ở mép giường, uống xong quốc nội đệ nhất ly hợp pháp xyanogen hóa vật. Rất nhiều truyền thông khiêng trường thương trường pháo nghe tin tới rồi, dẫn người ai đến cũng không cự tuyệt, đối tối om màn ảnh lộ ra phát ra từ nội tâm tươi cười, chính là cái loại này sẽ làm ngươi mặt thoạt nhìn ngây ngốc, sẽ làm ngươi ở xong việc có chút xấu hổ cười. Lúc này án giả sơn rốt cuộc chịu không nổi, nàng phẫn nộ mà rống lên một tiếng, đem tất cả mọi người oanh ra dẫn người phòng. Dẫn người triều án giả sơn nâng chén ý bảo, giống như trong tay hắn không phải trang độc dược dùng một lần plastic ly mà là cao chân chén rượu, giống như bọn họ đang ở một hồi vũ hội thượng cho nhau thử.
Kakashi phụ trách quay chụp. Hắn giá máy quay phim, màn ảnh nhắm ngay Obito mặt. Hắn giống thường lui tới giống nhau làm tốt không có biện pháp một cái quá chuẩn bị. Xuyên thấu qua màn ảnh, Obito thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hắn xem. Hắn đem plastic ly giơ lên bên miệng, đối với màn ảnh làm cái mặt quỷ, tiếp theo ngẩng cổ một chút phẩm vị lên. Lúc này Kakashi bỗng nhiên phát giác Obito trong tay kia ly nước chanh nhan sắc có điểm kỳ quái, tựa hồ so với hắn chuẩn bị càng thiển, càng thanh. Hắn quay đầu muốn tìm người phụ trách hỏi một chút tình huống, lại bỗng nhiên ở một trương chất đầy tạp vật gấp trên bàn nhìn đến một cái plastic ly, cái ly bên cạnh là một chỉnh bình không có Khai Phong nước chanh.
Cái kia nháy mắt, Kakashi minh bạch hết thảy. Hắn cái gì cũng nghe không thấy, cái gì cũng không rảnh lo, chỉ nghĩ muốn tiến lên cướp đi Obito trong tay cái ly, moi hắn yết hầu thúc giục phun, tranh thủ một chút cấp cứu thời gian, nhưng có hai song hữu lực tay một tả một hữu giá trụ bờ vai của hắn, động tác thực lễ phép, nhưng sức lực rất lớn. Kia Kakashi một quay đầu, nhận ra đó là Obito ở trong ngục giam giao bằng hữu. Kakashi mãnh liệt mà giãy giụa, nhưng kia hai đôi tay không chút sứt mẻ, đem hắn chặt chẽ đè ở tại chỗ. Hắn chạy bất quá đi, cũng kêu không ra thanh âm, chỉ là trơ mắt nhìn Obito uống xong rồi kia ly đồ vật, thỏa mãn mà xoa xoa miệng.
Bọn họ tầm mắt rốt cuộc tránh đi màn ảnh chạm vào ở bên nhau. Obito bình tĩnh mà giương mắt nhìn phía Kakashi, mà Kakashi quỳ trên mặt đất, sắc mặt trắng bệch, hai mắt đỏ bừng, cả người ngăn không được mà phát run. Obito chưa từng gặp qua bộ dáng này Kakashi, hắn có chút kinh ngạc lại có chút mờ mịt mà nhìn hắn, lại nhìn nhìn trong tay không cái ly. Kakashi vì cái gì như vậy khổ sở? Obito tưởng, là ta làm hắn như vậy khổ sở sao? Obito tay bỗng nhiên cũng bắt đầu phát run, làm cho cái ly đều lạch cạch một tiếng rớt tới rồi trên mặt đất. Hắn cung khởi bối, hai ngón tay nhét vào trong miệng đi moi chính mình yết hầu. Nhưng đã quá muộn, hắn không có cách nào khống chế chính mình tứ chi. Hắn hoảng sợ mà ngã trên mặt đất.
Một mảnh yên tĩnh, đột nhiên, chung quanh nhân viên công tác phát ra từ nội tâm mà vỗ tay, này cuối cùng một hồi biểu diễn làm cho bọn họ thâm chịu cảm động, mà trong đó nhất kích động đó là án giả sơn, cũng chính là thường xuyên tiểu thư. Kịch bản thượng không có viết dẫn người mang theo đầy mặt hoảng sợ hối ý đi moi chính mình yết hầu, nàng cho rằng đây là phi thường cao minh cũng là phi thường tự nhiên ngẫu hứng biểu diễn. Nàng đi qua đi, muốn đem Obito nâng dậy tới, lúc này mới phát hiện Obito đã đình chỉ hô hấp. Mà Kakashi cũng rốt cuộc tá lực đạo ngã trên mặt đất, giống cùng chết đi dường như vẫn không nhúc nhích. Chỉ có hắn máy quay phim trầm mặc mà đứng ở một bên, trung thành mà ký lục hạ này hết thảy.
Sau lại, Kakashi cùng bộ điện ảnh này cùng nhau biến mất, thẳng đến một vị thập phần giỏi về khai quật thương cơ thương nhân đem vài bàn cũ cuộn phim từ công ty kho hàng mua ra tới, lại hoa một tuyệt bút tiền cắt nối biên tập cùng tuyên truyền, cuối cùng đem nó đưa vào rạp chiếu phim. Lần đầu chiếu cùng ngày, bị lòng hiếu kỳ sử dụng mọi người ngồi ở đen nhánh rạp chiếu phim, vì này năm đó tội phạm chính trị triển lộ ra cao siêu kỹ thuật diễn vỗ tay trầm trồ khen ngợi, thậm chí ở cuối cùng một màn cũng cầm lòng không đậu mà rớt vài giọt nước mắt.
Chiếu phim kết thúc, ánh đèn sáng lên, mọi người lục tục rời đi phòng chiếu phim, mà người vệ sinh theo thường lệ đẩy công cụ xe đi vào tới làm vệ sinh. Hắn cho rằng phòng chiếu phim đã một người cũng đã không có, lại bỗng nhiên phát giác có một cái tóc bạc nam nhân ngồi ở trên chỗ ngồi không có đi. Người vệ sinh nói, tiên sinh, chiếu phim đã kết thúc, mặt sau không có trứng màu. Kia nam nhân lên tiếng, hắn đỡ từng hàng ghế dựa chỗ tựa lưng chậm rãi đi đến hàng phía sau an toàn xuất khẩu. Này ngắn ngủn vài bước lại phảng phất hao hết hắn sở hữu sức lực, hắn mệt mỏi dừng lại, cung bối, thân mình lay động một chút, cuối cùng đỡ bên cạnh người thùng rác, cúi đầu nôn khan một trận.
Fin