https://archiveofourown.org/works/8891788
Author: Megusuri_chan
Summary:
Thế nào mới có thể đem Uchiha Obito tên hỗn đản kia lộng chết? Năm nay nhập hạ tới nay, Lục đại mục hỏa ảnh đại nhân mỗi ngày đều phải hỏi chính mình một trăm lần vấn đề này.1
Thế nào mới có thể đem Uchiha Obito tên hỗn đản kia lộng chết? Năm nay nhập hạ tới nay, Lục đại mục hỏa ảnh đại nhân mỗi ngày đều phải hỏi chính mình một trăm lần vấn đề này.
"Không nghĩ tới hỏa ảnh đại nhân cư nhiên sẽ đại giá quang lâm hàn xá......" Thượng nhẫn A vẻ mặt co quắp mà đem ba con lớn nhỏ không đồng nhất chén trà bưng lên bàn gỗ. Cái bàn bốn chân hiển nhiên không đồng đều, mỗi phóng thượng một con chén trà liền sẽ theo tiếng lay động một chút. Phóng tới cuối cùng một con cái ly thời điểm, đệ nhất chỉ cái ly nước trà đã sái ra tới hơn phân nửa. Naruto cùng Sakura tuy rằng khát đến lợi hại, thấy vậy tình hình lại cũng không biết này trà là nên uống vẫn là không nên uống.
Thượng nhẫn A gia là mộc diệp chuyên môn cung cấp cấp thấp thu vào ninja cư trú phúc lợi phòng, tiền thuê rẻ tiền, cư trú điều kiện tự nhiên cũng gần cực hạn ở "Có thể ở lại người" trình độ. Hiện giờ đúng là giữa hè thời tiết, này phòng ở chẳng những không thông gió hơn nữa vẫn là bị rọi nắng chiều, trong phòng gia điện từ quạt đến điều hòa đều chỉ có thể thổi ra gió nóng. Hai người trẻ tuổi từ vào cửa tới nay liền ở không ngừng lau mồ hôi, ngược lại là bị hỏa ảnh bào bọc đến kín mít Kakashi vẫn cứ một bộ không có việc gì người bộ dáng.
"Không chỉ có là hỏa ảnh đại nhân. Vị này ngài cũng nhận thức đi, đại danh đỉnh đỉnh bốn chiến anh hùng Uzumaki Naruto, nghe nói ngài tình huống lúc sau thập phần quan tâm, lúc này mới cố ý trừu không lại đây vấn an ngài." Sakura thanh âm và tình cảm phong phú mà giới thiệu lên. "Mộc diệp lập thôn chi bổn đúng là dụng tâm đối đãi mỗi một vị ninja, hỏa ảnh đại nhân ngày thường cũng luôn là như vậy dạy dỗ ta. Vô luận ngài có cái gì khó khăn đều có thể yên tâm nói ra, chúng ta nhất định sẽ nghĩ cách vì ngài giải quyết."
"Một khi đã như vậy ta liền có chuyện nói thẳng đi." Thượng nhẫn A phi thường cảm động. "Ta yêu cầu tiền."
Sakura trầm mặc một lát. "Chính như ngài biết, hiện giờ chính trực chiến hậu trăm phế đãi hưng, trùng kiến công tác......"
"Ta ở một tháng trước xin tiền thuốc men chi trả đến bây giờ còn không có phê xuống dưới."
"Khó khăn chỉ là tạm thời......"
"Obito tiên sinh cho ta khai chi phiếu kim ngạch là mộc diệp tiền thuốc men chi trả hạn mức cao nhất gấp mười lần."
Lời vừa nói ra, Sakura cũng không khỏi bị chấn trụ.
"Người kia rốt cuộc là chỗ nào tới nhiều như vậy tiền?""Này cũng không phải tiền vấn đề đi?" Naruto ngồi thẳng thân thể. "Mộc diệp là quê nhà của ngươi a! Trở thành phản bội nhẫn ý nghĩa xa rời quê hương một đi không trở lại, người nhà của ngươi cùng bằng hữu nên sẽ cỡ nào thương tâm?"
"Ta đã không có tồn tại người nhà hoặc là bằng hữu." Thượng nhẫn A nói. "Ta đối mộc diệp cũng không có gì cảm tình. Ta từ nhỏ chính là cô nhi, chung quanh đại nhân cùng tiểu hài tử cũng chưa thiếu bởi vì cái này khi dễ ta, khi còn nhỏ ở cô nhi viện bởi vì kinh phí không đủ một ngày chỉ có thể ăn một cơm...... Tóm lại ta đối thôn này đã không có bất luận cái gì lưu luyến."