archiveofourown.org/works/46138837
Akai_tsuki
Summary:
Đại nguy cơ! Hỏa ảnh đại nhân bị nhốt lại!
Kakashi thực hoang mang, phi thường hoang mang. Bởi vì hắn cảm thấy chính mình cũng không có cái gì "Bất hạnh" địa phương. Ba cái học sinh trưởng thành, không cần hắn lại nhọc lòng, về hưu nhật tử cũng là vặn đầu ngón tay số là có thể đếm tới, lại nói tiếp làm hỏa ảnh hắn về hưu lúc sau còn có thể hưởng thụ tối cao quy cách tiền dưỡng lão đâu...... A, chẳng lẽ là bởi vì Jiraiya đại nhân qua đời sau thân thiết hệ liệt không hề đổi mới sao? Chính là mỗi ngày dư vị đã xem qua nhiều lần mỹ lệ văn tự cũng là có khác một phen thú vị. Vì thế hắn ngẩng đầu lên đối với loa phát thanh nói, ta không cảm thấy ta không hạnh phúc a.
Kẻ lừa đảo. Loa phát thanh ồm ồm mà nói, tư tư điện lưu ở hắn trong thanh âm len lỏi. Đều nói đây là không cảm thấy hạnh phúc liền ra không được phòng, ngươi then cửa tay đều ninh không khai, lừa ai đâu?
Kakashi bất đắc dĩ: Nhưng ta là thật sự không biết a. Ta là thật sự cảm thấy hiện tại sinh hoạt đã thực hảo, thực mỹ mãn...... Đúng vậy. Kakashi nghĩ thầm. Tương so với chính mình kia bị nùng mặc bát quá giống nhau thiếu niên thời đại, hiện tại sinh hoạt có cái gì đáng giá oán giận? Hắn mỗi ngày đứng ở hỏa ảnh lâu ban công trước trông về phía xa, nhìn nơi xa san sát nối tiếp nhau tân lâu, gần chỗ mạo khói bếp nhân gia, lâu phía dưới đẩy xe nôi hành tẩu tuổi trẻ cha mẹ...... Một loại nặng trĩu ôn nhu liền ở hắn trung bành trướng đi lên.
Loa phát thanh phảng phất nhìn thấu hắn đáy lòng nói chung, không cần suy nghĩ ngươi làm hỏa ảnh thế nào, nhiều suy nghĩ ngươi làm "Hatake Kakashi" sinh hoạt thế nào.
Cái này ta từ lúc bắt đầu liền nghĩ tới. Kakashi nói, ta thật sự cảm thấy ta hiện tại rất hạnh phúc.
Loa phát thanh không nói.
Kakashi lại nói, có thể hay không châm chước một chút chạy nhanh phóng ta trở về đâu? Ta lại không chạy về công vị đi Shikamaru liền phải bãi công.
Vậy làm hắn bãi. Loa phát thanh lãnh khốc mà nói. Ngươi cái sắp về hưu người, nhớ thương như vậy nhiều làm cái gì?
Kakashi nói, ở này vị mưu này chính......
Loa phát thanh nói, đừng cho ta xả những cái đó vô dụng.
Kakashi nói, kia ta thử xem xem thân thiết thiên đường có thể hay không hữu dụng đi.
Loa phát thanh nói, ngươi thử xem.
Kakashi ngồi trên mặt đất, từ trong lòng ngực móc ra một quyển thân thiết thiên đường nhìn lên. Thư giác đã có chút mài mòn, trang giấy cũng hơi hơi ố vàng, nhưng bìa mặt lại như cũ vẫn duy trì ngăn nắp sắc thái. Nhìn ra được này chủ nhân đối nó trân ái thái độ.
Kakashi buông thư nói, ta xem xong rồi.
Loa phát thanh nói, ngươi đọc sách là dùng uống sao?
Không phải a. Kakashi nói năng hùng hồn đầy lý lẽ. Bởi vì quyển sách này ta đã xem qua 180 lần, vì hiệu suất suy nghĩ, ta chỉ chọn nhất làm ta cảm xúc mênh mông bộ phận tới xem.