archiveofourown.org/works/56086417
Author:Scythe0915
Summary:
·Summary: Tiểu học đồng học tạp tiến tường làm sao bây giờ?!!
· như Summary lời nói là vách tường mông tử tạp ( 12 tuổi ), ở trong chứa tử miễn + mạc danh xuyên qua bạo nộ miễn + thủy ảnh miễn + A Phi + áo tím miễn + mười đuôi miễn + chiến hậu ám bộ miễn, sở hữu miễn đến từ chính cùng điều thời gian tuyến ( ở phát sinh xuyên qua sự kiện lúc sau liền phát triển trở thành song song thế giới )
· vách tường mông sau vì bổn thế giới tử miễn tạp phát triển sử, hoàn toàn chính là tính phích loạn hồ, có tâm thực dơ ám bộ → thượng nhẫn → năm hỏa
· thực ác tục, song tính tạp, tóm lại là luyện đồng → luyện sư ( hoàn toàn không có sư bộ phận ), có một bộ phận nguyên tác cốt truyện ma sửa ( mỗi cái miễn tới phía trước đều thao quá tạp ) báo động trước quá nhiều không nghĩ đánh, có cái gì quá mức cứ việc tưởng đi ( không thích dirty talk kịp thời rời khỏi )
· hoàn toàn là xp cho phép chi tác, thật sự thực ác tục! Xem thời điểm chú ý điểm a! Cảm giác không khoẻ liền lập tức rời khỏi! Hiểu hay không! ( chỉ )
·You have been warned............ Cho nên nói...... Đây là đang làm cái gì a!!!
"Kakashi ngươi lại chờ một chút! Ta nhất định sẽ đem ngươi cứu ra!" Cái kia ngu ngốc đội sổ còn ở hoảng hoảng loạn loạn mà đổi tới đổi lui, tựa hồ là suy nghĩ cứu hắn biện pháp. Rin cùng Minato lão sư cùng bọn họ binh chia làm hai đường, nhiệm vụ khi trường cả ngày, hiện tại là đợi không được cứu viện. Chỉ bằng vào cái này ngu ngốc, thật sự có thể đem chính mình cứu ra sao......
Hatake Kakashi, 12 tuổi, khoảng cách trở thành thượng nhẫn còn có 3 thiên, hiện giờ đang bị tạp ở một bức tường.
Này đổ bổn không ứng che ở trên đường đoạn tường trung gian phá một cái động, phảng phất là ở dụ dỗ người chui vào đi, rõ ràng chỉ cần đường vòng là có thể làm lơ nó, lại không biết vì sao nghe xong Obito nói ý đồ xuyên qua đi —— nói đến cùng, vì cái gì hắn phải hướng Obito chứng minh hắn eo rất nhỏ a? Loại này nhàm chán đồ vật, lại không ảnh hưởng nhiệm vụ tiến hành, như thế nào cố tình liền mạo trong lòng hỏa đâu? Kakashi còn không có ý thức được, hắn chỉ là đơn thuần đối Uchiha Obito thực không chịu thua thôi.
Hatake Kakashi eo xác thật rất nhỏ, hắn bản thân người liền rất nhỏ xinh, cùng Obito chi gian hình thể kém hoàn toàn không giống 1 tuổi tuổi tác kém. Nhưng liền chính hắn cũng chưa chú ý tới chính là, hắn phần hông thực khoan, mông rất lớn, tuy rằng mềm mại dễ biến hình, nhưng tưởng chen qua cái này nho nhỏ động vẫn là quá khó xử. Tuy rằng không có thể thật sự chui qua đi làm Kakashi rất là xấu hổ, nhưng là hắn thực mau phản ứng lại đây không thể lại chơi! Cần thiết chạy nhanh tiến hành nhiệm vụ! Vì thế muốn nhận eo chui ra đi, kết quả phát hiện......
Tóm lại, liền đến mở đầu cảnh tượng.
Đội sổ đồng học tuy rằng là ngu ngốc, nhưng cũng biết không có thể tự tiện dùng hỏa độn đem tường đẩy ngã, hắn đối chính mình chakra khống chế vẫn là rất có tự mình hiểu lấy, nếu là không cẩn thận thương đến da thịt non mịn bổn tạp tạp làm sao bây giờ! Nhưng hắn cũng không hổ là ngu ngốc, cuối cùng quyết định chọn dùng nhất nguyên thủy phương pháp: Đem Kakashi rút ra.
Obito ôm lấy Kakashi đùi khi, tiểu thiên tài thực mau phản ứng lại đây cái này ngu xuẩn nghĩ ra được biện pháp là cái gì, chính là không đợi hắn tức muốn hộc máu mà đem hắn mắng một đốn, cơ bắp kéo duỗi khiến cho hắn hít hà một hơi: "Tê ——! Obito ngươi cái ngu ngốc! Như vậy không được!" Hắn lung tung đặng hai chân muốn cho Obito buông tay, quần áo bị tạp làn da vách tường xoa khởi, lộ ra một tiểu tiết oánh bạch eo tuyến. Obito làm như không chịu thua mà lại rút một lần, lần này hắn cầm kia tiệt vòng eo, dùng sức hướng ra phía ngoài rút, cái này thật đem tiểu thiên tài đau khóc, cái loại này xé rách cảm, giống như là thân thể muốn cắt thành hai đoạn giống nhau, thật là đáng sợ! "Phóng, buông ra! Obito! Rất đau a!"
Ai? Rất đau? Kakashi sao? Luôn luôn chưa từng nghe qua tiểu thiên tài kêu đau Obito mê mang mà dừng động tác, hắn đột nhiên bắt đầu tưởng tượng Kakashi khóc bộ dáng: Hắn đã từng xem qua Kakashi mặt, tinh tế làn da, mỏng đạm môi, còn có kinh hỉ lễ vật dường như môi hạ chí, nếu hắn khóc nói, cặp kia màu đen trong ánh mắt nhất định sẽ chứa đầy sương mù, khóe mắt một mảnh đỏ bừng, suy xét đến là bị đau khóc, gương mặt nhất định đỏ bừng, giống quả táo giống nhau ăn ngon...... Ăn ngon? A đột nhiên hảo muốn cắn một ngụm Kakashi mặt a...... Còn có bờ môi của hắn khẳng định cũng sẽ nhiễm màu hồng phấn, Kakashi như vậy muốn cường, nhất định sẽ dùng nha cắn cánh môi ức chế tiếng khóc, nhưng là trong suốt nước mắt đã bại lộ khóc thút thít sự thật, theo xương gò má chảy xuống, dính ướt kia viên mê người tiểu chí......
A a a chính mình suy nghĩ cái gì a!!! Obito đột nhiên thiêu đỏ mặt, ném đầu tưởng đem Kakashi khóc nhan vứt ra đi, chính là kia trương tưởng tượng ra tới mặt giống như khắc ở trong đầu giống nhau, vừa thấy liền không thể quên được, vì thế lại chinh lăng bất động. Hắn không chú ý tới, bởi vì vừa mới duỗi tay đi nắm Kakashi eo, chính mình hạ thân dính sát vào ở Kakashi trên mông, mềm mại, nhiệt nhiệt, như có như không bọc kia căn vật nhỏ......
"Mang, Obito?" Kakashi mang theo âm rung thanh âm đem Obito lôi trở lại hiện thực, " n ân? Làm sao vậy Kakashi?"
"Là ngươi cầm thứ gì sao? Có cái gì...... Ngạnh ngạnh...... Ở phía sau......" Kakashi chiếp nhạ, muốn miêu tả loại này kỳ quái cảm thụ cũng quá cảm thấy thẹn!
Obito theo bản năng cúi đầu vừa thấy, quần của mình đã bị khởi động một cái lều trại nhỏ, ngạnh ngạnh, rất khó chịu, thẳng tắp đỉnh Kakashi mềm mông. Nam tính bản năng làm hắn đĩnh đĩnh eo, bị bao vây ở kia chỗ mềm thịt thời điểm, này căn gắng gượng đồ vật liền sẽ thực thoải mái, hắn bị ma quỷ ám ảnh mà lột xuống Kakashi quần.
"Obito?!" Lần này Kakashi hoảng sợ thanh âm cũng không có thể làm hắn hoàn hồn, Obito lo chính mình nói, "Kakashi...... Ta phía dưới thật là khó chịu a...... Giúp giúp ta được không......" Đôi tay xoa nắn cục bột dường như mềm mông, đem lều trại nhỏ hướng trong tắc, sảng khoái cảm giác làm Obito thở hổn hển, ngón tay vô thố mà loạn trảo, đụng phải giữa đùi nho nhỏ động.
"Cái gì...... Cái gì nha......" Kakashi là nghiêm túc thượng sinh lý khóa, nếu hắn còn thanh tỉnh, hắn nhất định biết Obito là nổi lên sinh lý phản ứng, nhưng Kakashi bị Obito xoa mông, ngày thường không ai sẽ đụng vào riêng tư chỗ bị tùy ý xoa nắn, làm hắn không tự giác về phía sau đón ý nói hùa, "Thật thoải mái...... Lại dùng lực điểm......" Bị đụng tới huyệt khẩu khi, Kakashi run một chút, lại không có phản kháng, một phương diện hắn hiện tại cũng phản kháng không được, một phương diện, hắn trong lòng dâng lên một ít bí ẩn chờ mong. Obito xoa hắn mông thời điểm hắn liền cảm giác được, bên trong mông mặt ngứa, nếu là có thứ gì cắm vào đi nói, nói không chừng có thể ngăn ngứa.
Có lẽ là thị giác nguyên nhân, Obito còn không có phát hiện Kakashi thân thể bí mật, bản nhân càng là ý loạn tình mê không biết liêm sỉ là vật gì, cái kia chưa phát dục hoàn toàn khe thịt còn không có mở ra, nhưng nội bộ đã bắt đầu thấm thủy, chỉ là Kakashi cùng Obito đều không có phát hiện, chỉ lo chơi hậu đình.
Obito trúc trắc mà cắm vào một ngón tay, tiểu huyệt thực khẩn, kẹp hắn ngón tay sinh đau, nhưng là Kakashi run rẩy mông làm hắn trong lòng sinh ra thỏa mãn cảm, vì thế tiếp tục ra sức khai thác. Hắn không thầy dạy cũng hiểu mà moi đào nhục bích, làm Kakashi lại đau lại sảng, tràng đạo tự động phân bố ra dính nhớp chất lỏng, làm Obito động tác càng thêm thông thuận. Obito có thể rõ ràng cảm giác được tiểu huyệt thả lỏng, ngón tay thu được lực áp bách không như vậy trọng, vì thế vui mừng khôn xiết mà tiếp tục thâm nhập.
Lòng bàn tay chạm vào một cái nhô lên khi, Obito có thể rõ ràng cảm giác được Kakashi cả người chấn động, lập tức liền có ướt hoạt chất lỏng trào ra, hậu huyệt trở nên ướt át mềm xốp. Obito vui mừng quá đỗi, đem đệ nhị căn ngón tay đưa vào khép mở huyệt khẩu, cùng ấn cái kia có thể mang đến càng nhiều bôi trơn điểm. Hắn nghe được Kakashi ở kêu, nhưng là cách một cái vách tường, hơn nữa hắn nói chuyện có chút mơ hồ không rõ, Obito không nghe minh bạch, không biết xuất phát từ loại nào tâm lý cũng không có dò hỏi, chỉ là một mặt tiến công yếu ớt tuyến tiền liệt.
Hắn thực mau có thể đưa vào đệ tam căn ngón tay, loại trình độ này nói, chính mình có thể nhét vào đi sao? Obito lột xuống lưng quần, ở 13 tuổi thiếu niên trung rất có phân lượng côn thịt bắn ra, đánh vào Kakashi đại bạch trên mông, đánh ra một mảnh phấn nộn. Kia thanh thúy bạch bạch thanh vì Obito mở ra tân thế giới đại môn, hắn nắm côn thịt chủ động phiến đánh Kakashi mông, đem trước dịch đồ mãn toàn bộ cái mông, hắn nhìn đến Kakashi giống như cảm thấy thẹn mà vặn vẹo eo, lại không thể làm mông rời xa hắn hãm hại, Obito nghe được mơ hồ vài tiếng "Đừng đánh" cùng không ra gì ngữ nức nở, không tự giác mà thỏa mãn nội tâm khống chế dục, lại dùng côn thịt ở kẽ mông ma vài cái lúc sau, chống huyệt khẩu cắm đi vào.
"Vào được...... Hảo trướng......" Kakashi ánh mắt mê ly, bị lấp đầy cảm giác tuy rằng xa lạ, nhưng ngoài ý muốn đến cũng không tệ lắm, vi diệu trướng ý còn ở có thể chịu đựng trong phạm vi, Obito tiến thong thả, hắn lại rốt cuộc nhịn không nổi, nâng mông ăn xong cuối cùng một đoạn côn thịt, làm chỗ sâu trong cũng bị lấp đầy. Bị ăn xong một phương ngược lại không biết làm sao lên, hạ thể lần đầu tiên bị như vậy ấm áp khẩn trí bao vây lấy, thoải mái đến đỉnh đầu đều mau bay, hiện tại còn không có bắn thuần túy là cuối cùng một chút cùng Kakashi đấu tranh dục ở quấy phá. Hắn về phía trước sờ đến gắng gượng tiểu Kakashi, dùng tay khoa tay múa chân một chút lớn nhỏ, đắc ý dào dạt mà nói: "Hừ hừ, Kakashi, ngươi không ta đại nga!"
"Ai quản ngươi a...... Nhưng thật ra nhanh lên động a!" Kakashi chưa quên thúc giục hắn, hắn nâng lên chân ở Obito cẳng chân thượng đạp một chân, rơi xuống đi khi lại là gắt gao điểm chân chống địa. Cái này cửa động độ cao vừa vặn tốt làm hắn mũi chân có thể tiếp xúc mặt đất, nhưng nếu không cần lực nhón chân, eo bụng liền sẽ treo ở cửa động, bị áp bách rất khó chịu, hắn đành phải chịu hình dường như chống thân mình. Cái này động tác làm hắn cái mông phi thường dùng sức, dưới tình huống như vậy còn có thể bị khuếch trương đến tam chỉ khoan, đã là Obito thực nỗ lực kết quả.
"Biết rồi biết rồi." Obito có lệ mà trả lời, đầu ngón tay rút về thời điểm, giống như đã sờ cái gì mềm mại, ẩm ướt đồ vật, đáy chậu nguyên bản hẳn là như vậy sao?...... Thôi! Vẫn là trước thượng Kakashi tương đối hảo! Cái này bắt bẻ tiểu thiên tài, nếu là cọ tới cọ lui trong chốc lát nhất định sẽ bị mắng!
Nam nhân ở phương diện này luôn là không thầy dạy cũng hiểu, tuy rằng không có gì kỹ xảo, nhưng Obito thuần túy va chạm cũng đủ để cho Kakashi sinh ra khoái cảm, dương vật dễ dàng nghiền quá tuyến tiền liệt, tê dại cảm theo xương cùng xông lên da đầu, sảng hắn khống chế không được miệng. Bởi vì hô hấp khó khăn, hắn đã sớm gỡ xuống mặt nạ bảo hộ, hiện tại giống như tiểu cẩu dường như duỗi đầu lưỡi bật hơi, đôi mắt không tự giác trên mặt đất phiên, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn đến chung quanh rừng cây, hắn không cấm may mắn nơi này tương đối ẩn nấp, ít nhất không cần lo lắng có người nhìn đến bọn họ này phó trò hề, cũng sẽ không bị tập kích......
"Kakashi...... Ngô, ngươi kẹp hảo khẩn a......" Làm tình thời điểm sảng không chỉ có thừa nhận phương, Obito còn tuổi trẻ, đồng dạng khống chế không được chính mình, hắn cảm giác chính mình thực mau liền phải tè ra —— hoàn toàn không thượng quá sinh lý khóa tiểu tử thúi căn bản là không biết cái gì kêu bắn tinh, hắn ôm Kakashi mông đĩnh động vòng eo, ngày thường rèn luyện ra tới sức lực đều dùng đến nơi này, trong miệng lung tung biểu đạt chính mình cảm thụ, "Kakashi...... Làm sao bây giờ...... Ta muốn nước tiểu...... Thật thoải mái a......"
"Ô ách...... Ta cũng muốn......" Kakashi đại não tự động đem Obito trong miệng "Nước tiểu" thay đổi vì "Bắn tinh", làm tri thức khắc vào trong đầu từ ngữ hắn luôn là thực mẫn cảm, bởi vậy cũng phụ họa Obito. Tú khí côn thịt ở không người an ủi dưới tình huống bắn ra sơ tinh, cao trào khi xoắn chặt vách trong làm Obito cũng thuận thế bắn ra tới, nóng bỏng bạch trọc lấp đầy toàn bộ hậu huyệt, Obito rút ra dương vật khi, còn có thể nhìn đến khép kín lỗ đít tràn ra một chút bọt mép, nếu không phải hiện tại còn ở không ứng kỳ, hắn khẳng định lại muốn ngạnh.
Hai cái mơ hồ lăn ở bên nhau làm tình tiểu hài tử đều an tĩnh lại, bình phục hô hấp, ai cũng không nói chuyện.