Hikikomori ở thế giới giả tưởng tìm kiếm trong sách lão bà hay không nghĩ sai

9 1 0
                                    

archiveofourown.org/works/46080691

watermelonlabinnm

Summary:
Hiện đại au

Truyện tranh cùng nhẹ tiểu thuyết chồng chất như núi, các loại quanh thân tay làm thậm chí sỉ vật ở chống bụi triển lãm quầy thật cẩn thận mà bày, mì gói cùng tiện lợi đóng gói bị tùy ý mà trang ở đại hào túi đựng rác, hết thảy hết thảy không thể nghi ngờ đều chương hiển phòng chủ nhân otaku hơi thở, Uchiha Obito, đương nhiệm ngự trạch tộc, trong nhà ngồi xổm linh đem mãn một năm, nhưng thuần thục trình độ không thua gì bất luận cái gì một cái neet tay già đời.
"Lại nói tiếp này hình như là ta ăn thứ một trăm chén ngày thanh canh gà mì sợi, có phải hay không có thể hứa cái nguyện gì đó?" Obito ở trong lòng nói thầm, liền tính là hứa nguyện cũng không biết hứa cái gì nguyện, không có xã giao, không có bằng hữu, lần trước cùng người ta nói lời nói vẫn là xuống lầu ném rác rưởi thời điểm bị rác rưởi giám sát ủy ban Obaa-san rống, đem quý giá nguyện vọng lãng phí ở cằn cỗi hiện thực sinh hoạt thượng thật sự nhàm chán.
Nhìn treo ở trên tường poster, đặt ở trên giường ôm gối, hoặc là khiêu khích hoặc là bán manh vẽ bính, các màu phong tư nhân vật, Uchiha Obito ưng thuận một cái bình thường nhà cũ đều hứa quá nguyện vọng, "Hy vọng có thể trời giáng ta thích nhất người trong sách đến ta trong phòng."
Đương nhiên, cái gì đều không có phát sinh, ăn một trăm chén ngày thanh canh gà mì sợi cố nhiên là cái đáng giá kỷ niệm nhật tử, nhưng cũng sẽ không có bất luận cái gì ma pháp hiệu dụng, loại này trời giáng chi vật giống nhau cốt truyện căn bản sẽ không xuất hiện ở âm u khô khan trong hiện thực. · sẽ không có bất luận cái gì ngoài ý muốn chi hỉ, cũng sẽ không có bất luận cái gì thất vọng, từ thế giới này cắt ly, hoàn toàn đầu nhập thiên mã hành không ôm ấp trung.
Mặc dù đã sớm biết được, thế giới này là như thế không còn cái vui trên đời, nhưng Obito vẫn là hơi mang thất vọng mà dời đi nhìn quanh phòng ánh mắt, một lần nữa trở lại trên mạng khẩu chiến đàn phì bổ sung nhị thứ vượn năng lượng, rốt cuộc so với chờ mong người trong sách xuyên qua nhẹ tiểu thuyết triển khai, vẫn là lâm vào vĩnh viễn đông mã tiểu tam vẫn là tuyết đồ ăn bích trì cãi cọ tương đối có thực tế ý nghĩa.
"A, xin hỏi, nơi này là chỗ nào?"
Một cái Obito lại quen thuộc bất quá lại xa lạ thanh âm từ máy tính lưng ghế sau vang lên, đại khái là ảo giác đi, Obito ở trong đầu qua một lần, tiếp tục mang tai nghe trang điếc.
"'tobi tương năm nay cũng thỉnh tiếp tục duy trì μ's nga! ' vẫn là tự tay viết ký tên, xem ra album này thực đáng giá quý trọng a, Tobi tương?"
Cái kia thanh âm lại vang lên, nếu lại lừa chính mình là ảo giác, kia chính mình ly tinh thần phân liệt không xa, Obito cầm lấy đơn quải đứng dậy, tìm kiếm thanh âm ngọn nguồn, lại nhìn đến Kakashi ăn mặc hỏa ảnh bào, ở cẩn thận thăm dò trong phòng bày biện.
"Uy! Kakashi ngươi mau buông, kia chính là ta thật vất vả đào tới thiêm vẽ!" Obito chống đơn quải gian nan mà cất bước đi trước.
Kakashi có chút không biết làm sao, lại có điểm quẫn bách, xấu hổ mà đem tên là "Thiêm vẽ" bồi hoàn mỹ trang giấy buông.
"Ngươi như thế nào xuyên thành cái dạng này?! Không thể bởi vì ngươi kêu Kakashi ngươi liền cos thành Kakashi đi? Ngươi trước kia không phải còn nói ta ấu trĩ sao, hiện tại ai càng ấu trĩ a?" Obito bẻ Kakashi hàm dưới, trên dưới đánh giá Kakashi, "Ngô, hộ ngạch làm được còn rất hoàn mỹ, đặc hiệu trang cũng họa đến không tồi, chợt vừa thấy thật đúng là giống đao sẹo. Một năm không gặp ngươi như thế nào tiều tụy không ít......"
Ở đoan trang xong Kakashi mặt sau, Obito đẩy ra Kakashi, lại khập khiễng mà đi trở về máy tính ghế: "Ta đều nói không nghĩ lại nhìn đến ngươi, ngươi lại đây làm gì, còn chuyên môn chọn hôm nay, còn này phúc trang điểm......"
"Ngạch...... Xem ra thế giới này cũng có một cái ta a...... Ta cũng không phải cố ý nghĩ đến đây nga," Obito quay đầu lại trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Kakashi lại phát hiện Kakashi đang cười, "Là phỏng thời không gian nhẫn thuật truyền tống thực nghiệm, kết quả liền truyền tống đến dị thế giới tới, bất quá một ngày sau chakra hao hết liền sẽ truyền tống trở về, cho nên liền tạm thời mà nhẫn nại một tiểu hạ hạ đi, Obito?"
"...... Ngươi nghiêm túc sao?" Obito cảm thấy chính mình cái này tiểu học đồng học khẳng định là đầu óc hư rồi, cư nhiên sẽ nói ra như vậy trung nhị lời kịch, cùng hắn tinh anh hình tượng hoàn toàn không hợp, "Nói như vậy ngươi thật đúng là cái kia ' Kakashi '? Vậy ngươi biểu diễn một chút nhẫn thuật?"
Obito chống đơn quải, nghiêng đầu chuẩn bị xem Kakashi chê cười.
" n, nếu ngươi nói như vậy, vậy được rồi." Trải qua vừa rồi điều tra, thế giới này tựa hồ thực hoà bình, mà trước mắt Obito, tuy rằng kêu gào không nghĩ nhìn thấy chính mình, nhưng cũng cũng không ác ý, Kakashi không nhiều để ý dựa theo Obito nói làm, kết hạ mấy cái đã khắc tiến dna ấn: "Lôi thiết!"
Xanh trắng điện hoa ở Kakashi trên tay tụ tập, bén nhọn mà cùng không khí cọ xát phát ra ầm ĩ thanh âm, chính như này nhất chiêu đã từng tên ngàn điểu giống nhau giống một ngàn chỉ điểu tiếng kêu to.
"Đình đình đình! Mau dừng lại! Chờ lát nữa hàng xóm tìm tới môn!" Obito cuống quít ngăn cản.
Ồn ào thanh lập tức đình chỉ, mới vừa rồi hồ quang cũng hoàn toàn thu liễm, phảng phất chưa bao giờ xuất hiện quá.
Obito không khỏi một lần nữa xem kỹ một chút cái này đột nhiên xuất hiện ở chính mình trong phòng "Kakashi", vừa rồi là ma thuật, vẫn là cơ quan? Vẫn là chân chính nhẫn thuật?
Obito lấy ra di động, thuần thục mà vẽ ra giao diện, căn cứ tối hôm qua Đông Kinh thời gian vãn 8 giờ ở tiểu hào phát đẩy đặc biểu hiện, gia hỏa kia hẳn là ở California xem sơn hỏa đâu, không công phu thức đêm —— hảo đi, đối với nước Mỹ thời gian tới nói không phải thức đêm —— ngồi vượt dương chuyến bay từ San Francisco bay đến Đông Kinh liền vì đậu chính mình chơi.
"Ngươi...... Thật là Kakashi?"
"Từ bốn chiến bạch tuyệt gián điệp ngụy trang lẻn vào liên quân qua đi, này vẫn là ta lần đầu tiên nghe được có người hỏi như vậy ta," Kakashi nhún vai, tuy rằng không biết thế giới này rốt cuộc sao lại thế này, nhưng hiển nhiên trước mắt Obito đối ninja thế giới lại rất tập mãi thành thói quen, có lẽ hắn đùi phải địa vị cao cắt chi cũng là vì thế giới này phía trước bùng nổ chiến tranh đi.
"Xong rồi...... Nguyên lai đối ngày thanh mì gói hứa nguyện thật sự hữu dụng a......" Obito há miệng thở dốc, nhỏ giọng đối chính mình nói.
May mà có đọc dị thế giới đề tài nhẹ tiểu thuyết phong phú kinh nghiệm, Obito nhanh chóng tiếp nhận rồi người trong sách xuyên qua hiện thực, huống hồ cái này Kakashi tựa hồ còn tương đối hảo câu thông, không biết chờ lát nữa muốn hay không cũng cho hắn cái dưa hấu ôm gì đó.
Obito huy khởi đơn quải chỉ vào Kakashi nói: "Vậy ngươi liền ngoan ngoãn đãi ở trong phòng không cần đi ra ngoài cho ta gây chuyện a! Thế giới này chính là không có gì có thể một quyền đánh chết một người ninja!"
Quải trượng rơi xuống, cao su đế cùng mộc sàn nhà phát ra kẽo kẹt trượt thanh, Obito thân hình lay động, suýt nữa không đứng vững. Kakashi phản xạ có điều kiện tiến lên nâng, giá trụ Obito cánh tay, Obito tức khắc cứng còng, vội vàng ném ra Kakashi tay.
"Ta chính mình trạm được, không cần ngươi giả hảo tâm!"
Lọt vào cự tuyệt Kakashi có chút không biết làm sao, ở phát hiện thực nghiệm sự cố lúc sau, hắn đã làm tốt cùng thế giới này sinh vật tác chiến chuẩn bị, nhưng hiện tại tình cảnh có thể so chiến đấu làm hắn đau đầu nhiều.
"A lạp...... Ta cũng không phải cái loại này lạm sát kẻ vô tội người đi?" Kakashi cào cào mặt, hơi có chút xấu hổ, "Phòng này đã thật lâu không có quét tước đi, yêu cầu hỗ trợ sao? Coi như là, một ngày tiền thuê nhà?"
Thấy Obito không đáp lại, Kakashi để sát vào chút, "Tuy rằng không biết ngươi là từ chỗ nào biết được ta thế giới tin tức, nhưng thế giới này chúng ta, cũng là bằng hữu đúng không?"
"......" Obito không nói gì mà đẩy ra Kakashi, đi đến máy tính trước bàn "...... Ai cùng ngươi là bằng hữu...... Ngươi chẳng qua là cái truyện tranh giả thuyết nhân vật thôi."
Qua một ngày liền sẽ biến mất hạn khi thưởng vị kỳ, thế giới hiện thực chính là như thế không thú vị a, chẳng sợ có như vậy "Thần tích" xuất hiện, cũng chỉ bất quá là một hồi ảo mộng giống nhau.
"Nga, nguyên lai ta là truyện tranh nhân vật, cho nên ngươi xem ta, tựa như ta xem thân thiết thiên đường thuần tử như vậy?" Biên nói, Kakashi tự tiện bắt đầu quét tước khởi phòng, "Cảm giác rất thú vị a, nếu ta có thể gặp được thuần tử khẳng định muốn hỏi một chút nàng cuối cùng kết cục......"
Obito có chút kinh ngạc nhìn Kakashi: "Ngươi biết chính mình là giả, ngươi hết thảy đều là người khác biên ra tới, chẳng lẽ ngươi liền không cảm thấy khiếp sợ hoặc là khủng bố sao?" Này cùng hắn dĩ vãng xem nhẹ tiểu thuyết kịch bản không giống nhau a!
"Tuy rằng đối với ngươi mà nói ta chỉ là dựa theo bị giả thiết tốt cốt truyện đi, nhưng đối với ta tới nói, đây là cuộc đời của ta, chính là ta chính mình làm ra lựa chọn a." Kakashi nghiêng nghiêng đầu, nghĩ nghĩ cười rộ lên nói: "Nghĩ như vậy lời nói, nhất định cũng có cái dị thế giới là thân thiết thiên đường thế giới đi, chúng ta nhìn đến, là ở một cái khác thế giới chân thật tồn tại mọi người vui buồn tan hợp."
Trong một góc truyện tranh rơi rụng chồng chất, phòng chật chội vô cùng, Obito nhất thời nghẹn lời, vô ý thức mà dùng móng tay moi con chuột khe hở.
"Quả nhiên...... Là ngươi sẽ nói ra tới nói a." Obito khẽ cười một tiếng, đương sự có thể so hắn ở cái này cục ngoại giả muốn thoải mái nhiều.
Kakashi cúi người, nhìn cái này so với chính mình tuổi trẻ rất nhiều Obito, nói: "Nói như vậy, xem ra ngươi đối này bộ truyện tranh cùng truyện tranh ta rất quen thuộc lạc?"
Đột nhiên để sát vào gương mặt tươi cười làm Obito vô cùng quẫn bách, cuống quít đẩy ra Kakashi kêu la: "Ai quen thuộc lạp a! Chẳng qua là quá nhiều người nhìn đã bị người nhắc mãi chín thôi! Ngươi cũng chỉ bất quá là cái vai phụ thôi, truyện tranh bên trong cũng chưa mấy lời nói ngươi đơn người bìa mặt, động họa cũng không có gì ngươi sân nhà op cùng ed, liền chuyên chúc bgm đều không có! Ai sẽ quen thuộc ngươi a!"
"Ngô...... Nghe tới, ngươi quả nhiên thực không quen thuộc đâu." Kakashi chống nạnh mà đứng, giả vờ tiếc nuối, nhưng Kakashi trên mặt ý cười đã làm Obito ý thức được chính mình vừa rồi nói kia một chuỗi dài lời nói đem chính mình bại lộ đến có bao nhiêu rõ ràng.
"Tóm, tóm lại, đều là bởi vì thường xuyên bị người ta nói tên cùng truyện tranh nhân vật trọng danh cho nên mới tò mò đi xem, cũng chính là tùy tiện nhìn xem, không thấy nhiều ít liền không thấy. Loại này hàng thông thường quả nhiên chỉ có không thấy quá cái gì truyện tranh nhân tài sẽ bị hấp dẫn đi, lại không có sát hẳn phải chết phúc lợi lại không có đáng yêu nữ nhân vật, thật là quá nhàm chán!"
Obito nhắm mắt lại lung tung giải thích, lấy ký có thể lừa dối quá quan, lại nghe đến giá sách môn bị kéo ra thanh âm, trợn mắt vừa thấy, phát hiện đúng là chính mình "Căn cứ bí mật".
"A, naruto, Naruto truyền, quả nhiên vai chính là Naruto đâu, truyện tranh 70 cuốn, động họa quang đĩa, 720 tập, còn có họa tập cùng kịch trường bản sao...... Nga nga, cư nhiên còn có trò chơi cùng diễn sinh tiểu thuyết, xem ra trong thế giới này Naruto chuyện xưa còn man được hoan nghênh sao." Kakashi kiểm kê giá sách vật phẩm, đối thế giới này vui chơi giải trí tri thức quyền tài sản khai phá phát đạt trình độ tấm tắc bảo lạ.
Obito yên lặng mà đem máy tính ghế sườn đến đưa lưng về phía Kakashi, đại não cấp tốc bay lộn tự hỏi như thế nào tìm từ ứng đối loại này xấu hổ chi cảnh, việc đã đến nước này, chỉ có ném nồi mới có thể chạy thoát Kakashi nhạo báng.
"Này đó đều là Naruto cái kia tiểu quỷ sợ bị sư mẫu phát hiện mới tàng đến nhà ta, liền như vậy tự luyến sao, quả nhiên chỉ có tiểu thí hài nhi mới thích xem loại đồ vật này."
Obito chột dạ về phía sau trộm ngắm Kakashi biểu tình, không biết có không lừa qua đi, lại nhìn đến Kakashi đang ở mùi ngon mà lật xem, tựa hồ vẫn là A Phi lên sân khấu kia một quyển.
"Ngươi không cần lại nhìn! Lớn như vậy người còn thích xem truyện tranh, ngươi lại không phải mới học tiểu học Naruto!" Obito có thể nói cơ hồ là nhào lên đi ngăn trở Kakashi phiên trang, nhưng đã quá muộn, Kakashi đã phiên đến sử dụng thần uy đối chiến Deidara trang số, mặt trên còn có kẹp cũ ghi chú, viết "Thần uy thái thái quá soái! Nếu ta còn sống, chúng ta tổ hợp nhất định là vô địch!" "Obito, không cần tùy tiện lẫn lộn truyện tranh cùng hiện thực a, ngươi không phải sống được hảo hảo sao, nói ' nếu ta còn sống ' loại này lời nói thật sự hảo sao?"
Ghi chú thượng chữ viết non nớt, nhưng thực rõ ràng có thể nhìn ra hai câu lời nói đều không phải là xuất từ một người tay, hiển nhiên, đây là ngày nọ tháng nọ năm nọ, còn nhỏ Obito cùng Kakashi ở trong giờ học trộm đạo xem truyện tranh khi truyền tờ giấy.
Kakashi cúi đầu bất đắc dĩ mà nhìn bổ nhào vào trong lòng ngực Obito, đem trên tay truyện tranh khép lại, thả lại trên kệ sách.
Trong tưởng tượng nhạo báng cũng không có tới, Kakashi chỉ là đem Obito nâng dậy, xoa xoa Obito chân trái đầu gối, vùi đầu nói: "Được rồi...... Ta đi quét tước địa phương khác, không đọc sách quầy."
"Ngươi......" Bởi vì đã lâu không cùng người nói chuyện với nhau, Obito cơ hồ quên mất nên như thế nào nói chuyện, mở miệng chính là kỳ quái ngữ điệu, đành phải thanh thanh giọng nói từ đầu lại nói, "Ngươi không vội, đại thật xa tới một chuyến không dễ dàng, mặc kệ nói như thế nào hôm nay ngươi tốt xấu cũng coi như là khách nhân......" Obito tầm mắt đảo qua Kakashi lông mày và lông mi, nói: "Bồi ta tâm sự đi, đã thật lâu không ai cùng ta nói chuyện."
"Hảo." Kakashi đứng dậy nhìn thẳng Obito đôi mắt, "Tin tưởng ngươi cũng nhất định có rất nhiều lời nói, cùng ' Kakashi ' nói đi?"
Obito nhìn chằm chằm Kakashi móng tay hạ trăng non, nhìn chằm chằm áo choàng thượng đường may, nhìn chằm chằm đáp ở trên trán tóc mái, chính là không xem Kakashi đôi mắt. Có cái gì hảo thuyết đâu, lại không phải một cái thế giới người.
"Ngươi kỳ thật thực thích những cái đó truyện tranh đi," là Kakashi trước đánh vỡ yên tĩnh, "Thực bình thường lạp, nhìn đến trong sách chính mình là anh hùng, rất ít có hài tử sẽ không thích như vậy chuyện xưa."
"Ta đã mười chín tuổi nhiều, không phải hài tử......" Obito từ nhỏ thanh lẩm bẩm chuyển vì lớn tiếng, "Hơn nữa hắn xem như cái gì anh hùng! Hắn nhấc lên chiến tranh, hại chết như vậy nhiều người! Với ta mà nói những người đó chẳng qua là cái con số, là phông nền, nhưng là đối với ngươi mà nói, chẳng lẽ những cái đó không phải sống sờ sờ minh hữu sao!"
Kakashi nắm lấy Obito tay, ý đồ làm đối phương bình tĩnh lại: "Ta đã 46 mau 47, tuổi là ngươi gấp hai còn nhiều, ở trong mắt ta ngươi đương nhiên vẫn là hài tử. Hắn xác thật nợ máu chồng chất, hắn là nhẫn giới tội nhân, nhưng hắn...... Hắn là ta một người anh hùng."
"Thích...... Ngươi đều sẽ không giáp mặt đối hắn nói như vậy, chỉ nói hắn là mộc diệp anh hùng như vậy không quan hệ đau khổ nói." Obito nguyên bản nắm chặt song quyền cũng hơi chút thả lỏng lại, nhưng ngoài miệng còn không buông khẩu, "Xem ra ngươi cũng không phải thực thành tâm như vậy cho rằng sao."
"Ta tưởng so với ta cá nhân, vẫn là toàn bộ mộc diệp tán thành với hắn mà nói càng quan trọng?" Kakashi đành phải như vậy trả lời Obito, "Chỉ nói chính mình, không khỏi quá tự mình đa tình không phải sao?"
Obito nhìn Kakashi gương mặt tươi cười, trong lòng lại có vài phần chua xót: "Ta quả nhiên, vẫn là ghét nhất ngươi."
Nghe được Obito ghét bỏ lời nói, Kakashi như cũ không thay đổi miệng cười, chỉ là buông tay nói: "Những lời này, khi còn nhỏ đã nghe ngươi nói đến lỗ tai đều mài ra kén tới, nói vậy thế giới này ngươi cũng không thiếu đối thế giới này ' Kakashi ' nói đi? Vừa rồi ngươi cư nhiên còn đem ta nhận thành hắn, ta mười chín tuổi thời điểm thoạt nhìn có hơn bốn mươi như vậy lão sao?"
Không không không, chỉ là ngươi hiện tại lớn lên quá mức tuổi trẻ thôi, Obito dưới đáy lòng yên lặng phun tào, ho nhẹ một tiếng giấu đi vừa rồi nói lỡ.
"Sao...... Không bằng nói nói," Kakashi nhìn chung quanh bốn phía, chỉ vào che trời lấp đất quanh thân, "Mấy thứ này?"
"Cái gì kêu mấy thứ này! Đây chính là thực trân quý! Các nàng đều là lão bà của ta!"
"Ha?!"
Kakashi bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không lạc đơn vị lâu ngày, đã lý giải không được người trẻ tuổi ý nghĩ.
"Đương nhiên cũng có tỷ tỷ, muội muội, nữ nhi, hồng nhan tri kỷ, thanh mai trời giáng từ từ phân chia, bất quá cuối cùng vẫn là lão bà của ta." Obito một bên nhắm mắt mỉm cười một bên gật đầu, phảng phất là tìm được chính mình lĩnh vực, có thể tự do hô hấp giống nhau.
"Nhiều như vậy lão bà...... Obito cũng thật lòng tham a." Kakashi nhìn này muôn tía nghìn hồng, nhìn như tương đồng lại không phải đều giống nhau người trong sách nữ hài nhi nhóm, đành phải táp lưỡi: "Vậy ngươi là thiệt tình đãi các nàng, cùng các nàng luyến ái thành hôn sao? Rốt cuộc có ta cái này tiền lệ, vạn nhất các nàng từng cái đều xuyên qua lại đây đã có thể không hảo nha ~"
Cảm nhận được Kakashi ý vị thâm trường ánh mắt, Obito tưởng tượng một chút cái kia hình ảnh, không cấm đánh cái rùng mình: "Các nàng đều có thế giới của chính mình, không cần bị ta lôi ra tới, ân, chỉ cần ta nhìn các nàng thì tốt rồi, ngươi là sẽ không hiểu được loại này ái."
"Kính に ánh る hoa, thủy に ánh る nguyệt," Kakashi vây quanh cánh tay, nhẹ giọng niệm, "Xác thật là ta không hiểu ái...... Hư ảo người, cũng đáng đến đi ái sao?" Kakashi nghĩ đến Obito đã từng cái kia không thực tế nguyệt chi mắt kế hoạch.
"Vì cái gì không! Các nàng so với hắn khá hơn nhiều! Các nàng sẽ không giả hảo tâm, sẽ không không nghe ta nói tự tiện lưu lại, sẽ không ở ta không nghĩ nhìn đến các nàng thời điểm tới phiền ta, cũng sẽ không ở ta muốn nhìn đến các nàng thời điểm biến mất không thấy! Ta ghét nhất hắn!"
Obito càng nói càng kích động, cơ hồ muốn đứng dậy, Kakashi đè lại hắn, nói: "Các nàng là ngươi ' nguyệt chi mắt ' đúng không?"
Obito kinh dị mà nhìn phía Kakashi.
"Ngươi cũng không phải thật sự thích các nàng, chỉ là đem các nàng làm như một cái trốn tránh hiện thực công cụ." Kakashi thu hồi ôn hòa ngữ khí, nghiêm túc mà nói.
"Ngươi câm miệng a!" Obito tiến lên nhéo Kakashi cổ áo, hoàn toàn quên mất đối phương là cái có thể giết chết chính mình còn không cần trả giá đại giới dị thế giới một ngày du ninja, "Ngươi lại không thể hội quá, dựa vào cái gì nói là giả, dựa vào cái gì!"
Kakashi không nói gì, nhưng Obito nhìn về phía Kakashi đôi mắt khi, lại cảm thấy chính mình bị càng sâu mà chọc giận, đó là một đôi thương xót đôi mắt, phảng phất ở nói cho hắn, vô luận hắn làm sai cái gì, đều sẽ được đến tha thứ, nhưng này cũng đại biểu, hắn xác thật làm sai cái gì.
Obito thong thả buông ra Kakashi vạt áo, cẩn thận mà vuốt phẳng, hắn cảm thấy mệt, bởi vì Kakashi nói, cũng bởi vì tồn tại.
Tuy rằng vừa tới mấy cái giờ, nhưng Kakashi đã đem thế giới này về bọn họ chuyện xưa đoán cái thất thất bát bát.
"Vậy ngươi nói cho ta, cái kia giả hảo tâm, không nghe ngươi lời nói tự tiện lưu lại, ở ngươi không nghĩ nhìn đến hắn thời điểm tới phiền ngươi, ở ngươi muốn nhìn đến hắn thời điểm rồi lại biến mất không thấy người, là ai?"
Cách mặt nạ bảo hộ, Obito ở trong đầu miêu tả Kakashi nói những lời này khi môi hình dạng, a, vì cái gì luôn có người cảm thấy nhân vật này ôn nhu đâu, chẳng lẽ hắn không phải thực am hiểu thổ lộ ra nhất có thể đem người bức đến tuyệt lộ câu nói sao? Khắc nghiệt, độc miệng, hận không thể đem da của ngươi đều lột xuống tới, lại ở thời khắc mấu chốt dừng lại, giữ lại cuối cùng một tia thể diện, như vậy cách làm, chính là ôn nhu sao?
"Là hắn sao?" Kakashi không có nói tên, nhưng bọn hắn đều biết là ai.
Obito cực không tình nguyện gật gật đầu.
Lệnh người hít thở không thông trầm mặc ở lan tràn trong phòng lan tràn, thẳng đến một tiếng "Òm ọp" đánh vỡ cục diện bế tắc.
Obito hoài nghi Kakashi có phải hay không có cái gì ma lực, vì cái gì chính mình luôn là ở trước mặt hắn xấu mặt, liền bụng đều phải cùng chính mình làm trái lại. Ước chừng đây là thiên địch đi, Obito căm giận mà nghĩ đến.
"Đói bụng? Ta đi xem tủ lạnh còn thừa cái gì có thể làm bữa cơm."
Obito vừa định ngăn cản, nhưng Kakashi đã là đứng dậy đi tìm nguyên liệu nấu ăn, Obito chỉ có thể cầu nguyện Kakashi có thể giống vừa rồi giống nhau mặt không đổi sắc mà làm lơ rớt tủ lạnh phóng Sony tử mì gói áp.
Nói nữa, hôm nay lại nói như thế nào đều không nên là Kakashi xuống bếp đi?
Móc di động ra, như cũ là thuần thục mà vẽ ra giao diện, đối phương đẩy đặc tiểu hào đổi mới còn dừng lại ở ngày hôm qua sơn hỏa trên ảnh chụp, xứng tự là nghe các học trưởng nói năm nay sơn hỏa so năm rồi muốn sớm một ít, đã thiêu mấy ngày rồi, Obito, Đông Kinh không trung có khỏe không?
Obito biên trượt xuống dưới biên cười Kakashi, quá ngốc, thật là quá ngốc, rõ ràng đã tới rồi tân quốc gia bắt đầu rồi tân việc học tân nhân sinh, như thế nào còn nghĩ Đông Kinh cố nhân, còn phát tại đây loại căn bản sẽ không có người xem tiểu hào thượng, nếu không phải phía trước hắc quá ngươi máy tính ta cũng sẽ không nhìn đến cái này tiểu hào, cho nên mỗi điều đẩy thượng đều phải đề ta có cái gì ý nghĩa.
Chẳng lẽ là đem ta trở thành an ủi linh bia sao? Đáng giận, ta còn chưa có chết a, rõ ràng phía trước nói cho ta không cần tùy tiện nói "Nếu ta còn sống" người cũng là ngươi a.
Trong phòng bếp truyền đến đã lâu khai bếp thanh, tuy rằng tủ lạnh nguyên liệu nấu ăn không nhiều lắm, nhưng cũng đều không phải là không có, đơn giản chắp vá một đốn đảo cũng có thể liệu lý.
Hồi ức vừa rồi cảnh tượng, Kakashi không khỏi đôi mắt cong cong, mười chín tuổi Obito, tựa hồ trước nay chưa thấy qua a, bất quá vô luận là cái nào thế giới, quan hệ đều như vậy lạn đâu. Chỉ là cái kia đùi phải, lại là vì cái gì mà thương đâu, lại là bởi vì bảo hộ những người khác sao?
Kakashi dựa vào tủ lạnh trên cửa, nóng hầm hập ra nước ở trong nồi quay cuồng ra hơi nước, chợt nghĩ đến đã rất nhiều rất nhiều năm không có vì người khác đã làm cơm, ở nhà sống một mình, ra ngoài định thực, ngày thường có khách nhân cũng là mở tiệc chiêu đãi giải quyết.
Giống như vậy chính mình nấu cơm còn có chính mình bên ngoài người ăn, tựa hồ thượng một lần vẫn là khi còn nhỏ Obito lại tới trong nhà cọ cá ăn. Obito là tới cọ cơm, vẫn là sợ tịch mịch mới đến? Là sợ hắn tịch mịch, vẫn là sợ chính mình tịch mịch? Kakashi nói không rõ, chỉ sợ Obito cũng nói không rõ. Lại sau lại, liền không có người đã tới.
Bởi vì sau lại mọi người đều hiểu chuyện, biết gia là tư nhân lãnh địa, không thể tùy ý xâm nhập, bởi vì sau lại Kakashi cũng hiểu chuyện, không hề rộng mở gia môn, bỏ thêm hàng rào cùng rào tre, cho nên chỉ có Obito tùy tiện mà xông tới, sau đó để lại vĩnh hằng dấu vết.
"Đinh!" Nồi cơm điện cơm chưng hảo.
Phòng tuy rằng không lớn nhưng ngũ tạng đều toàn, Obito thậm chí từ sáu điệp nửa tatami moi ra một cái giản dị bàn ăn tới.
"Mõ hoa cái hồ ma đậu hủ xứng Côn bố ra nước, cơm còn có, không đủ chính mình thêm." Kakashi đưa cho Obito một đôi chén đũa.
"Cảm, cảm ơn." Đồng dạng cũng là đã lâu không có người cho chính mình nấu cơm, đối với đưa qua bộ đồ ăn, Obito có chút không biết theo ai.
"Lúc này ngươi không nói ta giả hảo tâm nga?" Thịnh cơm khoảng cách, Kakashi cũng không quên chế nhạo một câu Obito.
"Miễn miễn cưỡng cưỡng đi, cắn người miệng mềm." Trên bàn cơm đáng thương vài miếng mõ hoa thậm chí cái bất mãn hồ ma đậu hủ, Obito không khỏi vì chính mình trường kỳ xem nhẹ hiện thực sinh hoạt mà chột dạ.
Phảng phất là do dự đã lâu, Kakashi thật cẩn thận mà thử: "Vì cái gì chán ghét đâu? Thế giới này ta."
Obito trạng như không nghe được, chỉ lo lùa cơm.
"Bởi vì hắn luôn cười ngươi sao?"
Obito kẹp lên một khối hồ ma đậu hủ, cùng cơm giảo ở bên nhau.
"Vẫn là chân của ngươi...... Chính là hắn làm hại đâu?"
"Vì cái gì các ngươi luôn là muốn nghĩ như vậy! Là ngươi đem ta chân cấp chém sao? Vẫn là ngươi đem thép chọc đến ta trên đùi?" Obito đem chiếc đũa một quăng ngã, chiếc đũa dán gạo lăn đến tatami thượng, "Đều không có! Ngươi chẳng qua vừa vặn trạm vị trí không vừa khéo, ta cũng chỉ bất quá vừa vặn đẩy ra ngươi thời điểm trạm vị trí không vừa khéo, chúng ta vẫn luôn như vậy xui xẻo không phải sao? Vì cái gì một hai phải nói là ngươi làm hại?! "
Kakashi cúi người nhặt lên chiếc đũa, một lần nữa cầm một đôi cấp Obito, chỉ là đổi thành hắn mặc không ra tiếng.
"Chính là bởi vì các ngươi như vậy tưởng, tài cán nhượng lại ta chán ghét sự tình. Phóng Stanford offer không đi, một hai phải tới chiếu cố ta, ta không cần phải như vậy đáng thương!" Obito tiếp nhận chiếc đũa đốt ngón tay dùng sức đến trắng bệch.
"Hắn hiện tại...... Không cũng vẫn là đi sao?" Giam ngôn sau một lúc lâu, Kakashi rốt cuộc mở miệng.
"Đúng vậy, hắn đi, ta giữ cửa ném ở trên mặt hắn, nói cho hắn, ta chán ghét hắn kia bộ giả mù sa mưa xiếc, cũng không cần hắn làm điều thừa tự mình đa tình, hắn mới đi."
"Ngươi rất tưởng hắn đúng không...... Kỳ thật ngươi không hy vọng hắn đi." Nghe Obito hết sức âm dương quái khí khả năng sự làn điệu, Kakashi không cấm cảm thấy có chút hư trương thanh thế đáng yêu, giống chỉ vì không bị cướp đi xương cốt mà giương nanh múa vuốt tiểu cẩu.
"Ai để ý hắn a? Hắn ở California ánh mặt trời bờ cát, party liên hoan, tưởng người của hắn nhiều, dùng đến ta tưởng hắn?" Bị trực tiếp vạch trần Obito càng thêm nôn nóng, "Ngươi làm sao có thể nhìn ra tới ta không hy vọng hắn đi, ta nếu là không hy vọng hắn đi, ta còn sẽ quăng ngã môn sao?"
Thịnh phóng ra nước biến sắc ly theo độ ấm giảm xuống bắt đầu biến sắc, sơ hào cơ đồ án dần dần biến mất ở màu đen nước sơn trung.
Ngụy trang cùng lừa gạt là ninja môn bắt buộc, bọn họ đều là tinh với mánh khoé bịp người người, nhưng rải khởi dối tới rồi lại luôn là thực vụng về, Kakashi không biết ở trên chiến trường hắn đối Obito nói tuy rằng Obito hẳn là trả giá đại giới, nhưng nếu không có chết liền tồn tại chuộc tội khi, Obito rốt cuộc tin cái nào bộ phận, là hy vọng Obito tồn tại nói thật, vẫn là dư lại nói dối.
"Khả năng ngươi không nghĩ hắn đi, nhưng hắn nhất định ở chỗ nào đó tưởng niệm ngươi." Như vậy chắc chắn, là thời gian lắng đọng lại được đến tự tin, 18 năm tới hữu hình tế điện cùng liên tục đến nay chôn giấu với đáy lòng kỷ niệm.
Obito nghĩ đến cái kia ngày càng đã hơn một năm đẩy đặc tiểu hào, nghĩ đến mỗi ngày lật xem khi đều có thể nhìn đến tên của mình, đem nhất thuần tịnh nhất sung sướng bộ phận triển lãm cho chính mình, lại giấu đi tha hương dị khách cô tịch cùng vất vả.
"Đúng vậy...... Như thế nào sẽ có ngu như vậy người, ngu như vậy người là như thế nào bắt được Stanford offer a...... Có thể hay không bị người quải đến Las Vegas xoát bồn cầu a......" Ý nghĩ đã phiêu hướng nên như thế nào cùng đầu rắn giao tế lấy tiền chuộc người Obito bỗng nhiên phát hiện chính mình chạy xe lửa đều chạy đến ly San Francisco hơn trăm km địa phương.
Obito lắc lắc đầu, ý bảo vừa rồi lời nói đều trở thành phế thải: "Không đúng! Hắn tưởng ta làm gì, lãng phí! Thật là, quả nhiên ghét nhất hắn!"
"Biết rồi, biết rồi, ngươi như vậy chán ghét chúng ta, ngươi rốt cuộc đối ẩm mặt hứa cái gì nguyện a? Hy vọng cùng chính mình ghét nhất người nhất quyết thắng bại sao?" Nghe Obito chạy xe lửa, Kakashi đều nhàm chán đến ý đồ dùng chiếc đũa cầm chén trung dư lại gạo đứng lên tới.
Obito trong lòng tính toán một chút chính mình hứa nguyện vọng, hình như là hy vọng trời giáng người trong sách lão bà...... Tính, vẫn là đừng nói ra tới tương đối hảo.
"Không sai biệt lắm đi, dù sao chính là hy vọng trời giáng thích nhất người trong sách gì đó......" Obito thanh âm càng nói càng tiểu.
"A a? Ta còn có thể tránh một cái Obito thích nhất danh hào, đảo cũng không tồi lạp." Tuy rằng lấy ninja nhĩ lực nghe được rất rõ ràng, nhưng Kakashi càng muốn giả bộ một bộ thật vất vả mới nghe rõ Obito đang nói gì đó bộ dáng.
"Đều nói ghét nhất ngươi a! Khẳng định là mặt ly chi thần lầm!" Obito đơn giản cầm chén đũa đẩy đến cái bàn trung ương, bắt đầu liên tục phát ra, "Văn không thể miệng pháo, võ nhiều lần đánh ngang, há to miệng tử thiếu, khi còn nhỏ thiếu miệng tử, liền mặt đều chỉ có 1/4 trương face, ngươi có thể quan đầu tổng số phiếu đệ nhất có thể là đám kia người đều mù đi!"
"A...... Nguyên lai ở Obito trong mắt ta là cái dạng này hình tượng a, hơi chút có điểm chịu đả kích đâu." Tuy rằng vẫn là cười, giữa mày mơ hồ lại mang theo một chút buồn khổ.
"Ngạch a...... Ngươi đừng như vậy......" Nhìn đến Kakashi cái dạng này, Obito cũng một chút hoảng sợ, "Ta vừa rồi đều là nói bừa, ngươi đừng để trong lòng."
"Chính là ta xác thật không am hiểu thuyết giáo a......"
"Không am hiểu thuyết giáo chính là Naruto kia tiểu tử! Có chuyện gì làm hắn đi nói là đủ rồi, cũng không cần thiết ngươi đi!"
"Chính là ta xác thật thường xuyên cùng người khác đánh không ra cái kết quả a......"
"Là nhân vật định vị vấn đề! Ngươi làm lão sư không đánh ngang như thế nào kéo đã đến giờ vai chính lên sân khấu!"
"Ta hiện tại miệng tử thiếu......"
"Là dí dỏm hài hước!"
"Ta trước kia thiếu miệng tử......"
"Là ngạo kiều manh thuộc tính!"
"Chỉ có 1/4 mặt cái này khẳng định không sai đi......"
"Hiện tại có 1/2 khuôn mặt, cùng so tăng trưởng trăm phần trăm!"
"Kia đầu ta người đều mù......?"
"Năm đó vì cho ngươi đầu phiếu ta một hơi mua 30 bổn jump là ta mù được rồi đi!"
Cái này đến phiên Kakashi hoảng thần: "Ta liền tưởng đậu đậu ngươi, ngôn diệp có linh, đừng tổng nói những lời này."
"Ngươi......!" Obito hiện tại thật là khí cũng khí không ra, cười cũng cười không nổi.
"Tổng cảm giác......" Kakashi nâng lên cằm, "Obito tương không phải bởi vì này đó nguyên nhân chán ghét ta đâu."
"Ai sẽ bởi vì này đó nhàm chán nguyên nhân chán ghét ngươi a...... Ấu trĩ hay không," Obito đột nhiên cảm thấy vừa rồi chính mình tựa hồ liền rất ấu trĩ, bumerang đánh chính mình trên người mới biết được đau, "Ta hận ngươi chết đi được, hận ngươi uổng cố thời gian, hận ngươi phí thời gian năm tháng."
Kakashi mai phục đầu, hắn biết Obito muốn nói gì, nhưng hắn vô pháp phản bác, cũng không nghĩ phản bác.
"Hắn đều đã chết lâu như vậy, ngươi vì cái gì còn phải về đầu đi vọng...... Hắn cho ngươi đôi mắt, là xem tương lai, không phải xem qua đi, quá khứ, lại thấy thế nào đều đi qua. Ngươi thật khờ, các ngươi thật khờ."
Obito nhíu nhíu mày, tiếp tục đi xuống nói: "Ta hận ngươi sống được quá mệt mỏi, hận ngươi không thể giống nại đàng hoàng giống nhau đem lẩn tránh phiền toái đương nhân sinh tín điều, hận ngươi luôn là ở nguy hiểm nhất thời gian ở vào nguy hiểm nhất địa điểm, thậm chí hận ngươi trước khi chết đối nhau thế không có nửa điểm hoài niệm, phảng phất tử vong đối với ngươi mà nói là một loại giải thoát."
"Có đôi khi ta thật hy vọng ngươi đã chết, như vậy ngươi có lẽ thật sự có thể giải thoát rồi, nhưng ta lại hy vọng ngươi vẫn luôn tồn tại, tồn tại mới có thể nhìn đến thiên hạ thái bình, thịnh thế thái bình. Lúc đó Naruto còn quá tiểu, ta cho rằng chỉ có ngươi mới có thể làm mộc diệp đi đến ninja chế độ tiêu vong."
"Ngươi tựa như viên an tĩnh hư thối trái cây hoặc là một phen yên lặng rỉ sắt cương đao, ta tưởng đem ngươi từng điểm từng điểm bóp chết, ta tưởng đem ngươi đóng đinh ở giá chữ thập thượng. Nhưng ta duy nguyện ngươi hảo, chính ngươi lựa chọn như vậy gian nan con đường, ta liền tính lại hận, cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn cũng chúc phúc ngươi có thể bình an đi xong."
"Ta chính là như vậy hận ngươi, Kakashi, ta chính là như vậy hận ngươi."
"...... Ta đi rửa chén." Kakashi qua loa thu thập chén đĩa liền đứng dậy rời đi, hắn có thể trả lời cái gì, đối mặt như vậy hận ý hắn tựa như mười mấy năm trước giống nhau không lời nào để nói.
Obito như cũ ngồi ở bên cạnh bàn, phóng không xuất thần. Hắn bỗng nhiên cảm thấy, tựa như cách đấu trong trò chơi thanh máu, mỗi người trên người đều có một cái tình yêu tào cùng một cái hận ý tào. Có người tình yêu tào trời sinh chính là trống không, có người tình yêu tào miễn cưỡng trang tám phần, nhưng hắn tình yêu tào đã mãn đến số liệu tràn ra, vì thế trang tới rồi hận ý tào trung, ngược lại đem hận ý lấp đầy.
Như vậy ái không dùng được, thậm chí là có độc, yêu cầu bị cắt ly, cho nên hắn mới có thể làm Kakashi lăn đi nước Mỹ, không cần tái xuất hiện ở chính mình trước mắt, nhưng lại nhịn không được đi thăm xem, không nghĩ buông tha một chút ít sinh hoạt chi tiết.
Chỉ cần chính mình giống đã chết giống nhau, Kakashi sớm hay muộn sẽ quên mất hắn, Obito nguyên bản là như thế này tưởng, nhưng một ngày, hai ngày, một tháng, hai tháng, nhật tử như vậy qua đi, Kakashi vẫn là không có quên, mỗi một cái đều viết tên của hắn.
Truyện tranh 18 năm tế điện như vậy khoa trương tình tiết, nếu là Kakashi cái loại này người...... Nói không chừng thật sự sẽ làm được.
Ở Obito ngây người thời điểm, Kakashi lại lặng yên ngồi ở một bên, hắn đã không có Sharingan, nhưng vẫn muốn dùng đôi mắt nhớ kỹ Obito bộ dáng, trên chiến trường luôn là vội vàng, hắn cũng chưa tới kịp hảo hảo đoan trang sau khi lớn lên Obito liền không thể không lại lần nữa chứng kiến Obito tử vong.
Qua một hồi lâu Obito mới phát hiện bên cạnh mọc ra một con Kakashi tới, "Ngạch a, ngươi làm ta sợ muốn chết!"
"Ta đang đợi ngươi chừng nào thì phát hiện ta." Trên mặt bàn Kakashi gối cánh tay nghiêng đầu nhìn Obito, "Ta chakra không nhiều lắm lạp, còn có mấy cái giờ ta liền phải đi trở về, cao hứng không?"
"......  n hừ còn hành đi." Không phải nói có một ngày sao, như thế nào cũng chỉ còn mấy tiếng đồng hồ!
"Ta đoán," Kakashi nâng cằm lên, lược có vài phần đắc ý mà nói: "Ngươi suy nghĩ không phải nói có một ngày sao, như thế nào chỉ còn lại có mấy cái giờ!"
"Ai nghĩ như vậy tự đại cuồng! Dứt khoát mấy cái giờ cũng đừng ngốc chạy nhanh trở về đi!"
"Nga, hảo đi, nếu ngươi nói như vậy, ta đa dụng vài lần lôi thiết, đem chakra háo quang liền có thể đi trở về. Lôi......"
"Đừng!" Obito bắt được Kakashi kết ấn tay, "Ngươi lại dùng loại này nhiễu dân chiêu số, ta ngày mai phải bị hàng xóm mua hung làm rớt. Trời ạ, ngươi là như thế nào ở một cái ' ám sát ' bộ đội làm mười năm."
"Vậy chỉ có thể ủy khuất ngươi lại cùng ta ở chung một phòng mấy giờ." Kakashi thu hồi kết ấn thủ thế, mới vừa rồi vốn là chỉ là tưởng diễn một chút Obito, bằng không lấy thế giới này làm người thường Obito tốc độ là tuyệt đối không thể ngăn cản một cái thành thục ninja kết ấn.
"Vì ngày mai thân gia tánh mạng, ta liền cố mà làm mà ủy khuất ủy khuất đi." Obito kinh ngạc cảm thán với chính mình da mặt dày độ tăng trưởng cực nhanh, có thể so với Đông Kinh thế vận hội Olympic ngừng làm việc sau Nhật Bản tình hình bệnh dịch cảm nhiễm tăng tốc.
"Ngươi đều không đi đi làm sao?" Kakashi cảm khái với Obito trợn mắt nói dối bản lĩnh đã mau đuổi kịp cùng tá trợ đối chiến thời chồn sóc.
"Ta còn là học sinh lạp......"
"Vậy ngươi đều không đi đi học sao?"
"Gap year lạp."
"?"
"...... Ngươi coi như ta tạm nghỉ học một năm đi."
"Như vậy tạm nghỉ học một năm tựa như ở trong nhà ở một năm chưa bao giờ đi ra ngoài a." Kakashi nhìn quanh bốn phía bày biện, đến ra cái này kết luận, "Thật là thực không khỏe mạnh cư trú thói quen, vẫn là nhiều ra cửa hoạt động hoạt động tương đối hảo."
"Biết rồi, ngươi giống như dưới lầu ouji-san nga...... Ta về sau sẽ sửa......"
"Obito, ngươi giống như so Obito muốn càng để ý ta một ít a," nghe được Obito hứa hẹn, Kakashi lược cảm vui mừng mà cười một chút, "Chính là ta vừa rồi phiên một chút, ngô, hình như là công thức thư? Thấy được Obito kia một lan có rất nhiều người, ta cũng không phải đặc biệt một cái, vì cái gì ngươi sẽ như vậy để ý đâu."
"Vì cái gì ngươi sẽ cho là như vậy?" Obito nguyên bản liền viên đôi mắt trừng đến càng viên, "Ngươi xem qua công thức trong sách ngươi kia một lan sao?"
"A...... Giống như quên mất, không có người sẽ xem chính mình bản thuyết minh đi." Tựa như bị người rình coi toàn bộ nhân sinh giống nhau làm người không khoẻ.
"Ngươi cùng hắn chuyện xưa ở ngươi kia một lan liền ở viết, vẫn là viết không dưới, lại phóng tới hắn kia một lan viết, như vậy ngươi tựa hồ mới cùng những người khác tương đối bình quân. Không phải ta càng để ý ngươi, là hắn vốn dĩ liền rất để ý ngươi."
"Hắn lên sân khấu cùng xuống sân khấu, đều cùng ngươi ở bên nhau. Hắn luân hồi trời sinh thời điểm cùng van ống nước đối thoại, hắn trúng cộng sát hôi cốt thời điểm cùng Naruto đối thoại, hắn nhắc tới rất nhiều người duy độc không có nói đến ngươi, bởi vì những cái đó đều không phải hắn chung kết."
Obito ngẩng đầu nhìn phía Kakashi.
"Chỉ có cùng ngươi cáo biệt sau hắn mới chân chính xuống sân khấu,
Chỉ có ngươi mới có thể kết thúc hắn chuyện xưa."
Kakashi cứng họng, hắn cùng Obito chuyện xưa sớm tại mười mấy năm trước liền đã rơi xuống màn che, chỉ là chưa bao giờ không nghĩ tới, bọn họ chuyện xưa là như thế này kết cục.
"...... Nguyên lai ở chuyện xưa ở ngoài người trong mắt, là cái dạng này sao...... Có thể trở thành hắn chuyện xưa dấu chấm câu, ta thực vinh hạnh."
"Ngươi không chỉ là hắn chuyện xưa dấu chấm câu," Obito hô hấp càng thêm dồn dập, thanh âm cũng lớn rất nhiều "Cái kia chuyện xưa ban đầu, tác giả chỉ tư tưởng trước tám lời nói, chúng ta chỉ biết an ủi linh trên bia có ngươi rất nhiều bằng hữu tên, thẳng đến đệ thập lục lời nói bìa mặt, hắn mới lần đầu tiên lên sân khấu,
Nói cách khác, là bởi vì ngươi có một vị bạn thân, mới có hắn, vô luận mặt sau thay đổi, ở ban đầu Obito chính là vì ngươi thiết kế nhân vật, nếu không có ngươi liền sẽ không có hắn,
Kakashi, hắn nhân ngươi mà sinh."
Obito ngữ tốc thực mau, như là ở trong đầu diễn tập quá vô số lần, toàn bộ mà đảo ra tới.
"Này...... Quá vớ vẩn," Kakashi xoa xoa chân núi, những lời này đối với hắn tới nói cũng quá vượt qua, "Có lẽ từ truyện tranh sáng tác góc độ đi lên nói là cái dạng này, nhưng ngươi là tươi sống, có tự do ý chí người, tựa như hắn với ta mà nói là tươi sống người giống nhau, như thế nào sẽ có một người là vì một người khác mà sinh loại chuyện này."
Cái kia phần còn lại của chân tay đã bị cụt giống như một giấy tội trạng, tuyên cáo Kakashi chính là làm Obito lâm vào như vậy phong bế sinh hoạt đầu sỏ gây tội, tư đến tận đây, Kakashi không khỏi nhíu chặt mày: "Chẳng lẽ ngươi chính là bởi vì cảm thấy chính mình là vì ' Kakashi ' mà sinh, mới trả giá một chân đại giới cũng muốn bảo hộ hắn sao? Hắn không đáng ngươi làm như vậy, không ai có thể quyết định ngươi lựa chọn."
"Ta có thể quyết định ta chính mình! Ngươi cũng nói, ta là có tự mình ý chí người, ta tự mình ý chí nói cho ta, hắn đáng giá ta làm như vậy! Vẫn là nói, ngươi cảm thấy Obito sở dĩ một lần lại một lần không tiếc trả giá sinh mệnh cứu ngươi, không phải bởi vì hắn tự mình ý chí, gần là bởi vì cái gọi là tình tiết yêu cầu sao?"
"Đương nhiên không phải, chỉ là bởi vì......" Kakashi há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói ra, "...... Ta cũng không biết."
"Bởi vì hắn ái ngươi."
"Ngươi là như vậy tưởng a...... Có lẽ đi, nhưng ta đã không có cơ hội nghiệm chứng, hắn đã sớm đi thiên quốc, ta cũng không thể sớm như vậy đi lên quấy rầy hắn."
"Không phải ta là như vậy tưởng, mà là hắn là như vậy tưởng, hắn sẽ vẫn luôn chờ ngươi, thẳng đến nghênh đón cùng ngươi đoàn tụ."
"Đáng tiếc không có thời gian, bằng không ta khẳng định muốn đem kia 70 bổn truyện tranh tỉ mỉ xem một lần, nhìn xem ngươi có phải hay không ở gạt ta." Kakashi thay trêu chọc ngữ khí, nhưng cũng không có duy trì bao lâu lại thấp giọng, "Không, vẫn là không đi xem trọng, như vậy vô luận ngươi có phải hay không ở gạt ta, ta đều có thể trở thành thật sự."
"Đương nhiên là thật sự, ta nói dối kỹ thuật như vậy lạn, nếu là giả ngươi vừa thấy liền đã nhìn ra đi."
" n...... Tựa hồ không thấy ra tới đâu, kia ta coi như thật nga?" Kakashi cười, "Cảm ơn ngươi nói cho ta này đó, có chút lời nói ta tuyệt đối không thể đối hắn nói, nhưng có lẽ là cách một cái thế giới cái chắn, đối với ngươi tựa hồ liền có thể nói ra. Cho nên ta tưởng, nếu ngươi có cái gì nói không nên lời nói cũng có thể đối ta nói."
Obito như mộng mới tỉnh, cuống quít lấy ra di động điều ra bản ghi nhớ, đối với màn hình lắp bắp mà niệm: "Quá khứ một năm ngươi làm được thực hảo, tương lai một năm ngươi sẽ làm được càng tốt, không có gì hảo thuyết, Kakashi, chúc ngươi nhị ○ nhị ○ năm, không đúng, mộc diệp 84 năm sinh nhật vui sướng!"
' "Phốc," Kakashi không khỏi buồn cười "Ha ha ha ha, cái này từ ở bản ghi nhớ tồn đã bao lâu, ngươi không nói ta đều đã quên hôm nay là ta sinh nhật."
"Chính mình sinh nhật đều không nhớ rõ, thật đúng là người bận rộn a hỏa ảnh đại nhân!"
"Là trước đây hỏa ảnh đại nhân, ta đã về hưu đã hơn một năm," Kakashi ra vẻ nghiêm túc mà sửa đúng, "Nói nữa sinh nhật chúc phúc có cái gì nói không nên lời."
"Ta nhưng nhớ rõ ngươi liền ' cảm ơn ngươi ' đều nói không nên lời ' công tích vĩ đại ' a, trước đây hỏa ảnh đại nhân. Hơn nữa, hắn tân kết giao bằng hữu, trước kia bạn cũ nhiều như vậy, cũng không thiếu ta này một cái đi, ta còn là không cần quấy rầy hắn, lại nói liền tính phát qua đi, phỏng chừng cũng nhìn không tới, thậm chí trực tiếp bị si tiến rác rưởi bưu kiện rương đều có khả năng."
"Hảo hảo, ngươi nhưng đừng cách ứng ta, trực tiếp kêu tên liền hảo. Vô luận bằng hữu có bao nhiêu, bưu kiện có bao nhiêu, hắn nhất định sẽ vẫn luôn chờ đợi ngươi chúc phúc."
"...... Hảo đi, kia ta liền thử xem." Obito vùi đầu dùng di động biên tập bưu kiện, viết lại xóa, xóa lại sửa, sửa lại lại viết, vẫn luôn cọ tới cọ lui không biết khi nào mới có thể phát ra đi.
Kakashi cũng không chỉ đạo, cũng không thúc giục, chỉ là nhìn Obito hoặc suy nghĩ hoặc rộng mở biểu tình, thẳng đến ngón tay dần dần lộ ra cái bàn mộc sắc, Kakashi biết hắn thời gian mau tới rồi, là thời điểm đi trở về.
"Ta phải đi, tạm nghỉ học một năm sau muốn càng thêm nỗ lực nga, liền từ cho hắn phát bưu kiện bắt đầu đi, nhiều ra cửa, đúng hạn ném rác rưởi, a còn có rất nhiều tưởng nói, nhưng tựa hồ lại không có gì hảo thuyết."
Obito có thể trực tiếp xuyên thấu qua Kakashi áo choàng nhìn đến sau lưng tường giấy, lớn tiếng kêu: "Kakashi, sinh nhật vui sướng!"
"Như thế nào lại nói một lần a?"
"Ta giúp ngươi Obito kia phân cũng bổ thượng!"
" Ân, thu được, cảm ơn ngươi, Obito......"
Kakashi thân ảnh hoàn toàn biến mất ở trong phòng, như thế hoàn toàn thế cho nên Obito hoài nghi chính mình đang nằm mơ, chính là di động thượng sửa chữa vô số biến bưu kiện lại biểu hiện này cũng không phải một giấc mộng.
Tính, phát liền đã phát.
"Kakashi đại ngu ngốc sinh nhật vui sướng! Kakashi đại ngu ngốc sinh nhật vui sướng!"
"Nói như thế nào hai lần a?"
"Ta đem năm trước kia biến cũng bổ thượng."

[QT] 🍬🍆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ