biển sâu

11 1 0
                                    

sector_2814

archiveofourown.org/works/40176288

Hải dương cùng không trung bị lung ở lui tới không thôi tàu hàng cùng chúng nó bài xuất những cái đó tro đen sắc hơi nước trung, nhiễm hắc ín dường như mờ nhạt.

Hắn đối thơ ấu số lượng không nhiều lắm trong trí nhớ chính là như vậy một bộ ồn ào tiếng người cùng tối tăm thiên cùng tàu thuỷ bóng ma trầm xuống phù đen tối hải giao tạp ở bên nhau cảnh tượng.

Tiếng đập cửa vang lên khi, Hatake Kakashi chính dựa vào phát triều mộc hàng rào đáp liền đơn sơ trên ban công, trầm mặc mà nhìn nơi xa bỏ neo mãn con thuyền bến tàu.

"Mời vào." Kakashi quay đầu lại.

Lữ quán lão bản bưng một mâm cắt miếng bánh mì cùng vài miếng chân giò hun khói đi vào tới, cái kia trung niên nam nhân đem trong tay bữa tối đặt lên bàn, nhìn phía hắn khi trên mặt mang theo giản dị lại ân cần tươi cười, "Khách nhân là tới chúng ta nơi này du lịch sao? Thời tiết này chúng ta nơi này có rất nhiều lui tới mậu dịch thương thuyền, đi bến tàu nói không chừng còn có thể nhìn đến điểm mới mẻ đồ vật."

"Cũng không xem như." Kakashi từ ban công đi trở về trong phòng, không tính mâu thuẫn mà đáp lại lão bản bắt chuyện, "Ta trước kia ở nơi này."

Lão bản u một tiếng, càng thêm nhiệt tình lên, "Tiên sinh là chúng ta nơi này người địa phương a?"

Kakashi thượng thân chỉ ăn mặc một kiện sơ mi trắng, mặt sau vạt áo nhét ở quần tây, phía trước lại có chút tùy ý mà rơi xuống ra tới, nhưng mặt liêu thực hảo, thoạt nhìn văn nhã lại tú khí. Ở cái này địa phương hơn phân nửa chỉ có những cái đó quý tộc cùng chính mình có thuyền thương nhân lão gia mới có thể ăn mặc thượng như vậy sạch sẽ quần áo.

"Ân." Kakashi rũ xuống tầm mắt, "Tuổi nhỏ thời điểm sinh tràng bệnh nặng lúc sau phụ thân liền mang ta rời đi nơi này. Đại khái có hơn hai mươi năm không có đã trở lại."

Lão bản khờ khạo cười cười, "Chúng ta nơi này mấy năm trước vẫn là phụ cận số một thành phố lớn, trong thành hai cái cảng mỗi ngày người đến người đi không biết nuôi sống bao nhiêu người, tới tới lui lui đều là quý tộc lão gia cùng đại thương nhân...... Bất quá gần mấy năm có thể so không thượng từ trước."

Lão bản nói nói lộ ra cổ quái biểu tình.

"Làm sao vậy?" Kakashi cầm lấy ly nước có chút nghi hoặc mà nhìn về phía hắn.

"Trước hai năm phía bắc tân tạo cái cảng, chúng ta nơi này sinh ý liền không trước kia hảo." Hắn nói lại hạ giọng, như là sợ quấy nhiễu cái gì dường như nhỏ giọng đối hắn nói, "Hơn nữa từ đã nhiều năm trước bắt đầu liền có cái nghe đồn...... Nói trong biển có quái vật."

"......" Kakashi sửng sốt sửng sốt, "Là trên biển có quái vật vẫn là cảng?"

"Giống như đều có." Lão bản chần chừ trong chốc lát, như là có chút xấu hổ với nói ra nhà mình quẫn cảnh dường như, "Từ cái kia nghe đồn xuất hiện bắt đầu, trên biển sự cố liền nhiều lên, chậm rãi liền có rất nhiều thương nhân lão gia tuyển mặt khác đường hàng không, không từ chúng ta cảng đi rồi. Liên quan toàn bộ thành thị cũng chưa trước kia như vậy náo nhiệt."

[QT] 🍬🍆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ