không gì sánh kịp nữ tử lực

16 2 0
                                    

archiveofourown.org/works/45936703?view_full_work=true

LeigiaResque

Summary:
Kakashi yêu dùng biến thân thuật Obito, nhưng mà hắn cũng không biết đó là hắn huynh đệ.

Notes:
※ hồi thôn if, song thượng nhẫn paro, sa điêu hằng ngày phiên.
※ nữ trang công, trà xanh công, thận nhập

Chapter 1

1.
Minato đối Kakashi nói: "Cái kia từ trúc lấy di tích mang ra tới quyển trục giải đọc."
Hắn lộ ra nghi hoặc biểu tình: "Ý tứ chính là, ánh mắt đầu tiên làm ngươi động tâm đối tượng, không cần bồi dưỡng cảm tình, ngươi sẽ lập tức thật sâu yêu ta."
Một bên nại lương tham mưu trưởng phun tào: "Hảo nhàm chán quyển trục, trúc lấy nhất tộc như thế nào sẽ tạo như vậy vô dụng quyển trục."
Kakashi nhưng thật ra hơi chút buông tâm, hắn nói: "Kia một khi đã như vậy, cái này quyển trục đối ta vô dụng."
"Vì cái gì?"
Kakashi chắc chắn nói: "Sẽ không có làm ta động tâm đối tượng."
Minato cùng tham mưu hai mặt nhìn nhau, tham mưu nói: "Như vậy tự tin?"
Kakashi gật đầu: "Kia ta liền cáo từ."
Hắn cũng không có nghĩ đến, đang nói ra này phiên lời nói hùng hồn vài phút sau, hắn liền phá công.
Khi đó hắn biên đi đường biên xem sách cấm, bởi vì thái dương quá chói mắt mà ngẩng đầu lên, lại nhìn đến nơi xa đám người tụ tập.
Bọn họ trung ương là một cái quang thải chiếu nhân, gợi cảm mê người tóc đen nữ lang. Nàng tóc biên thành bím tóc rũ ở trước ngực, ăn mặc xẻ tà bó sát người vô tay áo màu đen váy dài, dẫm lên màu đen cao cùng giày xăng đan, chậm rãi hướng hắn đi tới.
Nàng vươn nhỏ dài tay ngọc: "Soái ca, muốn cùng ta cùng nhau ——"
Nhìn đến là Kakashi, trên mặt nàng tươi cười lập tức liền biến mất.
Kakashi lại không thèm để ý, hắn chỉ nghe được chính mình tim đập như sấm nổ vang.
Hắn nheo lại đôi mắt: "Rất vui lòng."

Thời gian đảo ngược hồi một giờ trước
"Bí kỹ, hậu cung chi thuật!"
Nhìn cái này làm cho người huyết mạch sôi sục cảnh tượng, một bên Jiraiya thẳng tắp tiêu ra rộng lượng máu mũi.
Jiraiya ngã xuống: "Thật sự là quá tán!"
Naruto khôi phục nguyên thân, đối một bên thượng nhẫn nói: "Thế nào, Obito?!"
Obito hừ lạnh một tiếng, nói: "Ngươi se dụ chi thuật, theo ý ta tới, thật sự chẳng ra gì."
Hắn chỉ vào Naruto: "Ngươi cái loại này luo lộ, quả thật thấp nhất cấp sáp. Biết không, cao cấp nhất sáp, tuyệt không phải cởi quần áo liền xong việc!"
"Muốn nói lại thôi, giấu đầu lòi đuôi, tỳ bà che nửa mặt hoa, mới là cao cấp nhất sáp!"
Naruto văn hóa khóa luôn luôn chẳng ra gì: "Ngạch, ngươi nói như vậy nhiều ta nghe không hiểu lạp."
Obito không màng Naruto mê hoặc, hận sắt không thành thép điểm điểm hắn cái trán: "Ngươi căn bản là không hiểu nam nhân! Biết không, nam nhân không thích trực tiếp nhào vào trong ngực, liền thích câu hắn nữ nhân!"
"Ngạch......" Trong lỗ mũi tắc khăn giấy Jiraiya đứng lên, nghiêm túc nói, "Obito, Naruto hắn còn chỉ là cái tiểu hài tử a!"
Obito nghiêm mặt nói: "Xem trọng, ta tới giáo ngươi cái gì là cao cấp nhất sáp!"
Hắn nhanh chóng kết ấn, một trận khói trắng sau, một cái ăn mặc bó sát người xẻ tà tiểu hắc váy nữ tử xuất hiện ở bọn họ trước mắt.
Chỉ thấy nàng tóc đen mắt đen, làn da trắng nõn, môi hồng như máu, có ngạo nhân dáng người cùng thẳng tắp thon dài chân, như thác nước tóc dài trát thành bím tóc rũ ở trước ngực.
Naruto khó hiểu: "Liền này?"
Obito lại dẫm lên màu đen cao cùng giày xăng đan đi vào Jiraiya trước mặt, một bàn tay đáp trụ vai hắn, một bàn tay ở hắn trước ngực đảo quanh: "Soái ca, có thể mời ta uống một chén sao?"
"...... Vui đến cực điểm!!!"
Jiraiya hoàn toàn đã quên trước mắt nữ nhân là Obito, tung ta tung tăng cùng hắn đi quán bar, một phút lúc sau, Obito cầm Jiraiya tiền bao đã trở lại.
Obito dẫm lên giày cao gót nói: "Thấy được không."
"Không phải thực hiểu." Naruto thực thành thật nói.
Obito tâm tình lại cực hảo: "Đi, chúng ta tìm mấy cái người quen thí nghiệm một chút, bọn họ hẳn là nhận không ra ta."
Dọc theo đường đi, tất cả mọi người đối này không biết từ đâu ra mỹ nữ ghé mắt, không ngừng có nam nhân đi lên đến gần. Đi theo Obito Naruto bị hắn chỉnh hết chỗ nói rồi, thế nhưng thật sự bắt đầu nghĩ lại chính mình hậu cung thuật có phải hay không yêu cầu ấn Obito nói cải tiến.
Bọn họ liền đi tới trạm canh gác cương nơi đó, hôm nay là Uchiha tộc trưởng tự mình trực ban nhật tử, hắn tự nhiên tiến lên cản lại Obito: "Người nào, đưa ra hạ giấy chứng nhận."
Obito dùng ngọt nị nị giọng nữ làm nũng nói: "Tộc trưởng đại nhân ~ nhân gia là tới tìm ngươi đâu ~"
Dứt lời, liền dán đi lên.
Lần này hiểu lầm nhưng lớn, tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn cái này không biết từ đâu ra mỹ nữ ôm tộc trưởng cánh tay, tộc trưởng còn thoái thác không thể bộ dáng.
Fugaku chật vật bất kham, chính là cố tình lúc này Obito còn đem ngạo nhân một đoàn hướng trên người hắn dán, cái này làm cho hắn càng thêm xấu hổ.
"Tiểu thư, ta không quen biết ngươi a!" Hắn vội vàng phủi sạch quan hệ.
Obito đô miệng: "Tộc trưởng đại nhân, thật là vô tình, chúng ta hôm qua mới đã gặp mặt."
Đây là lời nói thật, ngày hôm qua Fugaku xác thật đi khuyên Obito dọn về Uchiha trụ.
Nhưng là ở mọi người lỗ tai, kia tin tức lượng liền lớn.
Nói trùng hợp cũng trùng hợp, Mikoto cùng Sasuke mang theo Fugaku cơm trưa tới. Nhìn đến một vị mỹ nữ ôm phú nhạc cánh tay, Mikoto mặt đằng mà liền đen.
Nàng đem tiện lợi hộp buông, đi đến Fugaku trước mặt. Obito lập tức thức thời buông ra Fugaku, đem bãi để lại cho bọn họ hai vợ chồng.
"Mikoto, ta......"
"Nữ nhân này là ai?"
"Ta thật sự không ——"
"Ta hỏi ngươi nữ nhân này là ai?"
Kết quả Uchiha nhất tộc đều chạy tới xem náo nhiệt, Itachi cùng Shisui cũng tới giữ chặt Mikoto ngăn cản tình thế thăng cấp.
Sasuke nhìn đến Naruto, đi đến hắn bên cạnh khó chịu nói: "Naruto, cái này chán ghét nữ nhân là nơi nào toát ra tới."
"Nàng là Obito......"
"Ngươi nói cái gì?"
"Không."
Lúc này Obito lại đây kéo đi Naruto: "Naruto, đi rồi."
"Nga."
Sasuke trừng lớn đôi mắt, run rẩy ngón tay Naruto: "Ngươi, ngươi thế nhưng là cái này không biết xấu hổ nữ nhân tuỳ tùng!"
"Từ từ ——"
"Ta nhìn lầm ngươi!" Sasuke hừ một tiếng xoay người liền đi.
Naruto khóc không ra nước mắt: "Obito!!!"
Obito thè lưỡi trang đáng yêu: "Làm ơn, tha thứ ta sao."
Phải nói, Naruto cũng là cái nam hài tử, cư nhiên bị Obito đáng yêu thế công đắc thủ. Hắn lập tức tha thứ Obito phá hư hắn hữu nghị, tiếp tục cùng hắn lên phố.
Kế tiếp, Obito lại đi đến gần Asuma, thành công sử Asuma bị hồng ninh lỗ tai; lại đi thông đồng ra tới phơi nắng tam đại gia gia, thành công khiến cho hắn bị tỳ bà hồ nãi nãi dùng quải trượng đuổi theo đánh; lại gặp được huyền gian bọn họ tiểu tổ, thành công đem huyền gian tương đồng bọn họ mê thần hồn điên đảo, chỉ có thanh diệp phun tào: Nguyên lai các ngươi thích như vậy sao; thành công bị đậu đỏ trái lại đến gần, nguyên lai nàng thế nhưng là T!
Vòng một vòng, Obito dẫn theo đầy tay lễ vật, đắc ý nói: "Xem đi, đây mới là chân chính sáp!"
Chính là Naruto lại ở lo lắng: "Ngươi sẽ không đi thấy ta ba đi, mụ mụ đánh người chính là rất đau."
"Mới sẽ không, ta điểm này đạo hạnh, Minato lão sư lập tức liền nhìn ra được là ta."
Naruto thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Vậy là tốt rồi."
Obito nheo lại đôi mắt.
Thái dương nhiệt liệt, nơi xa chỉ có thể mơ hồ nhìn đến một cái mặc vào nhẫn chế phục bóng dáng.
Cho rằng lại là cái nào đồng kỳ, Obito đối Naruto nói: "Xem trọng, đây là hôm nay cuối cùng một cái, ta thượng."
Tiếp theo dùng nhất ngọt nị thanh âm đón đi lên: "Soái ca, có thể hay không mời ta uống một chén ——"
Nàng bỗng nhiên sửng sốt.
Thấy quỷ, Kakashi không phải ngày mai mới trở về sao?
Liền ở nàng chuẩn bị cất bước liền chạy thời điểm, Kakashi nói: "Rất vui lòng."
Sau đó hắn liền mơ màng hồ đồ đi theo Kakashi đi tiệm cà phê.
Kakashi hỏi: "Tiểu thư, ngươi tên là gì đâu?"
"Diều tử." Obito cái khó ló cái khôn, "Ta kêu diều tử."
Kế tiếp, là một trận trầm mặc.
Obito như đứng đống lửa, như ngồi đống than, chỉ nghĩ chạy nhanh trốn chạy, lại nghe đến đối diện Kakashi mở miệng: "Diều tử tiểu thư, như vậy vừa nói, khả năng sẽ có điểm đường đột, nhưng ——"
Kakashi kéo xuống mặt nạ bảo hộ, lộ ra hắn kia trương anh tuấn mặt, nở rộ ra ôn nhu mỉm cười: "Ta tưởng, ta thích thượng ngươi."
——
※ Kakashi không diễn kịch, hắn là thật sự toàn bộ hành trình không nhận ra diều tử chính là Obito.
※ Kakashi trung thuật là: Ngươi sẽ thật sâu yêu cái thứ nhất nhìn đến động tâm đối tượng. Nói cách khác, hắn nếu cái thứ nhất nhìn đến chính là nguyên bản Obito, hắn cũng sẽ yêu Obito. Nhưng là ô long chính là, hắn cái thứ nhất nhìn đến chính là biến thân thuật Obito, cho nên mới có hậu tục khôi hài chuyện xưa.

[QT] 🍬🍆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ