archiveofourown.org/works/34236796
uchichiharu
Summary:
Uchiha Obito rình coi Hatake Kakashi bữa tối thời gian
Nếu ngươi hỏi Uchiha Obito cái gì là địa ngục nói, tám phần hắn sẽ trả lời thế giới này là giả dối, mà cái này giả dối, lâm chết đi, bổn tạp tạp thượng 18 năm mồ giả dối thế giới chính là chân thật địa ngục. Nhưng thực tế thượng đâu, Uchiha Obito thực chán ghét muối nướng cá thu đao, càng chán ghét cái kia sẽ làm muối nướng cá thu đao tiểu học đồng học.
Hắn tiểu học đồng học dưỡng rất nhiều cẩu, Uchiha Obito khi còn nhỏ không chán ghét cẩu, chính là theo tuổi tác tăng trưởng hắn càng ngày càng chán ghét hắn cái kia dưỡng cẩu tiểu học đồng học, hắn cũng càng ngày càng chán ghét khởi tiểu học đồng học cẩu. Hắn không biết chính mình chán ghét không người khác cẩu, bởi vì hắn bên người không có khác cẩu. Uchiha Obito vỗ vỗ trụi lủi, cục đá giống nhau Ngoại Đạo Ma Tượng mặt ngoài. Lại lãnh lại ngạnh, tựa như hắn tiểu học đồng học tâm.
Cái này nam nhân thúi! Cô phụ nữ tử cao trung sinh một phen tâm ý.
Uchiha Obito vỗ đùi đứng lên, kết quả liền nghe được hôm nay làm cơm chiều Deidara đối với hiểu tổ chức đại sảnh hô: "Đêm nay ăn muối thiêu cá thu đao! Ân!"
Uchiha Obito ở bánh cookie làm mặt nạ sau mắt trợn trắng, dùng Tobi phá la giọng nói ngọt ngào trả lời nói: "Cảm ơn tiền bối ~~ nhưng là Tobi hôm nay đi ra ngoài ăn cơm ~~" hắn dư âm còn quanh quẩn ở trong đại sảnh, nhưng là hắn bản nhân đã biến mất ở vặn vẹo không gian lốc xoáy trúng.
Konan vừa mới đồ hảo sơn móng tay, nàng đối với mới vừa đồ tốt sơn móng tay thổi khẩu khí, sau đó bắt tay đáp ở đầu gối chờ nó phơi khô; bội ân ở nàng bên cạnh hỗ trợ thu thập; Uchiha Itachi ở cùng bò cạp uống trà; Kisame ở phòng bếp hỗ trợ chết không xong Hidan ở Kakuzu đều nơi đó tìm chết. Không có người để ý A Phi rời đi.
Uchiha Obito là một cái ai cũng không phải nam nhân. Ai cũng không phải nam nhân liền tính rời đi cũng không có người lo lắng.
Chính là cái này ai cũng không phải nam nhân thực lo lắng hắn tiểu học đồng học, nhưng là Uchiha Obito vĩnh viễn đều sẽ không thừa nhận điểm này.
Tóm lại, mặc kệ Uchiha Obito bản nhân là nói như thế nào, hắn từ thần uy không gian trung ra tới thời điểm, đã ngồi xổm vào hắn tiểu học đồng học cửa nhà lùm cây. Lùm cây mặt sau này khối địa thượng thảm cỏ đã bị Uchiha Obito dẫm trọc một khối, liền tính như vậy, ở nhắc tới vị kia màu bạc tóc tiểu học đồng học thời điểm, Uchiha Obito biểu tình luôn là vẻ mặt chán ghét: "Cái này chỉ biết khua môi múa mép phế vật."
Uchiha Obito giống thường lui tới giống nhau ngồi xổm hảo, từ góc độ này xem qua đi vừa lúc có thể nhìn đến Hatake Kakashi phòng bếp cùng nhà ăn. Hiện tại đúng là cơm điểm, Hatake Kakashi vây quanh tạp dề ở trong phòng bếp bận rộn. Uchiha Obito ở trong lòng kịch liệt phê bình Hatake Kakashi phẩm vị.
"Không xong, không xong đến cực điểm."
Hắn tiểu học đồng học vây quanh một kiện dưa muối sắc tạp dề, hắn đem màu xanh đen áo trong tay áo cuốn tới rồi khuỷu tay, ở ấm màu vàng ánh đèn hạ hắn tái nhợt cánh tay cũng hiện ra một ít huyết sắc. Hatake Kakashi mở ra cửa sổ, làm phòng bếp bảo trì thông gió. Uchiha Obito lặng lẽ đem mặt nạ nhấc lên tới một chút, kết quả hắn liền hương vị chiên cá thu đao hương vị.
Hắn muốn phun ra, Kakashi tủ lạnh có như vậy nhiều đồ ăn, chính là hắn lại cố tình tuyển Uchiha Obito ghét nhất đồ vật.
Đúng vậy, Obito biết Kakashi tủ lạnh có cái gì. Hắn biết Kakashi thích đem rau dưa đặt ở ướp lạnh thất phía dưới, Kakashi mua cà chua cùng rau xà lách. Obito biết Kakashi rất bận, cái này đáng chết mộc diệp luôn là cho hắn đáng chết nhiệm vụ, mà này đó đáng chết nhiệm vụ làm Kakashi dưỡng thành ăn áp súc thực phẩm thói quen, liền tính hiện tại hắn làm đảm đương thượng nhẫn, Kakashi cũng thói quen với mua sắm rửa sạch sẽ là có thể ăn đồ ăn. Uchiha Obito biết Kakashi còn mua một hộp sẽ ở ba ngày sau đến kỳ sữa bò. Uchiha Obito không cấm nghĩ đến hiểu tổ chức tủ lạnh, bọn họ có bốn đài song mở cửa tủ lạnh, có đôi khi mở ra tủ lạnh môn thời điểm sẽ thấy Kakuzu đều gởi lại thi thể, có đôi khi sẽ nhìn đến Deidara đất sét, có đôi khi sẽ nhìn đến Kisame ở bên trong. Akatsuki tổ chức mọi người đều không quá để ý tủ lạnh rốt cuộc có cái gì, bọn họ đối ăn đồ vật đều thực tích cực lạc quan.
Mang thổ biết Kakashi tủ lạnh thực không. Uchiha Obito cái gì đều biết, Uchiha Obito biết về Kakashi hết thảy.
Hắn lẳng lặng mà ngồi xổm ở tại chỗ, xem Hatake Kakashi đem làm tốt thịt cá bưng lên bàn ăn. Kakashi mặt trái hướng tới cửa sổ, ở kéo xuống mặt nạ bảo hộ thời điểm Obito đều có thể thấy Kakashi khóe môi tiểu chí. Bọn họ chi gian kỳ thật có một khoảng cách, nhưng là mang thổ họ Uchiha. Hồng hồng Sharingan từ bánh quy mặt nạ khổng trông được qua đi, không chút cẩu thả mà ký lục Kakashi ăn cơm thời điểm bộ dáng.
Uchiha Obito tại đầu não bảo tồn này đoạn hình ảnh, cũng ở đem nó mệnh danh là "10.02_ Kakashi ăn cơm chiều" sau ném vào trong đầu, cùng mặt khác mệnh danh là "Kakashi tản bộ" "Kakashi viếng mồ mả" "Kakashi tắm rửa" văn kiện đặt ở cùng cái địa phương.
Obito nhìn đến một cái nho nhỏ chó Pug "Phanh" một tiếng ở khói trắng trung xuất hiện, mang thổ ở mặt nạ hạ nhíu mày. A, đây là hắn ghét nhất, Kakashi cẩu. Càng nhiều khói trắng ở Kakashi chung quanh xuất hiện, đem Kakashi bao vây ở trong đó. Khói trắng tan hết lúc sau, lớn lớn bé bé nhẫn khuyển xuất hiện ở Kakashi chung quanh, đem Kakashi vây quanh.
Kakashi nở nụ cười, ôn nhu mà vuốt mỗi một con nhẫn khuyển đầu.
Uchiha Obito Sharingan đều phải phiên đến cái ót. Kakashi mỉm cười biểu tình, hắn cảm giác được một trận ác hàn, nhìn đến cái này bị cẩu cùng muối nướng cá thu đao hương vị tràn ngập không gian, Uchiha Obito chỉ cảm thấy đây là địa ngục.
Ở xác định nơi này là địa ngục lúc sau, Obito càng thêm xác định ngồi ở trước bàn cái miệng nhỏ ăn cơm Hatake Kakashi là đồ dỏm.
Đối với cẩu cẩu lộ ra loại này bất đắc dĩ biểu tình Kakashi, chỉ làm hắn Uchiha Obito ghê tởm.
Obito vẫn luôn ngồi xổm ở tại chỗ, hắn chờ a chờ, chờ tới rồi Kakashi cơm nước xong, chờ tới rồi Kakashi tẩy xong chén, vẫn luôn chờ đến Kakashi lên giường ngủ về sau, hắn lại đếm chính mình tim đập đánh giá một cái Kakashi ngủ thời gian, sau đó hắn lại lần nữa phát động thần uy, lần này hắn đứng ở Kakashi trước giường.
Kakashi ở dưới ánh trăng ngủ say. Hắn giống một khối đá cẩm thạch điêu khắc giống nhau nằm ở nơi đó. Uchiha Obito trong đầu thanh âm khó được yên lặng xuống dưới, bởi vì hắn cảm giác liền tính hắn nội tâm lầm bầm lầu bầu cũng sẽ đánh thức hiện tại Kakashi. Obito không có bất luận cái gì động tác, ở nhìn đến Kakashi trong lúc ngủ mơ hơi hơi nhíu mày lúc sau, hắn vội vàng trốn vào thần uy không gian, rời đi Hatake Kakashi phòng ngủ. Uchiha Obito hình chữ Đại (大) ngã vào thần uy không gian mặt bằng thượng, hắn không cần ăn cái gì, cho nên hắn cũng không cảm giác được đói khát, chính là hiện tại hắn bức thiết mà nghĩ đến một chén thả rất nhiều đường chè đậu đỏ, tới hướng rớt hắn hô hấp gian cẩu hương vị, muối nướng cá thu đao hương vị, còn có Hatake Kakashi hương vị.
Nhưng là nói trở về, nếu ngươi hỏi Hatake Kakashi cái gì là địa ngục nói, hắn đại khái sẽ rũ xuống đôi mắt, nhẹ giọng nói: "Uchiha Obito là mộc diệp anh hùng...... Mà này đã vậy là đủ rồi......"