Chương 1-5

157 5 0
                                    

1. Xuyên qua

-

Khang Hi 27 năm, trên đường phố vô cùng náo nhiệt, người đến người đi, mà cách đó không xa An Thân Vương phủ lại treo một ít cờ trắng, hiển nhiên là nhà này có tang sự.

"Khanh khách cuối cùng là không phát sốt, sắc mặt dần dần hồng nhuận lên, ông trời phù hộ!"

"Đáng thương khanh khách như vậy tiểu nhân nhân nhi, a mã, ngạch nương đều không còn nữa, ngày sau nhưng như thế nào cho phải?"

"Ngươi nói lỡ, khanh khách thiên kim chi khu, có thần phật phù hộ, tự nhiên sẽ bỉ cực thái lai, phúc lộc song toàn."

"Là đâu......"

Mơ mơ hồ hồ gian, la Nhàn Ngọc giống như nghe thấy có người ở bên tai nói chuyện, thanh âm đứt quãng, phảng phất là từ nơi xa truyền đến, muốn cẩn thận biện nghe, lại phát hiện thật sự vô pháp tập trung tinh thần.

Đầu óc hôn hôn trầm trầm, một mảnh hỗn độn, cảm giác có người ở chà lau nàng đôi tay, lại cứ cả người nhũn ra, tứ chi vô lực, liền nâng lên thủ đoạn sức lực cũng không có, chỉ có thể tùy ý buồn ngủ đánh úp lại, lại đã ngủ.

Hôm sau, thiên tờ mờ sáng, lộ ra một tia bạch quang, la Nhàn Ngọc mở to mắt, nhìn trước mắt cảnh vật, không khỏi sửng sốt.

Nhàn Ngọc cúi đầu nhìn dưới thân gỗ sưa trổ sơn giường Bạt Bộ, lại sờ sờ trên người cái màu hồng cánh sen sắc hoa lan chăn gấm, nhũ đỏ bạc rải hoa màn che che đậy đến kín mít, trong không khí mơ hồ có trầm hương hơi thở.

Quay đầu nhìn về phía phòng trong, nhảy vào trước mắt chính là một gian cổ kính phòng, trong phòng bày các kiểu tinh diệu đồ sứ cùng ngọc khí vật trang trí, trên mặt tường treo một bộ sĩ nữ đồ, bên cạnh trí một tòa gỗ tử đàn bốn phiến bình phong.

Quái thay! Đây là chuyện gì xảy ra?

Lúc này, Nhàn Ngọc nhớ tới nàng lúc trước vốn là ở phim trường đóng phim, đúng là một hồi treo dây thép tiên hiệp kịch, cũng không biết cớ gì, kiềm chế uy áp máy móc đột nhiên buông lỏng, tức khắc cảm giác một trận trời đất quay cuồng, từ chỗ cao nhanh chóng rớt xuống dưới.

Nghĩ đến đây, Nhàn Ngọc nhịn không được mà sờ sờ đầu, cái loại này máu chảy không ngừng thống khổ vẫn cứ dừng lại ở trong lòng, không thể quên.

Bằng vào nhiều năm đọc tiểu thuyết kinh nghiệm, Nhàn Ngọc không cấm nghi hoặc, nhìn này tinh xảo nữ tử khuê phòng, như hủ như sinh điêu khắc giường gỗ, chẳng lẽ nàng đây là xuyên qua?

Nhàn Ngọc cũng không thương cảm chính mình xuyên qua về sau cha mẹ có thể hay không khổ sở, tuy rằng nàng có phụ có mẫu, nhưng là trong lòng nàng, nàng chính là một cô nhi.

Từ nàng vừa sinh ra, cha mẹ liền thập phần ghét bỏ nàng cái này nữ hài tử, bởi vì kế hoạch hoá gia đình, chiếm bọn họ nhi tử vị trí, làm hại bọn họ không có thể có đứa con trai.

Sau lại cha mẹ càng là đem nàng ném cho ở nông thôn gia gia nãi nãi chiếu cố, một lòng bôn sinh nhị thai, đáng tiếc ông trời không có mắt, nhị thai chính sách thực hành lúc sau, này đối vì sinh nhi tử đã nổi điên cha mẹ cư nhiên thật sự được như ước nguyện.

Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ