Chương 36-40

21 3 0
                                    

36, không tạm chấp nhận

-

Cái gì?

Nguyên bản còn đang xem náo nhiệt Dận Tự bỗng nhiên ngây người, cảm nhận được mọi người tầm mắt triều hắn bên này nhìn qua.

Dận Tự ứa ra mồ hôi lạnh, hắn nhưng không nghĩ tiếp thu vị này mây đen na khanh khách nửa điểm tình yêu.

Lại cứ Hoàng A Mã không mở miệng cự tuyệt, ngược lại tươi cười rạng rỡ, nhìn thập phần cao hứng bộ dáng.

Sợ tới mức Dận Tự lập tức đứng dậy, cung kính nói, "Hoàng A Mã, mây đen na khanh khách chính là thân vương chi nữ, thân phận hiển quý, tự nhiên có thể tìm được như ý lang quân. Nhi thần sớm đã đón dâu, sợ là không thể lại cưới mây đen na khanh khách."

Dận Tự lời này nói được cũng có đạo lý, ít nhất Đỗ Lăng vương nghe xong, mày nhăn lại.

Hắn nhưng không muốn bảo bối nữ nhi đi đương th·iếp thất, cho dù là hoàng tử a ca trắc phúc tấn cũng không được?

Ai ngờ, mây đen na không để ý tới này đó, hào phóng mà nhìn Dận Tự, nhoẻn miệng cười.

"Bát a ca, lúc trước săn thú khi ít nhiều ngươi trượng nghĩa tương trợ, ở bầy sói trước mặt đã cứu ta một mạng.

Người Hán không phải nói "Ân cứu mạng, lấy thân báo đáp." Bát a ca có dũng có mưu, văn thao võ lược, nếu là có thể gả cho ngươi, mây đen na cuộc đời này bất hối!"

Mây đen na lời này vừa nói ra, mọi người theo bản năng mà nhìn thoáng qua đại a ca.

Đều là cộng đồng đối kháng dã lang, như thế nào mây đen na khanh khách cố tình cũng chỉ nhìn trúng tám bối lặc, liếc mắt một cái cũng chưa nhìn thẳng quận vương?

Bất quá Dận Đề cũng không để ý điểm này, ngược lại vẻ mặt xem kịch vui bộ dáng.

"Bát đệ, nam tử hán đại trượng phu, cưới vợ nạp th·iếp đều là ứng có việc. Ngươi hiện tại dưới gối con nối dõi đơn bạc, này đích phúc tấn vào cửa lâu như vậy, đến nay đều còn không có tin tức tốt, trong phủ xác thật là yêu cầu lại tiến người."

Dận Tự nhịn không được mắt trợn trắng, đại ca cũng quá sẽ trộn lẫn, còn không bằng không mở miệng, đương cái người câm đâu!

Thấy Hoàng A Mã như suy tư gì bộ dáng, Dận Tự e sợ cho hắn thật sự đáp ứng, kia sự tình đã có thể phiền toái.

"Hoàng A Mã, nhi thần còn trẻ, không cần sốt ruột con nối dõi. Vẫn là tưởng thừa dịp tự mình tinh lực tràn đầy, nhiều làm chút thật sự, không nghĩ đem tâm tư đặt ở địa phương khác."

Ngôn tẫn tại đây, Đỗ Lăng vương nghe xong lâu như vậy, trong lòng nghẹn một bụng hỏa, nữ nhi bảo bối của hắn cũng không phải là nhậm người ghét bỏ.

Nếu tám bối lặc chướng mắt mây đen na, bọn họ cũng không cần thiết vẫn luôn như vậy cầu, giống như mây đen na thượng vội vàng phải gả cho hắn?

Quá thật mất mặt.

"Hoàng Thượng, tiểu nữ tuổi nhỏ, lỗ mãng thực, không hiểu nữ nhi gia muốn rụt rè một chút, làm Hoàng Thượng chê cười. Nếu Bát a ca không tình nguyện, chúng ta cũng sẽ không cường ngạnh mà thúc đẩy việc hôn nhân này."

Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ