Chương 81-85

12 1 0
                                    

Chương 81 chủng đậu

-

Giữa hè một quá, đảo mắt đó là ngày mùa thu, gió lạnh phơ phất.

Ngày này, Nhàn Ngọc đưa Hoằng Yến tiến đến chủng đậu.

Khang Hi luôn luôn coi trọng, hiện giờ ngưu đậu kỹ thuật càng thêm thành thục, trong cung chuyên môn có một chỗ cung điện làm như chủng đậu chỗ, lại có thái y tùy thời chăm sóc, hẳn là không có gì nguy hiểm.

Nhàn Ngọc đương ngạch nương ái tử sốt ruột, muốn tự mình đi vào chiếu cố Hoằng Yến.

Nhưng lệ thường như thế, nàng không có được đến cho phép đi vào làm bạn, chỉ có thể thường thường mà thăm hỏi một chút, biết Hoằng Yến hảo hảo, nàng mới an tâm.

Cũng may trong cung có Thái Hậu hỗ trợ chuẩn bị, hết thảy sự tình đều không cần Nhàn Ngọc nhọc lòng.

Ngày mong đêm mong, Hoằng Yến rốt cuộc bình an không có việc gì mà chủng đậu đã trở lại.

Ôm nhi tử nho nhỏ thân mình, Nhàn Ngọc hôn hôn, "Thế nào? Khó chịu không? Có đau hay không?"

Hoằng Yến lắc đầu, nãi thanh nãi khí, vuốt phẳng ngạch nương mày nếp nhăn, "Ngạch nương, tròn tròn không đau, chính là kết vảy tử thời điểm có điểm ngứa, nhịn không được mà muốn dùng tay moi nó."

Nghe vậy, Nhàn Ngọc cẩn thận mà nhìn nhìn Hoằng Yến khuôn mặt nhỏ, bạch bạch nộn nộn gương mặt loáng thoáng có mấy cái vết đỏ.

"Tròn tròn thật ngoan, trên mặt điểm này dấu vết không có gì đáng ngại, chờ thêm chút thiên liền sẽ tiêu đi xuống. Đến lúc đó chúng ta tròn tròn lại là một quả mỹ nam tử, anh tuấn bất phàm."

Bị ngạch nương khen đến độ có điểm ngượng ngùng, Hoằng Yến sờ sờ, dựa vào ngạch nương trong lòng ngực, một đôi lại đại lại viên đôi mắt ngập nước mà nhìn nàng.

"Ngạch nương, tròn tròn khi nào có thể có tiểu đệ đệ muội muội a? Tròn tròn một người hảo cô đơn? Nhà người khác đều là huynh đệ tỷ muội thành đàn, cách vách tứ bá gia đều có vài cái hài tử.

Lúc trước đi tứ bá gia chơi, hoằng huy ca ca còn mang ta đi nhìn hoằng khi đệ đệ, thịt mum múp tiểu đoàn tử, đáng yêu cực kỳ. Ta cũng muốn đệ đệ muội muội, nói như vậy, bọn họ lớn lên về sau còn có thể chơi với ta."

Lần đầu tiên nghe được Hoằng Yến nói như vậy, Nhàn Ngọc ngây ngẩn cả người.

Lại nói tiếp, bọn họ trong phủ lại là có chút quạnh quẽ, to như vậy quận vương phủ, trừ bỏ bọn họ ba cái đứng đắn chủ tử, mặt khác đều là ma ma, hạ nhân linh tinh.

Hoằng Yến hiện tại không cần ăn nãi, bên người trừ bỏ Viên ma ma, còn có hai cái nha hoàn, bốn cái tiểu thái giám hầu hạ.

Này đó hạ nhân nhưng thật ra có thể bồi hắn chơi đùa, bất quá đều là cái loại này thật cẩn thận hầu hạ thái độ, nghĩ đến không thể làm Hoằng Yến tận tình hưởng lạc.

Nhìn nhi tử đáng thương vô cùng mà cầu xin, Nhàn Ngọc nhất thời không biết nói cái gì hảo.

May mắn lúc này Dận Tự lại đây, biết nhi tử không vui nguyên nhân, lôi kéo Hoằng Yến đi qua đi hảo hảo dạy dỗ.

Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ