56, Hi tần qua đ·ời
-
Hồng ma ma đi lên trước tới, thần sắc kinh hoảng, ấp úng mà nói, "Thái Hậu, vừa mới Dục Khánh Cung cung nhân tới báo, nói là, nói là Thái Tử đại a ca trúng độc."
Cái gì!
Mọi người kinh hãi, Thái Tử Phi càng là tư thái toàn vô, bất chấp tôn ti trưởng ấu, không chờ Thái Hậu mở miệng, liền trực tiếp hỏi, "Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Êm đẹp mà như thế nào sẽ trúng độc đâu?"
Hồng ma ma lắc đầu, "Người tới nói cũng không rõ ràng, chỉ là nói làm nô tài báo cho, hơn nữa thỉnh ngài mau chóng hồi Dục Khánh Cung lo liệu tương quan công việc."
Nghe vậy, Thái Tử Phi lập tức hướng Thái Hậu cáo lui, vội vội vàng vàng mà đuổi tới Dục Khánh Cung.
Lúc này Thái Tử cùng trắc phúc tấn Lý Giai thị đều ở đây, Thái Tử Phi thỉnh an chào hỏi lúc sau, thần sắc nôn nóng mà nói, "Th·iếp thân vừa mới ở Ninh Thọ Cung thỉnh an, nghe nói bình an đã xảy ra chuyện, này liền lại đây, đây là chuyện gì xảy ra?"
Lý Giai thị yên lặng chảy nước mắt, vành mắt hồng hồng, "Thái Tử Phi, bình an hắn là thế hoằng tích chịu tội. Sáng nay, th·iếp thân đi xem bọn họ hai anh em, thấy bọn họ đọc sách viết chữ mệt mỏi, làm người từ Ngự Thiện Phòng bưng tới cháo tổ yến bổ bổ thân mình.
Kết quả, kết quả hoằng tích không muốn ăn, ghét bỏ cháo tổ yến không hương vị, cuối cùng là bình an giúp đệ đệ giải quyết này chén cháo tổ yến. Không bao lâu, bình an mồ hôi đầy đầu, phủng bụng một cái kính mà kêu đau, th·iếp thân sợ hãi, lập tức làm người đi thỉnh thái y tiến đến bắt mạch, lúc này mới phát hiện là trúng độc."
Nói xong lời cuối cùng, Lý Giai thị cực kì bi thương, tâm như đao cắt, "Sớm biết rằng sẽ là cái dạng này, nếu là th·iếp thất ăn cháo tổ yến cũng hảo, ít nhất sẽ không làm hài tử trúng độc."
Vừa nói, Lý Giai thị một bên dựa vào Thái Tử trên người, khóc nước mắt liên liên.
"Thái Tử điện hạ, bình an thân mình như vậy nhược, chúng ta hoa nhiều như vậy tâm tư mới làm hắn dần dần hảo lên, vì cái gì vẫn là bị bậc này nhân họa?"
"Nhân họa?"
Thái Tử cười lạnh, nếu này độc là hướng về phía hoằng tích tới, tất nhiên là sau lưng có người tính kế, muốn huỷ hoại hoằng tích, dùng để đả kích đến hắn.
Chuyện này, hắn tất nhiên sẽ truy cứu rốt cuộc, tra cái đến tột cùng, tuyệt không sẽ bỏ qua bất luận cái gì một cái khả nghi người.
Lúc này, vài cái thái y cùng bắt mạch kết thúc, mặt ủ mày ê, nơm nớp lo sợ, ngươi xem ta ta xem ngươi, cúi đầu thở dài.
Cầm đầu giang thái y tiến lên bẩm, "Thái Tử điện hạ, tiểu a ca thân thể vốn là không cường tráng, yêu cầu tỉ mỉ dưỡng. Này cháo tổ yến hạ thủy ngân, nửa chi liên chờ kịch độc chi vật, thứ thần chờ bất lực."
Nghe vậy, Lý Giai thị nghe thấy cái này tin dữ, cực kỳ bi thương, thương tâm mà hôn mê b·ất t·ỉnh.
Thái Tử tức giận không thôi, "Cô mặc kệ các ngươi dùng biện pháp gì, không tiếc hết thảy đại giới, cần phải giữ được cô đại a ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấn
Storie d'amorehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-ca-man-tam-phuc-tan-YUcN_FS4CHfVI4da#!