51, chết bệnh
-
Nghe được ngạch nương lại sinh bệnh, Dận Tự chỉ cảm thấy ngạch nương ở trò cũ trọng thi, giả bộ đáng thương bộ dáng, không biết đáy lòng lại ở tính kế cái gì.
Dận Tự thần sắc nhàn nhạt, "Ngươi thả trở về đi!"
Thấy thế, tú phân một lòng là chủ, quỳ trên mặt đất, dập đầu khẩn cầu.
"Bối lặc gia, nô tỳ cầu ngài. Chủ tử thật sự biết sai rồi, chủ tử hiện tại ban ngày ngơ ngác mà nhìn ngài khi còn nhỏ xiêm y, tới rồi ban đêm, còn hừ tiểu khúc, nói là muốn hống ngài đi vào giấc ngủ.
Chủ tử, nô tỳ thấp cổ bé họng, nhưng đi theo chủ tử nhiều năm như vậy, biết nàng là phát ra từ nội tâm mà ái ngài. Hiện giờ nàng cái dạng này, còn thỉnh ngài qua đi coi một chút."
Phải không?
Dận Tự đã không thể tin được, một lần lại một lần tính kế, tất cả ma diệt hắn đối ngạch nương ái, không thể không hoài nghi nàng có phải hay không lại thiết kế bẫy rập.
Tức giận nói, "Ta lại không phải thái y, nàng nếu là thật sự bị bệnh, ta đó là đi thăm cũng không làm nên chuyện gì, đợi lát nữa ta sẽ làm thái y qua đi nhìn một cái."
"Này......"
Tú phân còn tưởng lại cầu tình.
"Hiện giờ ta đã không phải nàng hài tử, làm được cái này phân thượng tận tình tận nghĩa, ngươi nếu lại không trở về cung, sợ là truy tra lên, không biết có thể hay không liên lụy nàng?"
"Bối lặc gia, ngươi tâm thật tàn nhẫn!"
Nói xong, tú phân oán hận mà nhìn Dận Tự liếc mắt một cái, cô đơn mà rời đi.
Này cung nữ đi nhưng thật ra sạch sẽ lưu loát, Dận Tự lại có chút khó chịu, vành mắt đỏ bừng, hơi hơi thất thần.
Nhàn Ngọc an ủi nói, "Hảo, đừng vì những việc này buồn rầu. Người khác không hiểu biết ngươi, lời nói không đáng để ở trong lòng, ta biết ngươi là nội tâm cỡ nào mềm mại một người."
Dăm ba câu, Dận Tự liền cười, duỗi tay, nhẹ nhàng mà đem Nhàn Ngọc ôm vào trong lòng, gắt gao mà dựa sát vào nhau.
"Ta ở đâu!"
Vô cùng đơn giản mấy chữ, nàng ôn nhu nỉ non thanh âm, lại cho Dận Tự vô cùng vô tận lực lượng.
Tâm bị tắc đến tràn đầy, thậm chí có thứ gì đều sắp tràn ra tới.
***
Chỉ chớp mắt, đó là tháng 5.
Khang Hi mang theo Thái Tử Dận Nhưng, tam a ca Dận Chỉ, tứ a ca Dận Chân, thập tam a ca Dận Tường cùng mười bốn a ca Dận Trinh tuần du tái ngoại.
Nguyên bản Khang Hi cố ý muốn mang lên Dận Tự, nhưng Dận Tự nhớ mong Nhàn Ngọc mang thai, không muốn lưu Nhàn Ngọc một người ở trong phủ, liền uyển chuyển mà chống đẩy.
Mỗi ngày có thể cùng Nhàn Ngọc đãi ở bên nhau, nhìn hài tử từng điểm từng điểm mà lớn lên, bình bình đạm đạm sinh hoạt đó là một loại hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấn
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-ca-man-tam-phuc-tan-YUcN_FS4CHfVI4da#!