46, hồi An Thân Vương phủ
-
Thực mau, Khang Hi làm người ban thưởng lễ vật liền tới rồi tám bối lặc phủ.
Hai người lĩnh thưởng tạ ơn, nhìn thấy kia tòa san hô bồn cảnh, trong lòng không khỏi mà thở phào một hơi.
Thái Hậu lão nhân gia nghĩ đến Dận Tự lần trước tâm ý mười phần mà tặng kia phó miêu tả Mông Cổ phong cảnh bức hoạ cuộn tròn, đối với Dận Tự là càng thêm yêu thích.
Hiện giờ lại muốn nhiều một tiểu bối, trong lòng cao hứng, đem trân quý nhiều năm trầm hương mộc đưa cho Nhàn Ngọc, làm nàng ban đêm ngủ ngon, hảo sinh nghỉ ngơi.
Các cung nương nương tin tức linh thông, đều biết tám phúc tấn có thai, lại thấy Hoàng Thượng hậu thưởng, lập tức làm người bị tốt nhất lễ, đưa đến Nhàn Ngọc trong tay.
Mặt khác hoàng tử a ca, trong triều đại thần đều tặng lễ. Dận Đường càng là tìm thượng đẳng gỗ đỏ, tuyển tay nghề nhẹ nhàng thợ thủ công, làm người tinh tế chế tác, tương lai hảo cấp hài tử làm diêu giường.
Dận nga còn lại là đưa tới các màu cực hảo lăng la tơ lụa, có kim hoa lụa, the hương vân, cánh ve sa, mềm yên la từ từ, dùng để chuẩn bị cấp tiểu hài tử làm xiêm y
Nhìn một cái, hài tử còn không có sinh ra, vài vị đương thúc thúc liền nóng vội, mắt trông mong mà tặng nhiều như vậy cấp hài tử dùng đồ vật.
Nhàn Ngọc tính tính, lúc này mới vừa mang thai, còn không có sinh hạ tới, thu được lễ vật liền chất đầy phòng. Tương lai còn có trăng tròn, một tuổi, nghĩ vậy Nhàn Ngọc trong lòng liền mỹ tư tư.
Dận Tự xem Nhàn Ngọc tham tiền bộ dáng, trong ánh mắt đều phóng quang, trêu ghẹo nói, "Trước đó vài ngày nhân tình lui tới tặng lễ, ngươi không phải vẫn luôn đau lòng sao? Hiện tại hảo, có thể thu hồi một ít lễ vật."
"Đó là, lúc trước chúng ta trong phủ không có gì hỉ sự, này bạc xôn xao mà đưa ra đi, liền tìm không thấy lý do thu hồi tới. Ngươi cũng không nghĩ, duy trì bối lặc phủ chi tiêu có bao nhiêu đại? Ngươi lại không nghĩ dùng ta của hồi môn, nhưng không được tăng thu giảm chi, có thể kiếm một chút là một chút."
"Hảo, hảo." Dận Tự cười cười, hắn luôn luôn là nói bất quá Nhàn Ngọc.
Bất quá cao hứng rất nhiều Dận Tự trong lòng lại có chút thương tâm, người khác đều tặng lễ, thả bất luận quý trọng cùng không, nhiều ít là phân tâm ý.
Lại cứ hắn thân ngạch nương, hài tử thân tổ mẫu, đến nay không có nhìn thấy bất luận cái gì tỏ vẻ, càng không có nửa câu thăm hỏi.
Như vậy thờ ơ thái độ, thật là làm Dận Tự vô pháp tiếp thu.
Thấy Dận Tự b·iểu t·ình cô đơn, Nhàn Ngọc tâm như gương sáng, an ủi hắn một chút.
Tả hữu nàng không hiếm lạ Lương phi đồ vật, thậm chí ẩn ẩn có chút kiêng kị, vạn nhất trong đó làm cái gì tay chân, làm hại chẳng phải là nàng hài tử?
Lúc này, thái y lại đây thỉnh bình an mạch.
Bắt mạch sau khi kết thúc, xác nhận Nhàn Ngọc cùng hài nhi hết thảy mạnh khỏe, Dận Tự mới yên lòng, khóe miệng đều mau liệt đến lỗ tai căn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấn
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-ca-man-tam-phuc-tan-YUcN_FS4CHfVI4da#!