Chương 66-70

16 1 0
                                    

Chương 66 dụ thân vương ly thế

-

Khang Hi trong tay nắm chặt mật tin, trong mắt hiện lên một tia hàn quang, ánh mắt âm chí.

Hảo, rất tốt, Tác Ngạch đồ cái này lão thất phu, tà tâm bất tử, dám can đảm uy hiếp hắn.

Truyền trẫm mệnh lệnh, làm người mạnh mẽ uy Tác Ngạch đồ thức ăn, đãi trẫm hồi cung lúc sau, lại làm tính toán.

Không lâu, tháng sáu sơ bảy, kinh thành nội ra roi thúc ngựa truyền đến cấp tin.

Cung thân vương thường ninh săn thú là lúc không cẩn thận từ liệt lập tức ngã xuống, ngã xuống đất là lúc vừa lúc đụng vào bén nhọn cục đá, vỡ đầu chảy máu, miễn cưỡng căng một ngày liền không trị mà chết.

Được đến tin tức này, Khang Hi biểu tình lạnh nhạt, thường thà chết như vậy hoang đường buồn cười, trò cười lớn nhất thiên hạ, thật là mất mặt.

Huống hồ, nhị ca phúc toàn nghe nói thân mình càng thêm không hảo, nếu không phải hắn muốn tuần du tái ngoại chính vụ bận rộn, đều muốn nhanh chóng phản kinh. Mà thường ninh lại có tâm tư săn thú du ngoạn, không hề huynh đệ tình nghĩa.

Theo sau, Khang Hi làm lưu thủ ở kinh vinh quận vương Dận Tự, tam bối lặc Dận Chỉ cùng Tứ bối lặc Dận Chân lưu thủ kinh thành liệu lý Cung thân vương thường ninh hậu sự, tang sự quy cách hạ thấp nhất đẳng, lệnh thường ninh con thứ ba Ái Tân Giác La hải thiện tập tước bối lặc.

Hoàng Thượng đối Cung thân vương như thế lạnh nhạt, dựa theo quy củ, hải thiện hẳn là tập quận vương tước vị, hiện giờ lại chỉ là bối lặc, liền hàng hai chờ, mọi người tâm như gương sáng, Cung thân vương phủ một chi sợ là muốn không rơi xuống đi.

Cho nên thường ninh tang sự thảm thảm đạm đạm, liền như vậy hàm hồ mà đi qua.

Nghe nói đệ đệ thường ninh ngoài ý muốn qua đời, phúc toàn bi thương quá độ, đương trường liền hộc máu hôn mê, các thái y hoa ước chừng hai ngày công phu mới đưa này từ quỷ môn quan cướp về.

Biết Hoàng Thượng ý tứ, khó tránh khỏi thỏ tử hồ bi, một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ, đều là toàn gia cốt nhục, thân huynh đệ, Hoàng Thượng vì cái gì phải đối thường ninh như thế vô tình đâu?

Bệnh tới như núi đảo, phúc toàn thân thể một ngày so với một ngày kém, thái y ngày ngày đến phóng, dụ thân vương phủ dược vị kéo dài không tiêu tan.

Tháng sáu 26 ngày, màn đêm buông xuống, Dận Tự này một chút đang cùng Nhàn Ngọc dùng bữa tối.

Đột nhiên vội vội vàng vàng lại đây, nhỏ giọng nói, "Gia, dụ thân vương phủ người tới, nói là dụ thân vương phúc toàn không được tốt. Thỉnh ngài qua đi nhìn xem."

Nghe vậy, Dận Tự tay hơi hơi tạm dừng một chút, không nghĩ tới, ngày này nhanh như vậy liền tới phút cuối cùng.

"Nhàn Ngọc, hiện tại đã là buổi tối, lại là chuyện như vậy, ta đi trước nhìn xem, ngươi sớm chút nghỉ tạm."

"Hảo." Nhàn Ngọc đáp.

Mới ra phủ, vừa lúc gặp được tứ ca Dận Chân, sau đó hai người lập tức cưỡi ngựa chạy tới dụ thân vương phủ.

Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ