6. Hội đèn lồng
-
Tháng giêng mười tám, tết Nguyên Tiêu vừa qua khỏi, lúc này thành bắc đường phố hai bên, các cửa hàng đều treo đủ loại kiểu dáng tinh mỹ hoa đăng, cung người xem xét.
Không chỉ có như thế, khôn khéo thương gia còn tổ chức chủng loại phồn đa hội đèn lồng hoạt động, lệnh người hoa cả mắt, Nhàn Ngọc xem chính là nhìn không chớp mắt, đốt đèn nghi thức, ngắm đèn vui chơi giải trí, đi phố biểu diễn cái gì cần có đều có.
Nhàn Ngọc thảnh thơi thảnh thơi, kiều chân bắt chéo, một bên ngồi ở hoành thánh cửa hàng ăn thịt nạc tiểu hoành thánh, tam tiên sủi cảo, trái thơm tô chờ ăn vặt, một bên thưởng thức đối diện vũ long vũ sư.
"Hảo, hảo!" Trong đám người khen long sư vũ đến người tốt kích động mà hô.
Nhàn Ngọc càng là làm tiểu nhị mà tặng mười lượng bạc, "Trên đài một phút, dưới đài mười năm công." Long sư vũ đến như thế xuất sắc, làm Nhàn Ngọc mở rộng tầm mắt, chuyến đi này không tệ, tự nhiên là hẳn là đánh thưởng một chút.
Nhưng mà, này một chút hưng phấn Nhàn Ngọc cố ăn nhậu chơi bời, lại không phát hiện, đương nàng đem bạc lấy ra tới khi, kia căng phồng túi tiền sớm đã làm bên cạnh không có hảo ý người theo dõi.
Đợi hồi lâu, còn không có nhìn thấy Dận Tự tiến đến, Nhàn Ngọc trong lòng có điểm không kiên nhẫn, đứng dậy khắp nơi đi một chút, đi đến tiểu sạp nhìn đến một phụ nhân đang ở buôn bán túi thơm, mặt trên thêu hoa hải đường hình thức, Nhàn Ngọc nhịn không được cầm lấy tới nghe nghe, mùi hương tươi mát thanh nhã, Nhàn Ngọc lập tức cho năm cái tiền đồng, mua.
Phụ nhân Kiến Nhàn ngọc như thế hào phóng, tươi cười đầy mặt, "Vị này tiểu khanh khách, ta này có tốt nhất Tây Dương kính, ngài chưởng chưởng mắt, nhìn xem có thích hay không?"
Nhàn Ngọc tùy ý cầm một khối Tây Dương kính, này thủ công giống nhau, gương nhưng thật ra đem người chiếu cực kỳ rõ ràng, đang lúc Nhàn Ngọc thưởng thức chính mình dung mạo khi, đột nhiên phát hiện trong gương biểu hiện có ba gã lén lút nam tử vẫn luôn ở triều nàng bên này nhìn qua.
Ánh mắt lạnh lùng, xem ra là có người dám đem bàn tính đánh tới trên người nàng tới.
Buông gương, Nhàn Ngọc thong dong mà đi ở trên đường phố, không bao lâu, liền đi vào yên tĩnh không người hẻm nhỏ.
Lúc này, đi theo Nhàn Ngọc phía sau mấy người rốt cuộc không kiên nhẫn, cầm đầu một người là có râu quai nón nam tử, trầm giọng nói, "Thức thời nhanh lên đem trên người bạc đều giao ra đây, bằng không muốn ngươi này tiểu cô nương đẹp."
Nhàn Ngọc nhấp miệng, tay không khỏi mà nắm trên eo quấn lấy roi, nàng đã sớm hẳn là nghĩ đến, này phồn hoa chỗ tất nhiên sẽ có một ít làm xấu xa sự tình không đứng đắn đồ đệ. Hôm nay nếu phạm tới rồi trên tay nàng, nàng liền muốn này mấy người biết giáo huấn.
"Cô nãi nãi ta lại cho các ngươi một lần cơ hội, nếu là các ngươi hiện tại quay đầu mượt mà mà đi rồi, cô nãi nãi ta liền mở một con mắt, nhắm một con mắt, buông tha các ngươi. Nói cách khác, đợi lát nữa các ngươi nhưng đừng khóc cha kêu nương, cầu cô nãi nãi tha cho ngươi một mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấn
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-ca-man-tam-phuc-tan-YUcN_FS4CHfVI4da#!