Chương 41-45

21 5 0
                                    

41, hiểu lầm một hồi

-

Sự ra đột nhiên, mọi người kinh hãi, sôi nổi phỏng đoán rốt cuộc tam phúc tấn còn có Lý trắc phúc tấn là xảy ra chuyện gì.

Bảy phúc tấn Nạp Lạt Nguyệt Nham càng là giương nanh múa vuốt, nắm Nhàn Ngọc không bỏ, vẻ mặt lời lẽ chính đáng bộ dáng.

"Bát đệ muội, chẳng lẽ là ngươi này trong yến hội đồ ăn có cái gì vấn đề, bằng không êm đẹp mà tam phúc tấn cùng Lý trắc phúc tấn như thế nào đã xảy ra chuyện?"

"Thất tẩu nói chuyện từ trước đến nay là như vậy chỗ trống bạch nha sao? Không có chứng cứ, vẫn là không cần ra tiếng cho thỏa đáng. Việc cấp bách, là phái người đi thỉnh thái y lại đây nhìn một cái, tam tẩu các nàng thân mình nhất quan trọng."

Vừa nói, Nhàn Ngọc một bên làm hạ nhân đem tam phúc tấn đỡ đến thông khí địa phương, lại làm người cấp Lý thị đưa lên trà xanh, áp một áp n·ôn m·ửa cảm giác.

Tiếp theo, Nhàn Ngọc xin lỗi về phía Thái Tử Phi các nàng tỏ vẻ xin lỗi, đều là nàng chiếu cố không chu toàn, làm đại gia bị sợ hãi.

Nhưng đồ ăn đều là làm nhân tinh tâm nấu nướng, tầng tầng đem khống, tuyệt đối là không có gì vấn đề.

Thái Tử Phi nhìn Nhàn Ngọc thủ đoạn lưu loát, mọi mặt chu đáo, trong lòng tán thưởng.

"Bát đệ muội làm người ta là tin tưởng, nàng tính tình tiêu sái, quang minh lỗi lạc, vô duyên vô cớ, tuyệt không sẽ đi hại tam đệ muội các nàng."

Thái Tử Phi lời này nói rất có đạo lý, không có ích lợi liên lụy, tám phúc tấn Quách Lạc La thị như thế nào sẽ ở chính mình phủ đệ đi tính kế người khác, kia chẳng phải là đem đầu mâu nhắm ng·ay chính mình?

Tứ phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị cũng đứng ra, ôn nhu hào phóng, giải vây nói, "Hiện tại sự tình như thế nào còn chưa cũng biết, chúng ta chờ thái y tới lại nói, bất quá, ta là tin tưởng bát đệ muội."

Thấy Thái Tử Phi cùng tứ phúc tấn đều thế Quách Lạc La thị nói chuyện, bảy phúc tấn Nạp Lạt Nguyệt Nham tự nhiên là cực không phục, ngồi ở một bên, mắt lạnh nhìn, nhìn xem rốt cuộc sẽ là cái cái gì kết quả.

Bất quá, làm Nạp Lạt Nguyệt Nham thất vọng rồi, chờ đến thái y tiến đến khám xong mạch, phát hiện tam phúc tấn Đổng Ngạc thị là mang thai, ước chừng không đến một tháng, thai tượng bất ổn, hơn nữa nàng thân mình suy yếu, lúc này mới ở hỉ yến thượng té xỉu.

Đến nỗi Lý trắc phúc tấn, sinh con thứ Hoằng Quân, mới ở cữ xong không lâu, hậu sản thể hư, có lẽ là lầm thực cái gì, thế cho nên n·ôn m·ửa.

Trùng hợp, lúc này tam phúc tấn tỉnh lại.

Nhàn Ngọc cười ngâm ngâm mà nói, "Tam tẩu thật là hảo phúc khí, đã vì tam ca sinh hạ hai trai một gái, hiện giờ lại có mang, thật làm người hâm mộ a!"

Tam phúc tấn trong lòng rất là đắc ý, ở chúng hoàng tử phúc tấn giữa, đúng là nàng hết khai chi tán diệp bổn phận.

Nàng cùng tam a ca ở chung hòa hợp, cảm tình không tồi, trong phủ những cái đó hồ mị tử căn bản không dám cùng nàng đối nghịch. Có quyền có sủng, nàng sinh hoạt thật là quá đến có tư có vị.

Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ