Chương 21-25

39 2 0
                                    

21, của hồi môn

-

Năm tháng như ca, Khang Hi 37 năm tháng 5 thực mau liền đã đến, lúc trước Khang Hi đã hạ chỉ, ở An Thân Vương phủ tổ chức đại hôn, sau đó lại đi trước càn năm sở cư trú.

Đại hôn phía trước, Ngô Lạt thị đi vào Nhàn Ngọc nhà ở, từ ái mà nhìn nàng, "Thời gian quá đến thật mau a! Ta Ngọc Nhi đã trổ mã đến như vậy duyên dáng yêu kiều, là cái đại cô nương, lập tức ngươi liền phải gia nhập hoàng gia, không thể lại bồi Quách La mụ mụ."

Từ Nhạc Nhạc qu·a đ·ời về sau, Ngô Lạt thị liền buồn bực không vui, tâm tình vẫn luôn không tốt lắm, may mắn có Nhàn Ngọc thừa hoan dưới gối, mới tính đến chút lạc thú.

Bất quá Ngô Lạt thị đãi ngộ cũng không có chịu cái gì ảnh hưởng, kế phúc tấn Hách Xá Lí thị vẫn là lấy nàng không có biện pháp.

Không nói đến có Nhàn Ngọc vị này tương lai tám phúc tấn ở, vì Ngô Lạt thị chống lưng, đó là Nhạc Nhạc sinh thời lưu lại di nguyện, dặn dò tiếp nhận chức vụ an thân vương Mã Nhĩ Hồn cần phải muốn chiếu cố hảo Ngô Lạt thị.

Mã Nhĩ Hồn không dám bất tận tâm, huống hồ hắn luôn luôn đối Ngô Lạt thị tôn kính có thêm, cũng không phải cái loại này nghe ngạch nương nói làm việc người.

Sinh hoạt thượng vô ưu vô lự, đại phú đại quý, nhưng tâm lý luôn là có chút tịch mịch hư không, theo nhiều năm phu quân Nhạc Nhạc không có, hiện giờ nuôi nấng lớn lên Nhàn Ngọc cũng muốn gả chồng, khó tránh khỏi có chút thương cảm.

Nhàn Ngọc thân mật mà dựa vào Ngô Lạt thị, kiều thanh nói, "Quách La mụ mụ, Ngọc Nhi cũng luyến tiếc ngươi, nếu là ta sẽ không lớn lên thì tốt rồi."

Nghe lời này, Ngô Lạt thị u sầu tiêu tán chút, "Đứa nhỏ ngốc, này sinh lão bệnh tử đều là định luật. Ngươi sẽ chậm rãi lớn lên, thành hôn sinh con, quá thượng hạnh phúc mỹ mãn sinh hoạt. Quách La mụ mụ chỉ cần biết rằng ngươi quá đến hảo, trong lòng liền cao hứng, hiện giờ chỉ là có chút luyến tiếc ngươi thôi, ngươi về sau gả tiến hoàng gia, không cần quá vướng bận ta.

Vừa mới Nội Vụ Phủ người đã đem đại hôn thời điểm ngươi muốn mặc triều quan, triều châu, phượng điền, trang sức đưa lại đây. Còn có dựa theo quy củ, sính lễ cùng của hồi môn đều là từ Nội Vụ Phủ xuống tay xử lý, ước chừng đều là chút đồ trang sức, gia cụ đồ đựng, tơ lụa vải vóc linh tinh.

Ngươi Quách La Mã pháp quản lý Nội Vụ Phủ nhiều năm, chúng ta tại nội vụ phủ vẫn là có chút thế lực. Huống chi, lúc trước Mã Nhĩ Hồn thân bắt Cát Nhĩ Đan, Hoàng Thượng trọng thưởng, phong con hắn hoa kỷ vì đoan quận vương, hơn nữa ngươi cữu cữu cần quận vương cảnh hi, hi quận vương chứa đoan, Trấn Quốc công ngũ ngươi chiếm chờ, An Thân Vương phủ chính là Ái Tân Giác La hoàng tộc chi nhánh, nội tình thâm hậu, hoàng ân mênh mông cuồn cuộn. Những cái đó Nội Vụ Phủ làm việc không dám bất tận tâm, cho ngươi đưa lại đây của hồi môn đều là cực hảo đồ vật."

Nhàn Ngọc nghe, hồi tưởng khởi tựa hồ trong lịch sử an thân vương một hệ xác thật là vinh hoa phú quý, đáng tiếc bởi vì đoạt đích một chuyện, cuối cùng giống như tới rồi Ung Chính triều, liền chậm rãi không rơi xuống tới.

Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ