Chương 86 cưỡng chế nộp của phi pháp Hộ Bộ thiếu bạc
-
Bởi vì có Dận Tự làm bạn, Nhàn Ngọc chậm rãi từ Quách La mụ mụ qu·a đ·ời trong thống khổ đi ra.
Chỉ là Nhàn Ngọc vốn chính là thời gian mang thai khó chịu thực, lại bởi vì người nhà qu·a đ·ời bi thống, Nhàn Ngọc này một thai hoài pha không dễ dàng, mỗi ngày ăn không vô thứ gì, mặc dù là miễn cưỡng ăn một chút, cũng sẽ nhổ ra.
Dận Tự xem ở trong mắt, trong lòng sốt ruột vạn phần, riêng đi tìm mấy cái trù nghệ tốt sư phó, tỉ mỉ cấp Nhàn Ngọc nấu nướng món ngon, nhưng vẫn cứ hiệu quả không lớn.
Ngày này, Dận Tự vừa mới hạ triều trở về, liền vội vội vội mà đi nhìn một cái Nhàn Ngọc, thấy nàng nằm ở trên giường, sắc mặt tái nhợt, cả người gầy ốm rất nhiều, đau lòng cực kỳ.
"Nhàn Ngọc, đây là ta làm ma ma các nàng riêng làm mơ chua, ngọt lành khai vị, ngươi nếm thử."
Nghe vậy, không nghĩ cô phụ Dận Tự này phiên hảo ý, Nhàn Ngọc miễn cưỡng ăn mấy viên, nhưng tổng cảm giác trong lòng chán ngấy, nhấc không nổi kính.
Nhìn nàng như vậy, Dận Tự trong lòng không dễ chịu, vỗ vỗ nàng bụng, lẩm bẩm.
"Hài tử, ngươi cần phải ngoan ngoãn, đừng lại tr·a t·ấn ngươi ngạch nương. Bằng không chờ ngươi ra tới, a mã chính là muốn đánh ngươi."
Nàng mới mang thai vừa ba tháng, trong bụng hài tử đều còn không có cái gì ý thức, nơi nào nghe hiểu được Dận Tự nói đâu?
Bất quá trò chuyện trò chuyện, Nhàn Ngọc đột nhiên cảm giác có điểm đói bụng, phi thường tưởng niệm kiếp trước nàng yêu nhất ăn ăn vặt đậu hủ thúi.
Thật là nghe lên xú, ăn lên hương.
Tâm ngứa khó nhịn, Nhàn Ngọc mắt trông mong mà nhìn Dận Tự, nhu nhược đáng thương, "Dận Tự, ta muốn ăn đậu hủ thúi, tưởng đến không được, cái gì đều không muốn ăn."
Đậu hủ thúi?
Nghe tên này, Dận Tự liền không khỏi mà mày nhăn lại, "Đây là cái gì hiếm lạ cổ quái đồ vật?"
Nhưng cố tình Nhàn Ngọc một hai phải ăn, Dận Tự cái này sủng thê nam nhân làm sao có thể cự tuyệt được đâu?
Nhưng hiện tại trong phủ cũng không có loại đồ vật này, vẫn là Dận Tự sai người đi dân gian tìm xem, hoa hảo một phen tâm lực mới từ một cái lão nhân gia nơi đó được đến như vậy một vò tử đậu hủ thúi.
Ngày ấy, nghe này vị, liền liền Hoằng Yến cái này từ trước đến nay thích mới mẻ đồ vật tiểu gia hỏa đều nhịn không được che lại cái mũi chạy ra đi.
Trong miệng hắn còn ồn ào, "Hảo xú a, hảo xú, vì cái gì ngạch nương thích ăn như vậy xú đồ vật?"
Trần ma ma cũng là nhìn thẳng lắc đầu, ở bên cạnh nhắc mãi, vì hài tử suy nghĩ, chỉ làm chủ tử mỗi ngày ăn một chút, cũng không thể quá tham thực.
Cũng may Dận Tự là đứng ở Nhàn Ngọc bên này.
Chỉ thấy hắn xa xa mà đứng, ánh mắt ôn nhu mà nhìn Nhàn Ngọc kẹp lên một khối đậu hủ thúi, mỹ tư tư mà ăn, nhiều ít có thể ăn một chút gì, hắn cuối cùng là buông tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấn
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-ca-man-tam-phuc-tan-YUcN_FS4CHfVI4da#!