Chương 11-15

38 2 0
                                    

11. Tham gia tuyển tú

-

Năm tháng như ca, đảo mắt đó là Khang Hi 32 năm, ba tháng mưa xuân kéo dài, tí tách tiếng nước nhiễu Nhàn Ngọc buồn ngủ.

Đột nhiên nghĩ đến Dận Tự trước đó không lâu cho nàng đưa tới kính viễn vọng, không khỏi cười, bất quá là thuận miệng đề ra một câu, Dận Tự thế nhưng ghi tạc trong lòng, mắt trông mong mà một hai phải nàng nhận lấy mới bằng lòng bỏ qua.

Cũng không biết Dận Tự là sử biện pháp gì, mới có thể bắt được như thế trân quý Tây D·ương v·ật, này phân tâm ý, Nhàn Ngọc nghĩ dù sao cũng phải hồi báo cái gì mới tốt.

Chính là nàng cầm kỳ thư họa mười khiếu thông chín khiếu, nữ công trù nghệ càng là thảm không nỡ nhìn, trầm tư suy nghĩ, cũng không nghĩ ra cái hảo điểm tử.

Lúc này, đột nhiên an thân vương trắc phúc tấn Ngô Lạt thị lại đây, trong mắt còn hàm chứa nước mắt, thần sắc xúc động, sợ tới mức Nhàn Ngọc lập tức đứng dậy, "Quách La mụ mụ, đây là làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì?"

"Vừa mới lâm triều sau khi kết thúc, Hoàng Thượng cố ý lưu ngươi Quách La Mã pháp nói hội thoại, nói năm nay tuyển tú muốn ngươi cùng tham gia. Bao năm qua tới tú nữ đều là mười ba đến 16 tuổi mới nhưng có tuyển tú tư cách, hiện giờ ngươi mới đưa đem mười hai tuổi, nghĩ đến Hoàng Thượng ý tứ, có lẽ là nhìn trúng ngươi, cố ý vì ngươi chỉ hôn.

Ta đáng thương Ngọc Nhi, ngươi còn như vậy tiểu, Quách La mụ mụ nguyên bản nghĩ lại ở lâu ngươi mấy năm, không nghĩ tới ý trời khó trái a!

Ngươi Quách La Mã pháp đã phái người đi hỏi thăm lần này đều có này đó gia thế xuất chúng tú nữ tham tuyển, lại phái người đi mấy nhà người quen cũ, nhìn xem có hay không cùng ngươi xứng đôi vương phủ a ca."

Càng nói càng thương tâm, nếu là nàng Ngọc Nhi gả đến hoàng gia, mặc dù có Vương gia chống lưng, khá vậy đến chịu hoàng quyền hạn chế, nơi nào so được với gả cho những cái đó ỷ lại An Thân Vương phủ nhi lang thống khoái?

Nhàn Ngọc cũng là mọi cách phiền muộn, nàng rốt cuộc muốn tuyển tú, rốt cuộc phải biết rằng chính mình có thể hay không thoát khỏi tám phúc tấn mệnh, rốt cuộc không cần ngày đêm lo lắng lịch sử kết cục, thanh kiếm này lập tức muốn rơi xuống.

Chính là nếu nàng không có trở thành tám phúc tấn, gả cho người khác, lại có cái gì khác nhau đâu? Bất quá là cùng mặt khác nữ tử tranh nhau một cái nam tử sủng ái thôi, không thú vị thực.

Trong lòng suy nghĩ phức tạp, trên mặt Nhàn Ngọc lại nhợt nhạt tươi cười, an ủi Ngô Lạt thị, "Quách La mụ mụ, Ngọc Nhi biết ngài yêu thương ta, tuyển tú cũng là chuyện sớm hay muộn, ngài không cần quá mức tâm ưu. Huống chi, có Quách La Mã pháp ở, Hoàng Thượng anh minh cơ trí, lại như thế nào sẽ đem ta tùy ý chỉ người?"

Nghe xong lời này, Ngô Lạt thị hơi có trấn an, nhưng vẫn là kiên định mà nhắc mãi, "Đợi lát nữa ta liền cùng Vương gia đi nói nói, nếu là thật muốn chỉ hôn, chúng ta Ngọc Nhi nhất định đến là danh chính ngôn thuận đích phúc tấn, cũng không thể đương trắc phúc tấn.

Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ