Chương 106 chiến tr·anh thắng lợi
-
Ba tháng cảnh xuân vô hạn hảo, ánh nắng tươi sáng, vạn vật sinh trưởng, lại vừa lúc đuổi kịp Khang Hi sáu mươi Vạn Thọ Tiết, vốn là vạn quốc triều hạ nhật tử, cố tình Đông Nam kia khối rất là không bình tĩnh.
Khang Hi nhưng không có quên lúc trước cái kia xuyên qua nữ Nữu Hỗ Lộc thị nói với hắn quá lịch sử, cái kia nho nhỏ Phù Tang quốc, cư nhiên không biết trời cao đất dày, đánh "Đại Đông Á cộng vinh" danh nghĩa, đốt gi·ết c·ướp b·óc, không chuyện ác nào không làm.
Kết quả cư nhiên thật sự bởi vì như vậy một cái hoang dã nơi, vào Đông Bắc trạm kiểm soát, làm các bá tánh sinh hoạt ở nước sôi lửa bỏng bên trong.
Phù Tang quốc như thế vô pháp vô thiên, hắn thân là Đại Thanh hoàng đế, muốn cho kia nơi chật hẹp nhỏ bé nhìn xem cái gì là đại quốc lực lượng.
Lâm triều, Khang Hi trầm giọng nói, "Ngày gần đây Phù Tang quốc nhiều lần x·âm p·h·ạm biên giới, qu·ấy nh·iễu Đông Nam vùng duyên hải, tính xấu không đổi, trẫm quyết định không thể dung túng này chờ tiểu quốc tùy ý làm bậy, quyết định phái binh xuất chinh."
Khang Hi vừa dứt lời, hoàng tử a ca, trong triều đại thần đều tỏ thái độ tán đồng, Phù Tang quốc không biết điều, dám khiêu khích Đại Thanh, lý nên giáo huấn một chút, dương Đại Thanh quốc uy.
Tuy nói mấy năm nay Khang Hi vẫn luôn ít thuế ít lao dịch, nhưng là ở hắn thống trị dưới, Đại Thanh trời yên biển lặng, phát triển không ngừng, các bá tánh sinh hoạt an khang, quốc khố sung túc.
Lần này một trận chiến, từ vương công quý tộc, cho tới bình dân bá tánh, sôi nổi hưởng ứng, vạn người một lòng, duy trì Đại Thanh xuất chinh Phù Tang.
Cuối cùng, Khang Hi cân nhắc tả hữu, lặp lại cân nhắc dưới, phái Dận Tự, Dận Chân còn có Dận Tường ba vị hoàng tử a ca suất quân xuất chinh.
Biết được Dận Tự muốn xuất chinh, Nhàn Ngọc sớm mà liền bị hảo đồ vật, luôn mãi dặn dò Dận Tự không cần thô tâm đại ý, nhất định phải chú ý chính mình an toàn.
Nàng biết, từ Khang Hi cải cách bắt đầu, hết thảy lịch sử đều đã thay đổi, mặc dù nàng đến từ tương lai, hiện giờ cũng nói không chừng kế tiếp sẽ phát sinh sự tình.
Biết Nhàn Ngọc lo lắng hắn, Dận Tự cười cười, trấn an nói, "Đại Thanh đã phi ngày xưa to lớn thanh, mấy năm nay ở Hoàng A Mã chỉ thị hạ, pháo kỹ thuật ngày càng thành thục, chiến hạm cũng là bị liên tiếp cải tạo quá, vô luận là tốc độ, thừa trọng từ từ đều là số một."
Nói đến này, Nhàn Ngọc cũng là rất là kiêu ngạo, từ Khang Hi cải cách binh khí tới nay, nàng liền mượn Dận Tự chi khẩu, dẫn tới mọi người học tập phương tây tạo thuyền chi thuật.
Huống hồ Dận Đường cái này hoàng tử a ca cũng là cực kỳ thích này đó hàng hải ngoại, hiện giờ càng là được Khang Hi ý chỉ, chuyên môn vơ vét này đó hiếm lạ cổ quái đồ vật, dùng để học tập quan sát.
Thường xuyên qua lại như thế, tích lũy tháng ngày, đã tốt muốn tốt hơn, Đại Thanh ở quân sự phương diện này có trọng đại phát triển, đuổi kịp thời đại tiến bộ nện bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấn
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-ca-man-tam-phuc-tan-YUcN_FS4CHfVI4da#!