Chương 76 quý bất khả ngôn
-
Vĩnh cùng cung, xa hoa lộng lẫy cung điện, trong điện kiện kiện bài trí đều tinh xảo mỹ lệ, điệu thấp trung lại hiện nội tình.
Dựa tường chỗ bày một chút đồ cổ tranh chữ, bên cạnh còn trí thả một tòa một người cao tử đàn trổ sơn bốn phiến bình phong.
Cách đó không xa còn phóng một trương hoa cúc lê án thư, án thượng bãi một cái nhữ diêu, trong bình cắm tràn đầy một túi hoa hải đường, mùi hoa bốn phía, chương hiển chủ nhân điềm đạm lịch sự tao nhã sinh hoạt.
Này một chút, viên mộc đỏ thẫm trên bàn, các cung nhân lục tục mà bưng tới tinh xảo đồ ăn.
Có bát bảo vịt, cá lư hấp, thịt cua sư tử đầu, tơ vàng củ mài, phật khiêu tường từ từ mười mấy đạo sắc hương vị đều đầy đủ mỹ vị.
Đức phi hôm nay xuyên một thân xanh đậm sắc thêu hoa sen lót nền trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trên tay mang một đôi phỉ thúy vòng tay, tinh oánh dịch thấu, càng sấn đến này da thịt trắng nõn, thật là đẹp.
"Hoàng Thượng, khó được hôm nay ngài có rảnh lại đây, thần th·iếp làm phòng bếp chuẩn bị ngài thích ăn bát bảo vịt. Thịt vịt chưa ra lò liền đã phiêu hương ba phần, ngài cần phải nhiều nếm thử."
Tại đây hậu cung giữa, trăm hoa đua nở, Đồng quý phi hiền thục hiểu lý lẽ, Huệ phi đoan trang đại khí, Nghi phi kiều mị khả nhân, vinh phi dịu dàng tú lệ, còn có vô số tuổi trẻ mạo mỹ đáp ứng thường đang đợi chờ.
Thật muốn lại nói tiếp, Đức phi không tính là cái gì tuyệt sắc giai nhân, nhưng nhiều năm qua ôn nhu săn sóc, chỉ cần tới rồi nàng này, Khang Hi này trong lòng liền rất là uất th·iếp, thể xác và tinh thần thả lỏng.
"Hảo."
Khang Hi một bên ăn đồ ăn, trên mặt không tự giác mà lộ ra tươi cười.
"Hoàng Thượng, nhật tử quá đến thật mau, phía dưới các a ca từng cái đều trưởng thành, tới rồi muốn cưới vợ sinh con tuổi tác.
Dận Tường là thần th·iếp con nuôi, hiện giờ mẫn phi muội muội không còn nữa, thần th·iếp càng phải hảo hảo chiếu cố hắn, thỉnh cầu Hoàng Thượng vì hắn tuyển một cái hợp tâm ý đích phúc tấn. Còn có Dận Trinh......"
Cho tới này, Khang Hi cũng là cực kỳ tán đồng, b·iểu t·ình ôn nhu mà nhìn Đức phi.
"Ngươi là cái hảo ngạch nương, đem Dận Tường cùng Dận Trinh đều giáo dưỡng cực hảo, đều là trẫm tri kỷ hiếu thuận hảo nhi tử.
Lần này tuyển tú, xác thật là có mấy cái gia thế dung mạo đều xuất sắc tú nữ, trẫm cũng ở cân nhắc đem này đó tú nữ xứng cấp mười hai bọn họ."
Thập nhị a ca Dận Đào là định quý nhân Vạn Lưu Cáp thị nhi tử, vừa sinh ra liền bị Khang Hi làm chủ ôm cho Tô Ma Lạt Cô nuôi nấng, làm nàng lão nhân gia hưởng thụ ngậm kẹo đùa cháu chi nhạc, cũng làm nàng đi ra hiếu trang Thái Hoàng Thái Hậu qu·a đ·ời bi thương bên trong.
Nhưng theo năm tháng trôi đi, Tô Ma Lạt Cô hiện tại rốt cuộc tuổi lớn, thân mình càng thêm không tốt, thương tiếc chính mình mang đại Dận Đào, lo lắng nàng đi rồi Dận Đào sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấn
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-ca-man-tam-phuc-tan-YUcN_FS4CHfVI4da#!