16. Nhạc Nhạc chết bệnh
-
Thời gian cực nhanh, đảo mắt Nhàn Ngọc đã cùng Dận Tự đính hôn một năm, Dận Tự đối nàng vẫn là cực hảo, thường thường sẽ tự mình lại đây vấn an nàng, đưa điểm tiểu lễ vật, bồi nàng cùng đi ra ngoài chơi đùa.
Hơn nữa Dận Tự đối Nhàn Ngọc yêu cầu không nhiều lắm, sẽ không ước thúc nàng làm này làm kia, không thèm để ý Nhàn Ngọc nữ công trù nghệ được không.
Quan trọng nhất chính là, Dận Tự thực nghe lời, trong phòng sạch sẽ, không có làm mặt khác nữ nhân tới gần, điểm này làm Nhàn Ngọc thực vừa lòng.
Sinh hoạt có khổ có ngọt, cảm tình thượng Nhàn Ngọc cùng Dận Tự rơi vào cảnh đẹp, hai người chậm rãi ma hợp, có thể hòa thuận ở chung. Nhưng mà Nhàn Ngọc gần nhất tâm tình lại không thế nào vui sướng, đơn giản là Quách La Mã pháp đã bị bệnh hảo chút thiên, làm nàng phi thường khủng hoảng.
"Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, con muốn phụng dưỡng mà cha mẹ chẳng còn." Nghĩ vậy, Nhàn Ngọc trong lòng liền rất là khó chịu, kiếp trước nhìn đến an thân vương sự tích, Nhàn Ngọc chỉ cảm thấy là lạnh như băng văn tự, cũng không có để ý.
Hiện giờ mới phát hiện, trong lịch sử Quách La Mã pháp sớm tại Khang Hi 28 năm chinh chiến trên đường ch·ết bệnh, hiện tại đã kéo mấy năm, Nhàn Ngọc không khỏi mà nghĩ vậy tràng thế tới rào rạt bệnh tình, tâm ưu không thôi.
Đi vào phòng trong, rõ ràng là giữa hè nhật tử, trong phòng mặt lại bày biện vài cái chậu than, khi thì truyền đến lão nhân ho khan thanh âm.
Nhàn Ngọc trong lòng khó chịu, trên mặt miễn cưỡng lộ ra tươi cười, đi qua đi dịch một chút chăn, "Quách La Mã pháp, ngươi có phải hay không không có đúng hạn uống thuốc, nho nhỏ bệnh, kéo lâu như vậy, còn không thấy hảo?"
"Ngọc Nhi, là Ngọc Nhi a!" Nhạc Nhạc mở to mắt, nhìn trước giường minh diễm hào phóng Nhàn Ngọc, hòa ái dễ gần mà cười, "Đến gần một chút, làm Quách La Mã pháp hảo hảo xem xem ngươi."
Nghe vậy, Nhàn Ngọc tâm không khỏi mà nhảy một chút, không biết là từ khi nào khởi, Quách La Mã pháp tóc đã hoa râm, trên mặt che kín năm tháng dấu vết, đôi mắt không có từ trước như vậy sáng ngời có thần,
Năm tháng vô tình, Nhàn Ngọc cầm lấy Quách La Mã pháp tay, làm hắn có thể chạm đến chính mình mặt, "Quách La Mã pháp, ngươi hảo hảo xem xem Ngọc Nhi, Ngọc Nhi vẫn là cái tiểu hài tử, không rời đi ngươi."
Nhạc Nhạc cười cười, "Ngốc Ngọc Nhi, Quách La Mã pháp cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua, nam chinh bắc chiến, thế sự biến ảo, đã đều không thèm để ý. Quách La Mã pháp trong lòng hiểu rõ, chỉ là tiếc nuối không thể đưa ngươi thập lí hồng trang xuất giá, không thể tận mắt nhìn thấy ngươi sinh nhi dục nữ."
Nói một hồi, Nhạc Nhạc đầu có chút vựng, dựa vào mép giường, dừng dừng, nói tiếp, "Ngọc Nhi, ngươi của hồi môn ta đã chuẩn bị mà không sai biệt lắm, có mười vạn lượng hoàng kim cùng mười vạn lượng bạc trắng, vô số kể tinh mỹ đồ trang sức, quý hiếm châu báu, tốt nhất sách cổ tranh chữ, các kiểu tơ lụa từ từ, đều đăng ký trong danh sách, ai cũng lấy không đi ngươi đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi cá mặn tám phúc tấn
Romancehttps://truyenwikidich.net/truyen/thanh-xuyen-chi-ca-man-tam-phuc-tan-YUcN_FS4CHfVI4da#!