Manao's pov
Mabilis lang na naayos ang lahat ng kailangan namin para sa wedding. Halos wala nga kaming ginawa ni Gyo kundi ang mamili, tumikim, at magsukat. Iyon lang. The rest ay ang buong family ko na at ang wedding coordinator na kinuha nina Ate ang nagasikaso at nag ayos ng lahat.
See, kung gaano talaga ako kaswerte sa family ko. Sobra silang supportive sa akin at sobra din nila akong mahal na mahal.
"Ang galing mo nga din humingi ng sorry, ano! Patawarin kita o hindi ay makakasal pa din agad tayo! Ang galeng!"
Natatawa lang naman ako sa sarkasmo ng pag-angal nito pero payag din naman.
"E, ayaw mo kasi akong pagbuksan ng pinto, ilang araw na. Tapos nagseselos ka daw kay Ling kaya pakasal na tayo para hindi ka na magseselos at para bati na tayo." Nagpapacute na paliwanag ko.
"Oo na! Sige na!.... Pero teka! At sino naman ang may sabi sayo na nagseselos ako sa OB sa harot na EngEng na iyon!?"
"Love, LingLing hindi EngEng." Pagtatama ko ulit. "Si Ate Ploy ang may sabi and I believe her. Malakas ang pakiramdam nun e, keen observer na, maganda pa."
"E di dun ka na!" Mahina lang na sabi nito pero narinig ko pa din naman.
"Love, si Ate Ploy ang pinupuri ko." Natatawa kong sabi.
Inirapan lang ako nito atsaka muli na namang pumasok sa kwarto at nag lock.
"Hey, love akala ko ba bati na tayo! Bakit ayaw mo na naman akong papasukin?" Tanong ko habang kumakatok.
"Dapat nga bati na tayo. E tinawanan mo ako, e di galit na ulit ako sayo! At kung gusto mong siputin kita sa kasal natin ay lumayas-layas ka na diyan sa may pinto at wag ka na din munang magpapakita sa akin dahil naaadwa ako sa pagmumukha mo!"
'OUCH NAMAN!'
Kung hindi ko lang alam na naglilihi ito, malamang sa malamang ay nagalit na din ako dito.
"Sige, aalis na muna ako, pero sisiputin mo ako sa kasal natin, ha. Nga pala, kumain at matulog ka sa oras. If you need anything, nandyan lang sina Mama, ang mga kasambahay, at ako nasa room ko lang ako, ha."
"Oo na! Alis na! Ang dami pang sinasabi, e!"
'AWWW! ANG RUDE TALAGA!'
"Okey sige na. Bye bye for now. I love you." Nag wait pa ako saglit para sa tugon nito. But sad to say Nada! Haiyst!
Tumalikod na nga ako sa pinto para tuluyan ng umalis ng marinig ko ang mahinang "mahal din kita" galing dito. Kaya naman napangiti na ulit ako.
.
.
.Nagising ako ng alangan sa pakiramdam na may humahalik sa akin at nang magmulat ako ay magandang mukha ni Gyo ang sumalubong sa akin.
"Love, namimiss ko na ikaw." Sabi nito sa nagpapacute pero napakaseksing tila bagong gising na boses.
"Ako din naman sobrang miss na kita." Tugon ko saka hinalikan ko ulit ito.
Umungol ito ng bahagya ng maramdaman marahil nito ang kakambal ko na unti-unti na namang humahanda para dito. Kusa na ding gumala ang mga palad ko. Tila may sariling isip ang mga iyon at alam ang mga parte ng katawan ni Gyo na dapat hawakan at masahihin.
Marahan akong bumangon ng magkalapat pa din ang mga katawan namin. Bale nakaupo na ako ngayon habang nakaupo din ito paharap sa akin. Naglandas ang isang palad ko pababa sa pinakamaselang bahagi ng katawan nito at doon ay ipinasok agad iyon sa panty nito. Basa na ang bukana niyon, kaya naman mas madali na sa akin ang gumalaw. Ikinalat ko ang katas nito sa paligid at kabuuan ng kaselanan nito.
BINABASA MO ANG
Unknown Lover
FanfictionSwerte daw ang pagkakaroon ng kambal sa pamilya, dahil kambal din daw ang mga blessings na darating, pero swerte pa din bang matatawag ang kambal kung ito ay hindi naman talaga lubusang nabuo? O kung nabuo man ay sa katawan din ng kakambal nito! Con...