T - Try

762 108 13
                                    

Hạ cánh từ chuyến bay trở về Hàn Quốc từ Thái Lan, Wonwoo về nước sớm hơn những thành viên còn lại vì lịch trình cá nhân. Nhấn mật khẩu và bước vào nhà, chào đón anh là không gian sạch sẽ đã được cô giúp việc dọn dẹp kĩ lưỡng nhưng lại vô cùng im ắng. Mingyu không ở đây, cậu sẽ bay về Hàn vào ngày mai.

Wonwoo kéo vali vào phòng để quần áo, đồ sạch được anh sắp xếp lên kệ và đồ bẩn được bỏ vào máy giặt. Xong xuôi, anh trở ra phòng khách, nằm dài trên ghế sofa tận dụng chút thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi trước khi đến salon làm tóc và trang điểm chuẩn bị cho lịch trình chiều nay. Rút điện thoại, gửi một dòng tin nhắn.

"Anh về đến nhà rồi."

Rất nhanh, bên kia đã ngay lập tức đọc và phản hồi, "Anh mệt lắm không? Đồ bẩn anh cứ bỏ vào máy giặt đi nhé, mai em về sẽ giặt chung với đồ của em."

"Anh hơi mệt nhưng vẫn ổn. Anh bỏ đồ vào rồi."

Tin nhắn vừa được gửi đi, người bên kia màn hình đã nhấn gọi video. Wonwoo nhanh chóng bấm nghe máy, giọng Mingyu liền vang lên sốt sắng, "Anh đã ăn gì chưa á?"

"Anh đang nghĩ không biết ăn gì. Anh có nên đặt đồ ăn không? Trong tủ lạnh nhà mình có đồ ăn không nhỉ?"

"Em có mua một ít đồ để sẵn trong tủ lạnh, anh lấy bỏ vào lò vi sóng quay là có thể ăn được ngay. Hay anh muốn ăn gì khác không, em đặt cho anh nhé?" Mingyu lo lắng.

"Không cần đâu, anh sẽ ăn đồ ở nhà. Tầm một tiếng nữa là anh phải đến salon rồi."

"Ở tủ kế bên tủ lạnh cũng có ít đồ uống em mua, anh nhớ lấy dùng nhé. Bé yêu đợi em một chút nữa thôi, mai em về sẽ nấu món ngon cho anh." Giọng cậu dịu dàng dỗ dành.

"Anh nhớ rồi. Nhà mình yên ắng ghê..."

"Tại thiếu em đó. Anh nhớ em hả?"

"Hông có." Wonwoo đảo mắt.

"Nhớ thì cứ nói nhớ thôi. Anh còn ngại ngùng gì nữa." Mingyu cười nghịch ngợm.

Con cún này nhìn ghét ghê, hai cái răng nanh trông thấy ghét. Wonwoo nghĩ thầm.

"Làm như mới yêu hay gì mới xa tí đã thiếu hơi rồi nhớ nhau. Mai em về rồi mà." Anh bật dậy khỏi ghế sofa, dợm bước đi về phía tủ lạnh tìm thức ăn Mingyu mua sẵn, một tay vẫn cầm khư khư điện thoại trò chuyện cùng cậu.

"Thì anh mới bảo nhà im lặng quá còn gì. Còn em nhớ Onu đến sắp xỉu mất tiêu." Cậu bày ra vẻ mặt mếu máo.

"Em ngoan đi, mai về với anh." Wonwoo đặt hai hộp thức ăn vào lò vi sóng, chọn thời gian và nhấn nút quay, "Bây giờ anh chuẩn bị ăn sau đó đi tắm đây, tối về anh gọi em sau nhé."

"Vâng~ Bye anh~"

"Bye bye~"

-

Giữa lịch trình dày đặc và giờ giấc sinh hoạt khác nhau do hoạt động cá nhân ngày càng nhiều, anh và cậu vẫn dành cho nhau những buổi tối ấm cúng tại căn nhà của cả hai. Họ sẽ cùng nhau ăn tối, tỉ tê kể nhau nghe về những câu chuyện họ đã trải qua khi không có người kia ở bên.

Và hôm nay cũng không ngoại lệ.

Giữa bữa ăn, Wonwoo chợt nhớ ra một đoạn clip anh vô tình xem được trên mạng vào vài hôm trước. Nội dung trong đó là một bạn nữ đang ăn thì giả vờ nhè đồ ăn xem phản ứng của bạn trai như thế nào.

meanie | sfw challengeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ