Wonwoo mệt mỏi thả rơi trọng lượng cơ thể lên chiếc giường lớn của phòng khách sạn. Việc chạy lịch trình liên tục thật sự bào mòn thể lực của anh. Chưa kể đến việc cả nhóm vừa kết thúc đêm concert tại Nhật Bản đã bị Na PD "bắt cóc" sang Ý ghi hình cho Youth Over Flowers. Hoàn tất ghi hình cho show, SEVENTEEN lại di chuyển sang Budapest, Hungary quay MV cho bài hát mới. Tuy công việc bận rộn liên tiếp như thế nhưng anh lại cảm thấy vô cùng hào hứng khi được đặt chân đến những vùng đất mới mẻ, có những trải nghiệm đáng nhớ và tạo nên thật nhiều kỉ niệm đẹp tại từng nơi mà mình đi qua.
Chỉ là, Wonwoo đuối đến rã rời.
Anh nằm dài trên giường, trút hơi thở dài thườn thượt, cảm nhận cơ thể bị rút cạn năng lượng đến mệt lã. Mặc dù thể chất hiện tại đã có nhiều cải thiện kể từ khi anh bắt đầu tập gym, tuy nhiên việc đảm đương khối lượng công việc dày đặc này vẫn khiến anh chật vật.
Có tiếng cửa phòng bật mở nhưng anh chẳng còn tí sức lực nào để ngó xem đó là ai, thế nhưng tiếng bước chân này thân quen đến nỗi anh có thể dễ dàng biết được người nào đang bước vào phòng và tiến về phía mình.
"Anh không đi tắm à? Đi tắm sẽ giúp anh thoải mái hơn nhiều đấy." Mặt nệm trũng xuống một chút vị trí bên cạnh anh khi một thân hình cao lớn ngồi lên đó.
"Anh mệt quá đi, không còn sức đi tắm đâu." Wonwoo như một chú mèo nhỏ dụi dụi vào lòng bàn tay to lớn đang áp vào gò má mình.
"Thế em bế anh đi tắm chung nhé? Em cũng chưa tắm." Chẳng đợi người lớn hơn kịp trả lời, Mingyu đã kéo môi cười tinh nghịch, cùng lúc nhấc bổng anh trên vòng tay vững chãi. Wonwoo chới với vội quàng hai tay ôm lấy cổ cậu, không quên đấm yêu vào bờ ngực rộng kia vài cái.
"Anh lại nhẹ hơn hôm qua một tí mất rồi. Như thế là không được, em phải chăm mèo lại thôi." Thả anh xuống mặt sàn lành lạnh của phòng tắm, Mingyu ân cần giúp anh cởi bỏ quần áo và nhanh chóng cởi phăng quần áo của bản thân.
Dòng nước ấm áp từ vòi sen chảy dọc trên cơ thể giúp cơ bắp thả lỏng, Wonwoo ngoan ngoãn đứng yên để Mingyu dùng xà phòng lướt qua từng tấc da thịt, kỹ càng tắm gội cho cả hai. Xong xuôi, cậu dùng tấm khăn bông to sụ lau khô cho hai thân người ướt sũng rồi quấn anh vào đó, nhẹ nhàng bế thốc trở ra bên ngoài. Đặt anh ngồi lên giường, cậu mở cửa tủ nơi góc phòng tìm máy sấy tóc, Wonwoo ngồi yên trong tấm khăn to lim dim buồn ngủ. Tiếng rè rè từ máy sấy tóc vang lên, Mingyu dịu dàng dùng những đầu ngón tay luồn vào tóc anh, cẩn thận như thể sợ làm anh đau.
"Mà này, sao em không mặc quần áo vào? Ít nhất thì cũng nên mặc quần chứ." Wonwoo càu nhàu khi vừa mở mắt ra đã phải chứng kiến em người yêu nhỏ tuổi hơn khỏa thân đứng trước mặt mình ung dung sấy tóc.
"Có sao đâu, ngày nào anh cũng nhìn thấy mà. Có khi nào em mặc quần áo lúc mình ở nhà đâu?" Mingyu đáp lời anh bằng giọng điệu hết sức thản nhiên, tiếp tục công việc sấy tóc dở dang.
"Thì...đó là ở nhà. Còn bây giờ mình đang ở ngoài mà."
"Thì sao? Cũng chỉ có mình anh được nhìn mà. Anh có thể tùy tiện sử dụng nếu thích." Mingyu cười khoái chí khi Wonwoo trừng mắt sắc lẹm, trêu có tí mà đã bày ra vẻ mặt đanh đá rồi. "Em sấy tóc xong thì mình đi dạo nhé, sẵn tiện ăn tối luôn. Em không thể để mèo mất đi miếng cân nào hết, công em chăm bao nhiêu lâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | sfw challenge
Fiksi Penggemar26 letters of the English alphabet, one letter one love story. for my meanie.