Nhóm nhạc nam K-Pop đình đám SEVENTEEN hiện đang tổ chức chuyến lưu diễn toàn cầu - World Tour kỷ niệm 20 năm debut. Dù đã bước sang năm thứ 20 trong nghề, họ vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Các buổi concert đều cháy vé rất nhanh, liên tục xô đổ những kỷ lục trước đây, có thể thấy trên các trang báo đều phủ sóng tin tức về 13 chàng trai này. Họ dù không còn sức trẻ căng đầy như trước đây nhưng vẫn mang trong mình con tim nhiệt huyết của thuở ban đầu, sự tôn trọng tuyệt đối dành cho người hâm mộ và cống hiến hết mình cho những buổi biểu diễn. Danh sách trình diễn bao gồm các bài hát từ album debut đến album gần nhất, như một cuốn phim ôn lại toàn bộ hành trình tuổi trẻ mà họ đã cùng nhau trải qua. Mọi người đều nhắc tới họ như một kỳ tích của nền âm nhạc K-Pop, sau 20 năm vẫn vẹn nguyên con số 13 thành viên và hoạt động sôi nổi cho đến tận bây giờ.
Hiện tại, nhóm đang thực hiện tour ở chặng Bắc Mỹ với 12 thành phố khác nhau, điểm dừng chân của đêm nay là Los Angeles.
Kết thúc đêm diễn, cả nhóm tập hợp lại ở khách sạn trò chuyện rôm rả.
"Uầy, chắc là có tuổi thật rồi, cơ thể em rã rời luôn ấy." Soonyoung nằm ườn ra dưới sàn, miệng không ngừng kêu ca cho cái thân thể không còn linh hoạt như hồi hai mươi.
"Này, tính ra mày còn trẻ chán. 95line bọn anh đầu bốn hết rồi đây này." Seungcheol bất bình, dẩu môi đáp lại thằng em với cái giọng hờn dỗi.
"Cũng may là nhờ chăm chỉ tập gym nên mới trụ nổi, chứ không chắc tụi mình nằm hát luôn quá." Seokmin với tay lấy một miếng pizza.
"Ừ phải chi được nằm hát thì hay biết mấy." Jeonghan tựa đầu vào vai Seungcheol, giọng ỉu xìu vì kiệt sức.
Seungkwan khui một lon Coca tu hết một lượt. "Nhưng mà em cảm thấy biết ơn lắm, nhóm mình hoạt động tới ngày hôm nay mà còn có thể tổ chức World Tour, đã vậy các bạn fan vẫn hào hứng hưởng ứng với tụi mình nữa. Nhất định là tụi mình phải cùng nhau đi đến năm 70 tuổi đó nha."
"Nếu mà không vì mấy cái lưng bị đau do lớn tuổi của mấy anh, chắc tụi mình encore Aju Nice 15 lần như hồi xưa được luôn." Chanie hóm hỉnh chêm vào làm cả bọn cười rộ lên.
"Hôm nay lại được diễn ở quê nhà, anh Shua thấy thế nào?" Minh Hạo lấy một miếng taco cho vào miệng.
"Ui anh hạnh phúc lắm luôn ấy, lúc nãy còn có mẹ anh ngồi dưới khán đài cổ vũ nữa như được tiếp thêm 200% sức mạnh. Với lại anh cảm động vì các bạn fan vẫn yêu mến và ủng hộ tụi mình đến vậy luôn." Jisoo bày tỏ lòng mình với đôi mắt nai lấp lánh.
"Mà ngày mai tụi mình có một ngày tự do ấy, mọi người có dự định gì chưa?" Tuấn Huy nhận cái hamburger từ tay Minh Hạo, còn không quên tặng em người yêu cái nháy mắt đầy tình ý.
"Tao thì chắc nằm lì trong khách sạn chơi game với xem anime thôi." Jihoon gãi cằm suy nghĩ, bây giờ chỉ có yên phận trên cái giường êm ái mới sướng cái thân.
"Vậy anh sẽ ở trong phòng chơi với bé nha." Soonyoung dụi đầu vào vai Jihoon làm nũng rồi nhận ngay một cái lườm tóe khói.
"Anh định sẽ đưa mẹ đi chơi." Jisoo cười hiền.
"Anh ơi em đi nữa, em cũng muốn đi chơi với mẹ chồng tương lai ạ." Seokmin nhanh nhảu đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | sfw challenge
Fanfic26 letters of the English alphabet, one letter one love story. for my meanie.