new life?||02

478 17 2
                                    

3 months Laterr---

Alice's pov :

After what happened to me and Cia, i never trust on love again. Pero kung babalik si Cia saakin i will again. Im just hurt by Cia's words. I can't imagine kung ano yung nangyari saaming dalawa.. Bakit ganun? Bakit kailangang siya yung ipilit sa babaeng yun. Tama na nga Alice, focus on your responsibilities. Yung election bukas na, and i know na maraming boboto sakin. Dahil alam ko namang tama ang pamamalakad ko last term ko.

Cia's Pov :

I again met Yzza, my new girlfriend. I was forced to, and ayoko sakanya. Pero ano pa bang magagawa ko hindi ba? I miss Alice so much.. I wonder if she miss me too..

Alice's Pov :

I miss Cia, i wonder if she miss me too.

(Author : oo sinadya ko yun)

Time Skip--- 11:38

Cia's Pov :

I can't sleep, habang katabi tong si Yzza. My body, my heart and my brain knew na dapat si Alice to. Election na bukas, may trabaho nanaman ako sa munisipyo as a body guard. Kakapagod na, lumaki lang ang bussiness namin 'di na ako mag titiis d'on sa trabahong yun. While i am overthinking Yzza hugged me. My eyes saw Yzza as Alice..

"Tulog ka na po.."

I can't Alice..

"What did you call me?"

N-no sorry, sabog lang.

"It's okayy." Then Yzza kissed Cia.

Cia's Pov

She kissed me.. When she kissed me i saw Alice's kissing me. Sobrang sakit ng nararamdaman ko, kasi alam kong ginagawa ng puso't isip ko na rebound si Yzza. After that ovethinking i drifted off to sleep..

Alice's Pov :

I wonder if she is sleeping with that Yzza girl. Bigla akong naka feel ng selos without knowing kung katabi ba niya talaga si Yzza. I hate being away from her.. Dapat ako yung katabi niya ngayon ah.. Alice just fell asleep after crying hardly.

Author : Eto lang muna HAHHAA, kiss niyo muna ako tas sundan ko agad bukas. (Kukunin na yung phone ko e) Alice Guo yernn? Charot 😜

Unforgettable ExWhere stories live. Discover now