After nilang mag meryenda nag palipas nalang sila ng oras. While Alicia, bumalik siya sa tulog.
Yung dalawa, anong ginagawa? Ehe?"Alice?"
"Yes Cia?"
"Mahal mo pa ba ako?"
"A-ano kaba." She muttered.
"Answer? Yes or no?"
"Ofcourse yes, kailan ba kitang hindi minahal?"
"H-ha..?"
"Oo, never kitang ni let-go. Alam kong mali pero ang sakit lang na ginanon ka lang after kitang ibigay sakanya."
"Seryoso kaba?"
"Oo nga~ Kasi greatest love kita. I can't imagine my life na wala ka. Grabe yung galit ko kay Yzza nang malaman kong sinasaktan ka lang niya. Why did you settle for less?"
"Haha, baliw i stayed with Yzza kasi nga may anak kami. And you, you're being linked with a lot of beautiful and handsome mayors. Like Mayora Donya, Yorme Calugay and Yorme Marc/Mark."
"Shh. Selos ka lang eh."
"H-ha, tanga hindi ah~"
"Weh ba?"
"Oo.."
"Come here na i know you're tired from everything na nangyari sayo."
Alice hugged Cia tightly, we never know kung last na ba 'yon diba? (Di pa yan last)
"Alice, this is wrong.." Pag piglas ni Cia sa yakap ni Alice
"What?" Pag tataka ni Alice
"Mali to, may anak kami.."
"Divorced na kayo diba.."
"I know, pero yung trauma alam ko na baka lumala lang eh."
"You know na if ever you're mine again, i will treat you better than what i did last time, better than she did."
"Ta-talaga?" Cia muttered to tears.
"Yes, greatest love this is right.?"
"Yes.."
They kissed, hugged and cuddled.
"I love you Cia."
"I love you even more Alice."
Otor na makulit : Bitin ba tong chapter na to? Wala na talaga akong maisip🤦♀️😭 Lambingin niyo naman ako oh para makaisip ako HAHAH
STOP SEXUALIZING MAYORA ALICE GUO.‼️ (pati si sen.risa)
YOU ARE READING
Unforgettable Ex
FanfictionMayor Alice Guo was your ex-girlfriend, you're forced to marry someone and si Mayora Alice ang mag bibigay basbas sa kasal ninyong dalawa.