It was right- Her mom and dad was already planning that night, kung paano nila mapapatay si Cia. Until they figured out a plan. Uutuin nila si Cia, na ayaw na sakanya ni Alice. And then makikipag kita sila kay Cia and then- (no spoilers ehe)
Alice's mother messaged Cia.
"Cianna Hidalgo, is this you?"
"Ah! Tita, kayo po pala yan.. Opo ito po ang account ko. Bakit niyo po ako minessage?"
"My husband an i want to meet with you."
"Oh, sabihin ko na lang po kay Alice pag dating niya galing sa munisipyo."
"Hindi."
"Ano po?"
"Ikaw lang, mag isa.."
"Ah.. Okay po tita.."
"3 pm tomorrow, and sa favorite place niyo ni Alice."
"Okay po tita, see you po!"
"See you Cianna..."
"Ingat po kayo palagi ni tito.."
"Ikaw rin."
(Tangina mo tangina mo)
After 6 hours ng pag tratrabaho ni Alice sa munisipyo.. Dumating na siya sa bahay nila ni Cia.
"Hi! Goodevening baby! I missed you so much!" Pag bati ni Cia kay Alice, nabigla naman dito si Alice. Dahil kakapasok lamang niya sa pinto at agad siyang binati ng kanyang asawa.
"Hey honey.. I missed you din, asan si Alicia?"
"Ah, si Alicia.. Nasa house pa ng pinsan niya, nakikipag laro.."
"Anong oras uuwi?"
"Bukas pa ng hapon."
"Ah.."
"Andun kasi sila mama.."
"Ah, okay."
"Im tired.."
"Oh. Let's sleep na muna?"
"Yes, please.."
"Okay po, tara na akyat na po tayo sa taas mayora ko."
"Hmhmng.."
"Oh..?"
"Ang tagal mo na akong hindi tinatawag sa nickname ko na yan.."
"Im sorry.."
"It's okay.. Naging busy rin kasi tayo, so i understand naman na 'di na tayo nag kakausap."
"Oh.. We just need some sleep muna.. Tara na."
"Okayy-"
Umakyat na sila sa taas at nag cuddle na din sila .(HAGEIENAGSJSKAJAB KAKILIG)
"Alice.."
"Yes po?"
"Ahm.. Si tita, niyayaya niya ako na mag cafe.."
"Oh, baka gusto ka lang niya ulit maka close.."
"Sana po.."
"Antok na ako, can we go to sleep na po?"
"Tara.."
"I love you Cia.. Sleepwell"
"I love you more mayora ko, cutesy dreams for you."
Otor : Update lang to, sobrang tinatamad na ako sa totoo lang. Kasi wala na halos nag cocomment, sobrang tahimik na ng wattpad ko and anything. Nasa healthy relationship na din ako, parang last month lang nasa redflag ako. Napaka swerte ko sayo Jessica🎀😫 Thats all Cleishaians! Mahal ko kayo, add niyo kasi ako sa tiktok. (AnakNiMamiAlice) goodnigth everyone! Antok na si otor😫
YOU ARE READING
Unforgettable Ex
FanfictionMayor Alice Guo was your ex-girlfriend, you're forced to marry someone and si Mayora Alice ang mag bibigay basbas sa kasal ninyong dalawa.