Beggining of the end. 2/3 ||28

179 12 14
                                    

CIA'S POV :

I called Therisia.. Alam kong pinag iinitan niya si Alice, dahil nakita ko ang mga balita.

"Yes? Who is this?"

"This is me Therisia, alam kong alam mo kung sino ako."

"Oh.. Hey there my love.."

"Stop calling me that, Therisia."

"Why not?"

"May iba na ako-"

"Oh.. Kaya ka ba na patawag? Dahil kay Guo Hua Ping?" Therisia laughed, na agad namang ikinagalit ni Cia.

"Stop calling her that. Parehas nating alam na pinag iinitan mo yung pag katao niya dahil lang gusto mong bumalik na ako sa'yo."

"Oh my little bunny.. Oo, tama ang sinasabi mo.. I just want you again.."

"Wow, after mo'kong pabayaan nung nawala na si Yzza?"

"Baby.. Bumalik ka lang saakin, pakakawalan ko si Alice."

"No thanks, ipaglalaban ko ang karapatan ni Alice bilang isang tao."

"Then go."

"Sasama ako sa susunod na senate hearing, magkakaalaman tayo."

"Wait- What-"

Cia ended the call.

While Cia was on her phone, talking to Theresia (Risa). Her girlfriend, Alice was just sitting on her lap facing her, resting on her shoulders.

"Baby.. Aliciang?"

"Yes..?"

"Babalik na ang lahat sa dati ha?"

"Hmn.?"

"Nakausap ko na si Therisia.."

"Oh..."

"Basta, don't think about it na."

"Okay po.."

"Lunch na tayo?"

Alice nodded while smilling, na agad na ikinawala ng kanyang mga singkit na mata.

While Cia is cooking, Alice is in the bathroom.

"Aliciang, the food is ready." Cia shouted to get her girlfriend's attention, who was just cleaning the bathroom.

"Yes po, im coming!"

Cia placed their plates and nag lagay na kaagad siya ng kanin at ulam sa mga lagayan nito.

When Alice entered the kitchen, naamoy niya kaagad ang amoy ng paborito niyang ulam. Sinigang na hipon, specificaly luto ng girlfriend niya. Wala nang iba..

"My favorite."

"Yeah after what happended to us, deserve mo namang matrato na ng tama."

"Huh? What do you mean babi? You always take care of me and you always treats me good din po.."

"I know Aliciang, pero 8 months akong nawala.."

"Never kang nawala sa'kin."

Cia blushed because of what her girl had just said.

"Eat na po tayo?"

"Yes po.."

They ate and talked about somethings na about sa buhay nila these last 8 months.

"So.. Asan pala si Alicia? I haven't seen her these past few days."

"Ah- Nasa mom mo parin siya, do'n ko muna siya pinatira.. Dami rin kasing nangyari at di ko rin siya naaasikaso."

"Ah. About our businesses?"

"Okay naman love.. Lumalago na.."

"Hmn.."

"Cia?"

"Yes?"

"I missed you, our bondings, the times na nag gagala tayo."

"Oh, igagala kita bukas."

"Omkida!"

"Ang cute mo."

Those words made Alice blush, ang tagal din niyang hindi narinig 'yun eh.

After nilang kumain, bumuhos ang malakas na ulan. Nag hugas na rin ng mga pinagkainan si Cia, habang nag pupunas ng lamesa ang kanyang nobya.

While washing the dishes, Cia felt a warm breath from her back. She felt fingers holding onto her waist.

"Baby.." Alice pouted.

"Yes Aliciang ko?"

"Im hot.."

"What-"

Agad na huminto si Cia sa pag huhugas ng mga pinggan at nag punas ng kamay. Agad niyang ichineck kung mainit ba ang katawan ni Alice o kung may lagnat ba ito. Na kumpirma naman niya kaagad na may lagnat ito. Kaya hinawakan niya ang kamay ni Alice at agad na pumunta sila sa kwarto.

"Alice.."

"Yes po?"

"Stay here, kukuha lang ako ng mga gamot."

"Okay.."

After kumuha ni Cia ng mga gamot ay agad siyang bumalik sa kanyang nobya.

She knocked first bago pumasok sa kwarto, nang pumasok siya nakita niya si Alice na nakahiga lang sa kama. Nilapitan niya ito at agad na niyakap.

"Baka mahawa ka-"

"It's okay, at least sabay tayong mag kakasakit."

"Siraulo-" They both laughed.

Pinainom ni Cia ng gamot si Alice at pinunasan niya ang katawan nito.

While Cia was cleaning her girlfriend's body she can't help to think about something na 'di naman dapat.

"Cia."

"Yeps?"

"I know what you're thinking."

"Er-ermhh?"

"You can always ask me to-"

"No.. Masama 'to.."

"Hm.."

"I don't want to use your body for my own pleasure."

"It will pleasure me too."

"Ar-Are you sure?"

"Yes.."

"Pero may sakit ka pa.. I'll think about it kapag okay kana hah?"

"Omki.."

Otor : mag comment kayo, kung gawin ko ba 'tong wild or not HAHHAHAH nahihirapan na akong mag isip ng storyline kaya naisipan kong tanungin kayo kung gusto niyo ba or what.

Unforgettable ExWhere stories live. Discover now