Ở bên nhau đủ lâu sẽ hiểu nhau. Chuyện này không biết ứng nghiệm được với bao nhiêu cặp đôi nên không dám chắc. Nhưng chắc chắn, ở bên nhau đủ lâu, kiểu gì cũng phát sinh mâu thuẫn.
James Su thích được cưng chiều gặp Net Siraphop thích chiều người yêu đến hư hỏng. James Su thích tình yêu lãng mạn và thú vị, gặp Net Siraphop lắm trò. James Su thích sự mới mẻ, thật trùng hợp, Net Siraphop cũng thích như vậy. Tuyệt không chê vào đâu được.
Nhưng James Su thích mình là tất cả của người mình yêu thì Net Siraphop lại không quá đồng tình.
Nếu nói James Su là một kẻ tham lam trong tình yêu thì Net Siraphop cũng là một kẻ tham lam - một kẻ tham lam cuồng khống chế.
Sự tham lam và cuồng khống chế của Net Siraphop không chỉ thể hiện trong phương diện tình cảm mà nó bao hàm tất cả mọi thứ trong cuộc đời hắn: bản thân, gia đình, sự nghiệp, tình yêu.
Hắn không cho phép mình thất bại, không được thua kém ai, không được cúi đầu, không được đánh mất chính mình. Ở độ tuổi thanh niên rực lửa này, mọi thứ đối với hắn đều có thể thay thế, chỉ có gia đình và sự nghiệp mới được coi là chấp niệm.
Tình yêu? Net Siraphop một khi đã yêu thì luôn cuồng nhiệt và hết mình. Đối với Net Siraphop, hắn đã có quá nhiều thứ phải để tâm rồi nên người yêu hắn chỉ nên biết có mỗi mình hắn là tốt nhất.
Đương nhiên hắn biết làm như vậy là ích kỷ, là không công bằng với người ta. Hắn biết nên hắn sẽ dùng những cách khác để bù đắp. Cân đo đong đếm một hồi hắn nghĩ ở bên cạnh hắn tốt mà, làm gì có chuyện thiệt thòi. Người của Net Siraphop chỉ cần ngoan, chỉ cần đừng quản hắn thì sẽ không có chuyện bị thiệt.
--------
James Su và Net Siraphop có thói quen sinh hoạt khá giống nhau, ai cũng thích thức khuya dậy muộn. Nhưng cỡ nào thì James vẫn luôn thức dậy trước Net Siraphop.
Mỗi khi James thức dậy đều thấy Net Siraphop đang ngủ vùi đầu trên vai cậu, hắn ôm cậu cứng ngắc. Cho dù James có cựa quậy, có đổi tư thế đi chăng nữa thì cuối cùng hắn vẫn có cách kéo cậu lại ôm. Lắm lúc James thật sự cũng muốn đặt camera theo dõi xem rốt cuộc bọn họ thường ngủ kiểu gì, tại sao lúc nào thức dậy cũng thấy Net Siraphop đang ôm cậu.
Khi người kia còn say ngủ, James thường hôn má người ta một cái rồi mới nhẹ tay nhẹ chân leo xuống giường. Net Siraphop có lúc phát hiện ra, tỉnh dậy một lát rồi ngủ lại tiếp, cũng có lúc không.
Vừa leo xuống giường thì điện thoại đặt trên tủ đầu giường lóe lên tin nhắn tới. James tiện tay lướt qua một cái mới phát hiện mình nhầm, là điện thoại của Net Siraphop. Thật sự là không cố ý, chỉ tại lúc vui vẻ hắn đã tự thêm vân tay của cậu vào mã khóa điện thoại của hắn. Thế là James Su tình cờ xem được tin nhắn của Net Siraphop.
[nean.nean]: Bữa tối tuyệt lắm, cảm ơn anh đã mời. Nean mong được gặp lại anh <3
Tin nhắn từ một người lạ, Net Siraphop với người này nhắn tin với nhau cũng chưa nhiều. Đâu đó mấy hôm trước James với Net Siraphop có cãi nhau một trận, nhưng hôm qua đã vui vẻ lại rồi. James Su tính toán một chút, có lẽ là cô gái này gặp Net Siraphop vào tối hôm kia, hôm đó cậu và hắn còn đang chiến tranh lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NetJames | Longfic | Tuyệt Vọng Không Thể Giấu
FanfictionTeenfic 3xu phi logic, phi thực tế. Sản phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Chi tiết mua vui là chính, xin cảm ơn. Longfic này là bản gốc của "Tuyệt vọng không thể giấu - Số hiệu SRP97"