Chap 13: Tuyệt vọng không thể giấu

97 13 0
                                    

Sau khi tuyên bố tách couple, công ty sẽ tự giác tách lịch trình của Net Siraphop và James Su ra khỏi nhau.

Ban đầu Net Siraphop cũng không có ý kiến gì về động thái này, thậm chí hắn còn bày tỏ thái độ thù địch với James. Nên ai cũng ngầm hiểu là sếp Net bây giờ nhìn James Su không vừa mắt, tốt nhất nên cách ly James Su khỏi sếp càng xa càng tốt.

Quân tử nhất ngôn cửu đỉnh, tứ mã nan truy. Net Siraphop có mặt dày cỡ nào cũng không thể bảo mọi người quên đi bản mặt khó đăm đăm của chính mình lúc đó được. Tin đồn Net Siraphop bị James đơn phương cắt hợp đồng sinh ra hận tình đi đâu cũng nghe. Đúng là tiếng lành đồn xa mà. Dù hắn nghe cũng đau hết cả tai rồi nhưng vì sĩ diện, hắn nhịn.

Hàng đêm hắn rong ruổi hết quán rượu này đến quán bar khác. Dù chỉ một mình hay xung quanh xôm tụ, hắn vẫn có cảm giác lạnh lẽo, trống trải. Thói quen mấy phút liếc điện thoại một lần vẫn còn đó, hắn cố nhắc mình bỏ đi rất nhiều lần rồi nhưng chưa bao giờ thành công.

Hắn hay để em phải chờ, phải mong, nhưng thực ra hắn cũng mong cũng chờ.

Net Siraphop trốn không đành mà chờ cũng chẳng đặng, thế là quyết định dụ thỏ ra khỏi hang. Hắn gọi cả quản lý cả trợ lý đi ăn, gọi toàn món James thích. Cả một đoàn người hì hục, người thì đăng đàn lên mạng, người thì giả vờ nhắn rủ James ra ăn chung.

Sau khi mọi người làm hết tất cả những gì họ có thể làm, năm con người mười con mắt chằm chằm dí tới Net Siraphop: sếp, hay là tự sếp ra trận đi!!!

Thế mà hắn chỉ lặng lẽ rối bời. Điện thoại cứ bật rồi tắt, hắn nên nói gì, nói như nào đây?

James Su không đoái hoài tới mình, mình còn hèn mọn làm thân? Hắn không tin làm tới mức này rồi mà James lại không hiểu, chỉ là James không muốn giản hòa thôi. Hắn nhớ em thật, nhưng lòng tự tôn không cho phép hắn bắt chuyện trước.

Rồi hắn lại rong ruổi một mình đi khắp những nơi họ từng cùng nhau. Một mình hắn mơ hồ đi tới những nơi em thích với ý nghĩ khờ dại rằng biết đâu bất ngờ em cũng đang ở đây.

Cứ nghĩ rằng biết đâu em cũng sẽ ghé qua chơi, đã nhiều lần Net Siraphop mong như thế. Hắn đã chờ em rất lâu, nhưng không lần nào chờ được em. Rồi lần nào cũng thế, lần nào cũng không gặp được em.

Cuộc sống của Net Siraphop gần đây rất không dễ dàng, nhiều khi hắn bộc phát oán trách cả trời cũng muốn bắt nạt mình. Thời thế kiểu gì vậy, cả thời thế cũng đứng về phía James Su là sao!

Hắn tức giận, hắn tủi thân nhưng cũng vẫn rất nhớ em. Lâu lắm rồi hắn chưa gặp James, càng xa cách hắn càng sợ James quên mình. Tất cả những gì diễn ra trong cuộc sống của James hắn đều biết chỉ trừ việc James còn nhớ mình không.

Hắn lại ganh tị với tất cả mọi người quanh James. Quản lý, trợ lý, nhân viên, bạn bè đồng nghiệp, bọn họ mỗi ngày đều vây quanh James, cuộc sống của họ chưa từng bị ngắt kết nối với em. Chỉ có hắn, Net Siraphop - cái tên thân thương số 1 cuộc đời em thì lại bị chặn kết nối.

Cuộc đời này có quyền gì mà đòi tách Net Siraphop khỏi James Su vĩnh viễn hả? Xếp tên hắn cạnh tên em thì sao, xếp hắn đứng cạnh em thì sao?

NetJames | Longfic | Tuyệt Vọng Không Thể GiấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ