Lần này con mèo đó tính cái gì vậy? Đột nhiên lại kiên trì thế, đến tìm hắn rồi còn chịu khó chờ? Net Siraphop ngũ vị tạp trần, nghĩ gì cũng không rõ ràng còn trong lòng thì nóng như lửa đốt. Hắn đành bẻ lái quay về công ty.
"Mẹ nó..."
Net Siraphop thấy dòng người đông đúc thật phiền, kẹt xe cũng phiền, đám người vội vội vàng vàng đó thật phiền, cái thành thị hối hả không ngơi nghỉ cản đường hắn thật phiền! Hắn ghét cái cảm giác nôn nóng cuộn trào trong lồng ngực nhưng không cách nào ngăn nó lại.
"Em cũng phiền lắm, em ngứa đòn lắm hả. Ai chọc gì em mà em cứ ... em phiền lắm biết không hả? Em là phiền nhất đó!!!"
Nghẹn uất trong lòng không có chỗ xả. Từ lúc quen James Su, chuyện khó coi gì hắn cũng đã từng. Từng vừa lái xe vừa khóc, cũng từng vừa lái xe vừa chửi vô số lần, tất cả đều là tại James Su. Lần này hắn đã làm gì đâu, làm phiền em thì em không cho, để em yên tĩnh em cũng không vui...
"James Su có biết em ta quá đáng thế không nhỉ?" Hắn tự hỏi tự bất lực thả lỏng tay cầm vô lăng, nhắc tới em ta là thấy mệt lả cả người.
-----------------
Nghe tiếng nẹt bô ầm ầm tông vào cổng, Aoftion Kittipat ló mặt ra từ ban công tầng hai nhìn xuống. Nhìn thấy là Net Siraphop, Aoftion Kittipat thở phào nhẹ nhõm.
Net Siraphop không thèm kiềm chế cơn bực bội trong người, hắn đi thẳng một đường ra bể bơi tìm James Su, có đụng mặt ai cũng không nhìn, không chào. Những người còn việc phải làm cũng tự giác ôm đồ trốn lên tầng hai, phải trốn nhanh nhỡ đâu lửa lại bén tới chân mình.
...
"JAMES SU!" Lại là cái kiểu gọi vong đó không trật đi đâu được.
James ngồi ngay bên bờ hồ, thả một chân xuống nước nghịch nước. Tiếng gào vang động của Net Siraphop làm cậu giật mình rút chân lên ngay tức khắc y như chạm phải nước sôi.
Ngẩng đầu lên nhìn Net Siraphop, bộ dạng hầm hầm sát khí này là sao? Hắn muốn tới đòi nợ hay tính sổ?
James cảm giác mình thật sự đáng thương, cực kỳ oan ức. Đã ai làm gì hắn đâu, cậu đã từng động chạm gì hắn đâu mà hắn còn khó chịu với cậu? Cả ngày hôm nay cậu đáng thương cỡ nào hắn nhìn không ra?
Net Siraphop đến nắm tay James muốn kéo cậu đứng lên nhưng cậu giãy ra, tự cậu bò dậy.
Họ đối diện nhau, cách một khoảng không quá xa. Net Siraphop tức giận đùng đùng, James Su thì tủi thân oan ức. Sừng sộ với nhau một hồi, James chỉ thấy Net Siraphop tức giận, nhưng Net Siraphop thì thấy James giận vừa tái mặt, vành mắt chóp mũi đều hơi đỏ.
"Em lạnh hả?"
James vẫn trừng hắn, không nói gì. Hắn thở dài tự an ủi chính mình rằng James cố chấp được tới tận giờ này cũng quá kiên nhẫn rồi, mình nhường chút thôi. Nghĩ vậy nên hắn đổi giọng nhượng bộ:
"Thôi, ra anh đưa về."
Nhưng ai mà có ngờ, sự nhượng bộ của Net Siraphop lại làm James thêm cay mắt. Cậu cảm thấy như cậu là phiền phức mà hắn phải tới thu dọn. Net Siraphop cao cả ghê nhỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
NetJames | Longfic | Tuyệt Vọng Không Thể Giấu
FanficTeenfic 3xu phi logic, phi thực tế. Sản phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Chi tiết mua vui là chính, xin cảm ơn. Longfic này là bản gốc của "Tuyệt vọng không thể giấu - Số hiệu SRP97"