Net Siraphop đưa James Su về nhà rồi lại lủi thủi một mình quay về trong cơn đêm lạnh buốt. Hắn đã trông mong một chút chuyển biến khi nhận được tin nhắn rủ đi cafe từ James, nhưng không, vẫn chỉ có dạy dỗ và trách móc.James nói rằng chuyện cũng đã rồi, đừng nghĩ nhiều nữa, cứ bình thường với nhau, cứ vui vẻ cho đến khi anh thật sự thoải mái.
Nhưng bình thường mà cậu nói so với cái hắn hình dung sao mà khác nhau quá vậy? Net Siraphop luôn cảm thấy tức giận, tức giận, cực kỳ tức giận.
Net Siraphop oán trách James Su, chướng mắt James Su nhưng càng như thế hắn càng thấy lồng ngực căng chặt, nghẹn ngào. Em muốn một mối quan hệ bình thường? Được thôi. Em muốn cái gì sẽ được cái nấy, Net Siraphop hứa được làm được.
Ngay ngày hôm sau, chính hắn cùng với CEO và cả ekip của James đã họp và quyết định lịch trình sắp tới của James. Yêu cầu hắn đưa ra rất đơn giản: nếu không cần thiết thì không cần chừa ngày nghỉ cho James.
Ekip của James chưa bao giờ hào hứng như vậy, họ năng nổ đề xuất cho cậu tham gia rất nhiều sự kiện, livestream, project âm nhạc, quảng cáo, vân vân. Mỗi ngày một lịch trình, một tháng chỉ có khoảng 4 ngày thật sự được nghỉ. Mặc dù có hơi quá sức, có thể James sẽ chưa quen ngay được nhưng chắc là cậu sẽ vui lắm đây.
Net Siraphop ngả ra sofa, biểu tình thiếu kiên nhẫn lướt ipad xem lịch trình mà ekip vừa chốt dự kiến xong. Hắn không do dự mà đánh thêm một loạt dấu x đỏ chói vào tất cả những ô trống:
"Mọi người không hiểu lời tôi nói à? Tôi muốn James Su kín - lịch. Đóng vai phụ, đóng cameo, phim của ai cũng được, quay ngày quay đêm sao đó cứ cho vào hết."
Hắn nói đều đều mà ý tứ chắc như đinh đóng cột. Ekip lạnh sống lưng, người này liếc nhìn người kia rồi lại cắm đầu làm theo chỉ thị. Chả biết sếp muốn quậy cái gì nữa đây.
James Su nhận được lịch trình, nói không giật mình là nói xạo nhưng cậu không ý kiến gì cả, ngược lại còn rất hào hứng. Đây chẳng phải là lịch trình mà mọi người nổi tiếng đều ao ước sao, là một lịch trình không ngơi nghỉ đúng như mong đợi của mình.
Nguyên một tháng sau đó, không ngày nào mà James ngủ đủ 8 tiếng, thường chỉ ngủ đâu đó 4 tiếng, ngoài ra toàn bộ thời gian là di chuyển và làm việc. Mấy ngày nghỉ ít ỏi cũng phải dành để đọc kịch bản. Lắm lúc quản lý nhìn thấy James vật vờ mệt không ăn nỗi nữa, quản lý hỏi cậu có muốn dời lại lịch trình không.
"Công ty đã chốt rồi P'Ker, đừng lo, em vẫn theo được, từ từ rồi sẽ quen thôi."
P'Ker thấy đứa bé vừa hiểu chuyện vừa chăm chỉ càng không nhịn được muốn tố cáo Net Siraphop bóc lột trẻ em. Là hắn áp bức đứa trẻ này chứ công ty nào có làm gì.
Nếu James chịu hết nỗi rồi, P'Ker sẽ báo với Net Siraphop, chị chắc chắn tên ngốc xít đó sẽ dời lịch thôi. Nhưng James bây giờ rất mạnh mẽ, P'Ker lặng lẽ thở dài, nó có thể không mạnh mẽ sao.
Tới ngày thứ 26, đã 26 ngày liên tục không ngơi nghỉ. Hôm đó James có event buổi chiều và tối còn phải quay phim. Cả ngày hôm đó mưa dầm dề, không khí vừa lạnh vừa ẩm ướt. Khỏi phải nói, James cảm lạnh cộng thêm mệt mỏi kéo dài, James phờ phạc, trước giờ quay cảnh đêm đã sốt nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NetJames | Longfic | Tuyệt Vọng Không Thể Giấu
Hayran KurguTeenfic 3xu phi logic, phi thực tế. Sản phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Chi tiết mua vui là chính, xin cảm ơn. Longfic này là bản gốc của "Tuyệt vọng không thể giấu - Số hiệu SRP97"