Chap 15: Tuyệt vọng không thể giấu

135 12 3
                                    

Em nói lần nào đôi ta tay trong tay mặt trời đều không thể chiếu tới. Vậy em có thấy mỗi khi anh hôn em, mặt trăng treo trên đỉnh đầu còn sáng hơn cả tương lai của em không hả? Nhờ đâu mà trăng sáng, em nghĩ cho kỹ rồi hẵn đòi chia tay nhé.

Lời hay ý đẹp lẫn lời ra tiếng vào, cái gì Net Siraphop cũng từng nói với James rồi. Thời gian bọn họ ở bên nhau khách quan thì không quá dài nhưng trải nghiệm tình yêu của họ hẳn phải dài bằng mười mối tình của người ta cộng lại.

Net Siraphop cảm thán tới là mệt, mẹ nó cái tình yêu dai dẳng dằn vặt này, niềm vui thì ít mà đau thương thì nhiều.

Khi hắn còn lông bông, cả ngày chỉ biết chơi đùa, từng có người nói rằng nếu như yêu, càng đau lại càng nhớ. Hắn mạnh dạn khẳng định lời nói đó là vớ vẩn. Đương nhiên là vớ vẩn rồi, vì Net Siraphop sẽ để mình chịu thiệt sao? Hắn sẽ không. Không để mình chịu thiệt thì sẽ không đau, mà không đau thì khỏi phải bàn tới thương nhớ.

Thế mà hắn xui xẻo thế nào lại bị James Su đá. Sao có thể không oán hận được. Dù biết ngày hôm nay thành ra thế này hoàn toàn lỗi đến từ phía mình, nhưng đại gia đây đó giờ chưa từng chịu thiệt thòi, hắn mà cảm thấy đau lòng thì tất cả phải là lỗi của em.

Net Siraphop càng ép mình chấp nhận hiện thực thì lại càng tổn thương, càng cảm thấy thiệt thòi. Hắn trốn tránh hiện thực, trốn tránh James Su, hắn tự ép mình phải quên đi em. Net Siraphop có lúc ứa cả nước mắt, mình thật con mẹ nó hiểu chuyện, hiểu chuyện đến đau lòng!

Hắn luôn tìm được cách đơn giản nhất để giải quyết mọi vấn đề của mình. Tư duy của hắn rất nhanh nhạy. Nếu tự hỏi chính mình xem mình muốn gì và phải làm như thế nào với James Su là nhanh gọn nhất, hắn trả lời được. Nhưng bảo hắn làm thì không, hắn sẽ không.

Đùa thế là căng đấy, Net Siraphop chưa bao giờ nhường ai liên tiếp hai lần đâu. Về nguyên tắc, đối với tất cả mọi vấn đề, nhún nhường liên tục không bao giờ cho ra được kết quả khả quan.

Cảm xúc không đưa người ta chạm tới được đích đến cuối cùng, nên nỗi nhớ em Net Siraphop đành cất tạm vào ngăn tủ.

--------

Lâu ngày không gặp lại em, dạo này em bận đến mức quên mất người yêu cũ đương nhiệm của mình tên gì nhà ở đâu rồi ấy nhỉ.

Net Siraphop hậm hực lướt ipad xem lịch trình và tin tức của James Su mấy ngày gần đây. Khá khen cho em, cả ngày chạy vòng vòng từ mờ sáng đến nửa đêm mà trông vẫn tươi tình phết.

Ngó dáng vẻ em dạo này an nhiên quá, lẽ nào cuộc sống bên em thực sự rất nhẹ nhàng? Bậy rồi nha em, cuộc sống bên anh có hơi khắc nghiệt, chắc phải lan tỏa phần nào đó tới em thôi.

Em chấp niệm mặt trời với cả ban ngày ghê lắm đúng không, vậy để anh đây cho em thấy cái gọi là ngày thì nắng gắt đêm thì mưa to.

Mới sáng ra Net Siraphop đã thả tim hàng loạt ảnh từ fan account của James Su khiến dư luận trong vòng fan dậy sóng. Từ lúc James công bố tách couple với Net Siraphop, bọn họ nước sông không chạm nước giếng, dù là động thái ủng hộ đồng nghiệp thông thường cũng không có. Người này hỏi người kia chả biết Net Siraphop đột nhiên nhiệt tình thế là có ý gì.

NetJames | Longfic | Tuyệt Vọng Không Thể GiấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ