James - POV
Net Siraphop nói không sai, chỉ cần tôi muốn, tôi hoàn toàn có cách giữ anh ấy lại. Vấn đề là tôi có muốn hay không mà thôi.
Có lúc tôi tự hỏi, người yêu của tôi phải thiếu cảm giác an toàn tới mức nào mà anh ấy lúc nào cũng khát khao sự chú ý của tôi đến thế.
Anh ấy tìm đủ mọi cách để tôi sợ mất anh ấy, muốn tôi luôn nhớ rằng tôi phải trân trọng anh ấy. Nhưng thật sự phải dùng tới những cách đó anh ấy mới cảm nhận được tôi luôn cần anh ấy hay sao?
Dù là thời điểm nào thì tôi vẫn nghĩ Net Siraphop là một đứa trẻ chưa lớn, luôn cần được dạy dỗ và cần được bao dung.
Tôi vẫn ở đây, vẫn chịu khó chờ anh ấy trưởng thành, chờ anh ấy đủ bình tĩnh để bước tiếp bước tiếp theo trong cuộc đời như lời tôi từng hứa với anh. Nhưng chỉ là nhìn thôi, tôi không có tư cách dạy dỗ hay bao dung anh nữa. À, mà cũng không phải là trách nhiệm của tôi nữa.
Net Siraphop thường hay lượn lờ trước phòng tập nhảy của tôi. Thực sự thì toàn bộ nhân viên ở DMD đều ít nhiều ái ngại Net Siraphop. Tức là cho dù hắn có không trườn mặt ở đây, người ta cũng không ai dám có ý gì với tôi. Hắn điên đến thế cơ mà, ai mà không biết hắn phiền cỡ nào?
Nhưng mà Net Siraphop làm phiền khắp nơi như thế là vì hắn quá yêu tôi sao? Lắm lúc tôi cũng tự hỏi như thế, khi chúng tôi còn yêu nhau tôi cũng thường thắc mắc anh ấy rốt cuộc là yêu tôi đến mức nào mới có thể ghen cả với quản lý với nhân viên công ty? Anh ấy ghen với bất cứ ai nhìn tôi quá 5 giây.
Chắc là yêu, nhưng tôi không chắc lắm. Tính anh ấy ngang ngược, chiếm hữu. Cái gì của mình thì người khác tuyệt đối không được động chạm. Có thể anh ấy coi tôi là vật sở hữu cá nhân nên mới phản ứng dữ dội như vậy. Thì vốn dĩ tôi chỉ là một con búp bê cái gì cũng làm theo ý Net Siraphop thôi mà, anh ấy giữ chặt tôi như giữ của riêng cũng đâu có gì là lạ.
—End POV—
Cuộc sống của James Su một năm trở lại đây không có gì đáng nói. Quay phim, chụp ảnh, làm KOL, một tháng ra đường đi làm được vài ngày, có công tác nước ngoài thì vừa công tác vừa du lịch. Và tất cả đương nhiên là làm cùng Net Siraphop.
Lúc mới yêu, James cảm thấy Net Siraphop là tất cả mọi thứ trong cuộc đời của cậu. Nhưng yêu được một thời gian, cậu nghĩ lại thấy không đúng lắm. Nên nói cả cuộc sống của cậu chỉ còn có Net Siraphop sẽ đúng hơn.
James thích chơi bóng rổ. Thường lúc rảnh rỗi, cậu sẽ đi chơi bóng rồi cũng tụ tập uống vài ly cùng mấy anh bạn trong đội. Nhìn chung sở thích của James cũng không có gì đặc biệt. Cậu vẫn duy trì sở thích này cho đến khi Net Siraphop ghen tuông cấm cản.
Có một lần chẳng biết Net Siraphop đánh hơi kiểu gì mà có mặt đúng lúc James đang chơi bóng rổ với bạn. Hắn ngồi đen mặt trên ngoài khán đài nhìn hầm hầm vào đám anh em đang chơi bóng rổ, có cả James Su trong đó. Bọn họ đập tay nhau, choàng vai, ôm nhau ăn mừng, ... tất cả đều đã rơi vào mắt Net Siraphop.
Hắn cực kỳ khó chịu, khó chịu ra mặt. Net Siraphop khó chịu đến mức mà James Su chơi chưa hết trận bóng đã phải xin về trước. Trên đường về, hắn không vui mà cậu cũng không vui, mạnh ai nấy im lặng.
Net Siraphop vốn hay ghen tuông, bình thường hắn không cho ai động vào James Su hết. Nhưng James cũng không ngoan được đến cái mức như hắn mong đợi, thế là hắn phải nhịn một chút, mở rộng giới hạn giao lưu một chút cho James vui.
Đây cũng không phải lần đầu Net Siraphop ghen tuông ra mặt như vậy, thường thì James sẽ không giận. Nhưng đám anh em này không thân với James, hắn làm như vậy cậu sẽ ngại với người ta.
Net Siraphop giận nhanh mà hết cũng nhanh, hắn đã nhìn sắc mặt James liên tục nửa tiếng đồng hồ rồi, thật sự chỉ có căng và căng hơn.
Thôi, mình dỗ công chúa vui vẻ rồi xin công chúa phần thưởng bù đắp tổn thương cũng được. Nghĩ thế, Net Siraphop liền đánh tay lái đổi hướng đi tìm cái coffee shop mà James thích. James Su thấy hắn đậu xe gần cái chỗ yêu thích của mình cậu có hơi ngờ ngợ về động thái tiếp theo rồi, nhưng chỉ liếc hắn một cái rồi lại im.
Net Siraphop giúp James tháo dây an toàn, giúp cậu mở cửa xe, xong hết các thủ tục thường làm rồi nhưng James vẫn ngồi yên trừng hắn, không chịu xuống.
Net Siraphop bất lực, hắn dáo dác nhìn đông nhìn tây rồi chui vào xe thơm má con mèo ương bướng của mình một cái cho bõ ghét. Hắn lại thở dài, lại xuống giọng:
"Ngoan nào, anh mua kem cho em, em đừng giận anh nữa, mình làm lành được không."
James Su đẩy hắn ra, ý bảo hắn đứng lên đi nhưng hắn lại tiện thể nắm tay lôi cậu ra ngoài luôn:
"Thôi mà, anh xin lỗi. Em yêu à, cục cưng à, mặt trăng mặt trời của anh à, anh năn nỉ, anh mua hết kem trong tiệm về cho em chịu chưa."
Hắn lải nhải được nửa câu James đã hơi mắc cười rồi. Mấy trận cự cãi kiểu này vốn không mới, cho dù hắn không năn nỉ thì James cũng sẽ không giận lâu. Ai bảo Net Siraphop tự nguyện đưa cậu đi mua kem nên cậu mới cố giận lâu một chút.
"Anh nói đấy nhé, mua hết!"
Thôi xong rồi, James vui lại thật rồi. Đột nhiên chuông báo cháy ở đâu reo inh ỏi trong đầu Net Siraphop. Hứa dại rồi.
Mua cái gì cho James cũng được, miễn là James vui thì Net Siraphop không bao giờ nghĩ nhiều. Nhưng kem thì luôn phải có chừng mực. Sức khỏe của James không tốt, hắn sợ James đau họng, nên rất hiếm khi hắn cho James trữ kem trong nhà. Ngặt nỗi, James lại thích.
Net Siraphop bước tới tủ kem, nhìn James hớn hở order gần như tất cả các loại kem có trong menu, tâm hắn lạnh dần.
Thật sự không muốn nhớ tới mấy lần hắn vừa nói chuyện liêng thiêng vừa đánh lạc hướng vừa cố ăn bớt nửa phần kem của James. Theo hầu công chúa lâu nay, chính hắn cũng sắp quên mất mình vốn ghét mấy cái ngọt ngọt lạnh lạnh này rồi. Nghĩ tới việc phải xử hơn phân nửa số kem kia, Net Siraphop thấy lạnh quá.
"Anh ơi." James Su hất cằm bảo hắn đi thanh toán, xong rồi đó.
Net Siraphop xách túi kem to tướng đi theo sau bạn nhỏ James Su, mới nảy còn giận mà giờ đã vui lại rồi. Tính James Su ấy mà, nói khó cũng khó, mà dễ cũng dễ.
Nhưng những lần ghen tuông của Net Siraphop chưa bao giờ là làm cho có. James vẫn biết dù cơn ghen đó nhẹ nhàng hay không nhẹ nhàng thì cậu cũng phải để tâm. Net Siraphop không thích ai, cậu sẽ không qua lại nữa.
Cứ sau mỗi lần Net Siraphop dỗ cậu vui, thế giới của cậu lại nhỏ đi một chút, dần dần nhìn đâu cũng chỉ thấy mình hắn.
----End Chap 8----
BẠN ĐANG ĐỌC
NetJames | Longfic | Tuyệt Vọng Không Thể Giấu
FanficTeenfic 3xu phi logic, phi thực tế. Sản phẩm hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. Chi tiết mua vui là chính, xin cảm ơn. Longfic này là bản gốc của "Tuyệt vọng không thể giấu - Số hiệu SRP97"