"-Tao chốt đơn bộ tiểu thuyết này! Mả cha nó thằng tác giả gạ mãi không chịu bán!"
"-Mày đòi sửa nát nguyên tác thì ai người ta chịu bán cho mày!"
"-Nhưng tao trả giá cao!"
"-Thôi đi công tử bột! Mày ở trong ngành thì phải xem bộ phim chuyển thể mà chính tác giả quay lưng có tồn tại được không? Mày phá nát nguyên tác fan tiểu thuyết có chửi cho to đầu không?"
"-Chửi càng thêm hiệu ứng truyền thông chứ sao? Các thể loại hot, ăn chửi cũng là một loại hot! Người ta chửi nhưng vẫn xem, mày cũng biết thừa cái mánh ở giới này như nào rồi!"
"-Mày có thể thoả thuận lại, tao nghĩ dưới sự tư vấn của tác giả, bộ đó có khi còn hot hơn mày tưởng tượng!"
Khanan - 25 tuổi - công tử bột chính hiệu, con trai của ông trùm Mark Liêm nổi tiếng trong giới giải trí Thái. Công ty của ông chuyên đầu tư sản xuất các bộ phim chiếu trên nền tảng Vivione. Đến thời điểm hiện tại công ty đã đầu tư sản xuất thành công rất nhiều bộ phim, và giờ đây cậu quý tử của ông muốn thử đầu tư vào dòng phim Boy Love.
Khanan đặc biệt có mắt nhìn kịch bản tốt, hai bộ phim cậu mới nhìn trúng có doanh thu cao, lợi nhuận thu về không hề nhỏ. Thế nên ông trùm rất tin tưởng vào khả năng nhìn dạng phim này của con trai mình. Ông có hai người con trai, một người đã có chuỗi nhà hàng riêng, không thích tham gia việc của giới giải trí, còn cậu Khanan này thích gần gũi dàn trai xinh gái đẹp nên ông mới có thể dụ cậu nối nghiệp của mình.
Giờ đây cậu đang nhìn trúng bộ tiểu thuyết "Hẹn ước Rắn Thần" của tác giả Poom. Bộ tiểu thuyết này mới ra mắt được nửa năm nhưng có một lượng fan không hề nhỏ, doanh số bán ra của bản online lẫn bản sách giấy đều rất cao. Cậu thích thú với kịch bản về tình yêu nhiều kiếp của một thần rắn Naga tên Thanan với một người phàm trần tên Feng (Phong). Vì tuổi thọ của rắn thần dài hơn người thường, Phong lại không được tộc Rắn Thần chấp nhận nên họ phải trải qua rất nhiều kiếp sống sinh ly tử biệt. Có kiếp Feng là người nữ, có kiếp lại là người nam, nhưng dù ở trong bất cứ kiếp sống nào, bất cứ hình hài nào Thanan vẫn chung thuỷ với cậu. Hình tượng Thanan si tình, hy sinh hết mình cho người yêu, cho dù có kiếp sống vì nghiệp duyên nên Feng nên duyên với người khác chàng vẫn chờ đợi, lặng lẽ bảo vệ người mình thương đã khiến trái tim độc giả bị lay động. Và đương nhiên, Khanan nhìn trúng điểm này, ai nhận được vai Khanan chắc chắn sẽ gây bão màn ảnh.
—
-Lâu lắm mới gặp anh. Anh tìm hộ em tung tích của anh ta chưa?
Khanan đến studio của Thang Khuyển cùng với phiên dịch, Thang Khuyển từng hợp tác với công ty của Khanan mấy lần "gà" nhà này sang đây tổ chức concert, fan meeting. Cậu cũng từng được mời qua bên đấy làm việc. Nước ảnh của Thang Khuyển vẫn có nét đặc biệt, thu hút nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế.
-Rồi. Nhưng mà này, anh mày tinh lắm, nhìn cái ra ngay. Tính làm gì? Muốn làm gì thì làm, dụ bằng tiền thì được chứ đừng có dụ bằng tình! Người này đứng đắn đàng hoàng, mày lợi dụng cái mặt tiền công tử mà đi lừa gạt người ta, rồi lỡ phải lòng thật thì khổ hơn chó đấy nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn - BL] Luỵ
General FictionNhân vật: Poom - Thiện Tú - 27 tuổi - Tác giả tiểu thuyết Khanan - 25 tuổi - Người thừa kế công ty Mars chuyên đầu tư sản xuất phim ảnh Tóm tắt: Khanan - "ông lớn" của giới đầu tư phim ảnh gặp phải tác giả tiểu thuyết tên Poom luôn o bế đứa con cưn...