Chương 21: Tong Ninh (2)

170 13 6
                                    

Một cặp đôi mới xuất hiện vốn là chuyện vui, nhưng sau màn chăm sóc, hẹn hò nhau kia Vũ Ninh phải về nước do có công chuyện. Giờ thì một tuần trời y không liên lạc gì với Tong, hắn gọi không nghe máy, nhắn tin không hồi âm. Tong nhiều lần muốn hỏi Poom nhưng hắn không dám, sợ đến tai Khanan cậu lại gây chuyện.

Tong biết, Khanan mồm miệng có vẻ cay cú với Vũ Ninh, nhưng sau lần đó cậu không dám can thiệp chút nào vào chuyện của hắn nữa. Nhưng Khanan dặn dò hắn kỹ càng, nếu Vũ Ninh làm tổn thương hắn thì cứ nói cho cậu biết, cậu sẽ ra mặt đòi lại công bằng cho Tong, chấp cả Poom nếu anh dám can ngăn.

-Tong, cậu đừng tưởng qua được mắt tôi, tôi chờ cậu đến bây giờ là hơn một tuần rồi, nói đi, có chuyện gì?

Ngồi trên xe khi chỉ có hai người họ, Khanan hỏi Tong.

-Có chuyện gì đâu cậu Khanan.

Hắn biết cậu đang nói đến ai.

-Cái lúc mà cậu chưa có mảnh tình vắt vai thì tôi đây đã quen khối người rồi. Tuy không có gì tự hào cho cam, nhưng ít ra trong chuyện này tôi có kinh nghiệm, thoáng qua là tôi biết cậu có vấn đề gì. Nói, hay để tôi tự đi điều tra? Cậu cũng biết tôi mà muốn tra sẽ tra ra cho bằng được đấy còn gì?

Khanan doạ. Cậu lo thật, cậu coi Tong như người bạn tri kỷ, cách cậu quan tâm đến mối quan hệ của Tong không khác gì đứa bạn thân lo lắng khi bạn mình yêu đương một thằng trời ơi đất hỡi. Hơn hết, có khi cậu còn muốn làm người anh cả lo cho Tong nữa kìa.

-Cậu Khanan, tôi muốn nói chuyện này với cậu Poom.

Tong vẫn sợ Khanan nổi giận, rồi cậu làm những chuyện khó coi, Poom cũng sẽ nọc cậu ra đánh đòn sưng mông mà thôi.

-Tôi và anh Poom tuy hai mà một. Nói với tôi có khác gì đâu? Tôi sẽ kể lại chi tiết.

-Không ạ, tôi muốn tâm sự riêng với cậu Poom.

Cậu liếc một cái, Tong ngồi ở ghế lái xe nhìn qua gương chiếu mà rùng mình. Khanan tự ái rồi, rõ ràng quan tâm đến hắn như thế mà hắn nỡ lòng nào gạt cậu sang một bên.

-Chắc chắn là tên kia làm trò gì khốn nạn với cậu.

-Cậu Khanan, không thể bằng cậu được đâu.

Giận thì giận nhưng Tong vẫn bênh vực Vũ Ninh.

-Ê này! Tôi yêu thật lòng cũng đâu đến nỗi! Phát cho mỗi nhà một Khanan người ta còn nhận vội ý chứ!

Khanan thấy mình bị dìm liền gân cổ lên cãi.

-Mỗi nhà một cậu Poom thì được, chứ mỗi nhà một cậu Khanan nhức đầu lắm. Đến nơi rồi cậu Khanan.

Tong lựa lựa gần đến nơi mới dám nói lời thật lòng.

-Đúng là có trai quên bạn! Từ ngày quen cái thằng cha đó tôi thấy cậu mồm mép hơn hẳn. Trước cái gì cũng răm rắp, giờ sơ hở là bật. Thích bật vậy thì ra công viên gần đây bật cóc một vòng đi.

Khanan nói trước khi xuống xe.

-Khi nào cậu Poom phạt cậu tôi sẽ bảo cậu ấy thay hình phạt này cho việc đánh đòn. Giúp cậu rèn luyện thể chất nữa, cậu đỡ phải thuê người dạy vật cậu Poom vì cậu làm không nổi đâu.

[Huấn Văn - BL] LuỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ