Sự kiện của nhãn hàng A về son môi với sự tham gia của Vũ Ninh, sự kiện của nhãn hàng B về dòng sản phẩm đồ gia dụng cao cấp với sự tham gia của Wong cách nhau không xa, mỗi người một toà của trung tâm thương mại có tiếng. Đây là lần đầu hai người có lịch làm việc cùng một khung giờ trong ngày với hai hoạt động khác nhau mà lại mỗi người một ngả.
-Lát nữa em xong việc trước qua chỗ Wong nhé, đứng ở bên dưới dõi theo, cổ vũ cậu ấy.
Gigi dặn dò y.
-Chờ đến lúc hai đứa xong việc thì về chung vơi nhau. Cứ lên xe thôi, đi một đoạn muốn đi đâu thì đi, hoặc muốn về điểm nào bảo tài xế. Chỉ cần cho fan thấy hai đứa không đi làm cùng nhau nhưng tan làm cùng nhau là được.
Chị thông báo. Vũ Ninh gật đầu. Thương hiệu son môi mà Vũ Ninh đại diện khi y vừa xuất hiện fan đã reo hò ầm ĩ, trên mạng xã hội, những nhóm chat của fan nhiều fan CP kêu hai hoạt động cùng lúc như vậy họ chỉ ước phân thân được ra để có thể dự cả hai, không làm người kia tủi thân. Toàn bộ sản phẩm sold out ngay khi mở bán, nhất là màu mà Vũ Ninh đánh trực tiếp tại sự kiện được tẩu tán nhanh nhất. Gigi và trợ lý ngồi xem mail và cuộc gọi mà các nhãn hàng liên hệ muốn mời y làm đại diện.
Vũ Ninh không nhận bừa, y yêu cầu rất cao về chất lượng sản phẩm mà mình đứng ra nhận. Y không muốn mang tiếng ăn tiền rồi quảng cáo những sản phẩm không ra gì. Y biết, fan đặt mua vì y làm đại diện thôi, chứ về còn phân phát đi hết, không thể để cả người mua và người được cho bị ảnh hưởng nếu sản phẩm không ra gì được.
Tất cả những thành tích về số lượng bán ra của sản phẩm được các nhãn hàng khác theo dõi rất kỹ, ai cũng muốn kiếm được người đại diện hàng thật giá thật, gặp khách mua thật bán thật chứ có những nhãn hàng bị phía nghệ sĩ phông bạt về số lượng bán ra, những đơn mua ảo nên họ sợ sau khi ký hợp đồng vớ phải một người không đem lại doanh thu hiệu quả.
Xong việc bên này, Vũ Ninh vào hậu trường, đi theo lối chỉ dẫn sang phía sự kiện của Wong. Y đứng bên dưới dõi theo cậu, ánh mắt tự hào, kiên nhẫn chờ đợi, ra hiệu cho fan tập trung về hướng của Wong, không cần chú ý tới mình.
Hình ảnh này đương nhiên khiến fan CP vô cùng sung sướng, nếu như họ là một đôi thật thì tốt. Nhưng những việc này đều là kịch bản được lên trước, Wong xong việc Vũ Ninh đi ra ngoài chờ, cậu chạy vội ra, chào tạm biệt fan rồi hai người lên xe cùng nhau.
-Anh Ninh, nãy em mới hóng được có đền thờ ở trên núi thiêng lắm, em nghe bảo giới kinh doanh hay nghệ sĩ đi nhiều. Anh có muốn đi không?
Wong hỏi.
-Đi! Mày rủ đúng người! Anh mày được cái mê tín không ai bằng.
Vũ Ninh kể.
-Lịch của anh trống hôm nào? Mai đi luôn không anh? Em có ba ngày nghỉ.
Cậu hí hửng khoe.
-Anh cũng thế! Để rủ thằng Khanan xem nó có đi không.
Vũ Ninh gọi cho Khanan, cậu đồng ý, nghe đi chơi là cậu thích. Nhưng Khanan không muốn đưa Poom đi cùng, Vũ Ninh đồng quan điểm, muốn cho Tong ở nhà. Trên xe không có quản lý hay trợ lý mà chỉ có hai người họ. Khanan bảo Gigi thông báo với Tong Vũ Ninh bận việc mấy ngày không về nhà, là lịch trình đột xuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn - BL] Luỵ
Ficção GeralNhân vật: Poom - Thiện Tú - 27 tuổi - Tác giả tiểu thuyết Khanan - 25 tuổi - Người thừa kế công ty Mars chuyên đầu tư sản xuất phim ảnh Tóm tắt: Khanan - "ông lớn" của giới đầu tư phim ảnh gặp phải tác giả tiểu thuyết tên Poom luôn o bế đứa con cưn...