Bộ đôi Double Nine nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ lúc công bố dàn diễn viên. Fan của Nine lớn đa phần là fan CP từ trước, nên họ khó mà chấp nhận việc cậu tách CP, đóng cặp cùng bạn diễn mới. Còn Nine bé, do mới chập chững bước chân vào nghề nên không tránh khỏi hoang mang khi đọc các bình luận trên mạng. Hai người họ vào vai thì nhìn rất hợp, khá đẹp đôi, có lẽ do hiệu ứng nhân vật, kịch bản, nhưng khi chụp ảnh chung hay xuất hiện bên cạnh nhau thì không khác gì hai người xa lạ.
-Không ổn rồi Poom, nói thật là em nhìn hai cậu này cũng không thấy cảm giác CP ở đâu cả.
Khanan lắc đầu nói.
-Anh cũng có chuyện này muốn nói với em. Anh nghĩ mình sẽ ký hợp đồng với Nine bé, cậu ấy chưa có công ty quản lý, phải nói là bọn anh tình cờ gặp ở ngoài đường đưa vào. Anh thấy trong giới này có tác giả ký hợp đồng với diễn viên, kiểu như...
-Anh muốn trở thành quản lý ngôi sao à?
Khanan cười.
-Đại loại vậy.
-Anh không làm nổi đâu Poom, làm trong giới này phải mồm miệng, phải biết tạo mối quan hệ, phải đi cửa sau, phải chiêu trò, những thứ này nó quá sức với anh.
Cậu khuyên chân thành.
-Anh muốn thử.
-Cái này không phải nói thử là được.
Cậu vẫn không đồng tình.
-Anh quý Nine bé đúng không?
Cậu nhìn anh, anh bị cậu nói trúng, khẽ gật đầu.
-Biết ngay, suốt ngày cả nể vì tình cảm. Vẫn câu nói cũ của em, ai chuyên cái gì thì làm cái nấy, nghe câu một nghề thì sống đống nghề thì chết chưa? Cái anh không chuyên anh không nên làm, giờ cậu ấy ký hợp đồng với anh đúng không? Ít nhất cũng mất mấy năm, nếu như anh không đủ khả năng nhận các "job" ngoài cho cậu ấy, không có khả năng giữ được độ hot của cậu ấy sau khi phim chiếu xong sẽ thế nào? Qua cái thời series phim Y một năm có một bộ, một tháng có một bộ rồi, ngày xưa là hiếm, cái gì hiếm nó quý, giờ nhan nhản ra đấy, ganh nhau từng tí một. Phải nói là anh mát tay trong việc viết tiểu thuyết, cũng "nhẹ vía" khi người ta mua chuyển thể của anh, nhưng đâu có nghĩa anh sẽ giúp một ngôi sao toả sáng?
Cậu ra sức khuyên nhủ anh. Dù Khanan đã đoán trước, Poom nhà cậu cứng đầu, chưa cho anh ngã sấp mặt có đấy mà anh chịu nghe lời cậu.
-Anh có mối quan hệ mà? Hơn nữa diễn viên cần nhất tác phẩm chứ em.
Đúng như cậu dự đoán.
-Đóng bộ của anh thì em nghĩ đã nhiều công ty quản lý tìm đến cậu ấy săn đón rồi, không tới lượt anh đâu. Người ta có kinh nghiệm, có tiền bạc, có quyền thế, giúp cho cậu ấy tốt hơn anh. Poom, anh phải nhớ mình là tác giả, mình là biên kịch, xong là xong, phim đóng máy là xong, đừng có chạm vào cái gì là dính mắc luôn vào cái đấy.
Cậu vỗ mấy cái vào vai anh.
-Bao lần không nghe em thất bại rồi vẫn chưa chừa? Giờ em hỏi anh, mỗi lần cậu ấy đi sự kiện phải mượn đồ của các nhãn hàng mặc, anh có kết nối được không? Còn trang sức phụ kiện. Rồi nhận quảng cáo trong ngoài nước anh làm nổi không? Rồi ví dụ có trang báo nào đó đăng tin bôi đen cậu ấy anh xử lý truyền thông được không? Chưa kể có chắc cậu ấy trong sạch hoàn toàn chưa từng có những hành động hay phát ngôn ngớ ngẩn trong quá khứ không? Nếu bị đào bới ra anh giải quyết nổi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn - BL] Luỵ
Ficção GeralNhân vật: Poom - Thiện Tú - 27 tuổi - Tác giả tiểu thuyết Khanan - 25 tuổi - Người thừa kế công ty Mars chuyên đầu tư sản xuất phim ảnh Tóm tắt: Khanan - "ông lớn" của giới đầu tư phim ảnh gặp phải tác giả tiểu thuyết tên Poom luôn o bế đứa con cưn...