Buổi sáng lễ cúng khai máy dự án "Tác giả", Poom có mặt từ sớm cùng đoàn làm phim. Khanan xuất hiện bên cạnh anh, cậu thấy anh chăm lo cho hai diễn viên chính như "con cưng" thế kia không khỏi ngứa mắt. Cậu liếc anh mấy lần nhưng anh không quan tâm. Khanan còn mới phát hiện, trong máy anh lưu toàn ảnh của Aroon và Prin, có thể nói anh là một fan chính hiệu của cặp đôi này.
-Đợt trước bọn em tổ chức fanmeeting đúng đợt anh về chơi sao anh không tới ạ?
Aroon hỏi thăm Poom.
-Có hàng đính kèm nên không đi được em ạ.
Poom chỉ chỉ tay về phía Khanan.
-Gặp bình thường chưa đủ còn muốn đi fanmeeting? Chỗ đấy người ta dành cho fan anh đi làm gì? Mà anh muốn hai cậu này đóng cảnh nào chẳng có. Fanmeeting thì cũng là kịch bản cả thôi, lên nói lên diễn như ý fan muốn. Giờ anh thích xem cái gì thì anh thêm vào kịch bản phim đi, hai cậu này phục vụ anh tận chân công trình.
Anh mới nói có một câu mà Khanan bắn rap cho anh hẳn một bài. Prin tủm tỉm cười khi thấy Poom sượng trân.
-Cảm ơn hai anh đã giúp bọn em tái hợp trong dự án mới ạ.
Aroon và Prin lịch sự nói lời cảm ơn họ.
-Đôi bên cùng có lợi thôi, diễn cho tốt vào, đừng làm chúng tôi thất vọng.
Khanan ngồi vắt chéo chân, cao ngạo dặn dò.
-Hai đứa muốn hợp tác tiếp lần thứ ba không?
Poom hỏi mà mắt anh long lanh, sáng ngời. Aroon và Prin nhìn nhau, nhưng ánh mắt của họ không có vẻ như hào hứng trong việc hợp tác lần ba nữa, mà trông họ e ngại, chỉ là Khanan ở đây, một ông lớn nắm quyền sinh sát trong tay nên họ chưa biết phải phản ứng ra sao. Prin chờ Aroon với kinh nghiệm đối nhân xử thế trong showbiz lên tiếng trước.
-Bọn em rất cảm ơn khi được anh ưu ái ạ. Nếu như có cơ hội và kịch bản hay, bọn em lúc nào cũng sẵn lòng. Còn làm được hay không còn phụ thuộc vào phía công ty quản lý ạ.
Aroon nói tránh.
-Quê.
Khanan ghé vào tai Poom chọc anh.
Anh vỗ nhẹ vào đùi cậu, anh chỉ hỏi thôi mà, thật ra sau khi bị Khanan giáo huấn, anh đã tem tém lại, chẳng qua thấy OTP ngay trước mắt, Poom không kìm lòng nổi. Nếu anh có quyền lực như Khanan, anh sẽ cho Aroon và Prin đóng hẳn chục bộ phim với nhau, thật sự hai người đó đẹp đôi lắm, "chems" giữa họ cũng rất tốt nữa, đấy là chưa bàn đến diễn xuất, hai cậu này có thể cân mọi dạng vai, đảm bảo lên sóng khán giả sẽ thấy sự khác biệt. Aroon và Prin thuộc dạng không quá ăn ảnh, tức là nhìn ảnh chụp thì bình thường, nhưng xem phim họ đóng đi, đảm bảo dính ngay từ tập đầu tiên. Không ngoa khi nói hai người là diễn viên diễn tốt nhất dòng phim BL hiện tại. Sự si tình của Aroon và cái sự ngây ngô đơn thuần của Prin trong "Hẹn ước rắn thần" đã làm dậy sóng dòng phim BL đang đất chật người đông như hiện nay.
Họ ẵm về một đống giải thưởng, chỉ nghĩ cảnh đây là bộ cuối cùng họ hợp tác thôi Poom đã không chịu nổi.
Nghĩ vậy, anh đẩy nhanh tiến độ, anh hoàn thành kịch bản bộ phim mới hoàn toàn nộp cho Khanan xem xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn - BL] Luỵ
Ficção GeralNhân vật: Poom - Thiện Tú - 27 tuổi - Tác giả tiểu thuyết Khanan - 25 tuổi - Người thừa kế công ty Mars chuyên đầu tư sản xuất phim ảnh Tóm tắt: Khanan - "ông lớn" của giới đầu tư phim ảnh gặp phải tác giả tiểu thuyết tên Poom luôn o bế đứa con cưn...