Đối với Khanan, việc Poom trở về bên cậu hạnh phúc thật đấy, nhưng tiết mục ngày nào cũng ăn đòn thì nó ám ảnh cậu. Cảm giác thấp thỏm chờ đợi, khi cái đau này còn chưa dứt thì đã bị bồi thêm một trận đòn nữa nó kinh khủng nhường nào, còn ghê rợn hơn vụ đi cứu Poom khỏi gã thầy pháp dùng tà thuật kia.
-Cậu tới đây có việc gì?
Ngồi trong phòng sếp tổng chờ ông Mark Liêm tới, Poom bồn chồn, anh vốn đã chuẩn bị tinh thần cho việc nhà Khanan sẽ phản đối mối quan hệ của cậu với anh, nhưng làm đến mức như bố của Khanan thì anh không dám nghĩ đến.
-Cháu có chuyện muốn thưa. Cháu muốn xin chú một việc, Khanan giờ đã bị đánh đến tróc da chảy máu, thật sự em ấy không chịu nổi nữa, cháu muốn chịu thay em ấy phần còn lại.
Poom chủ động đề nghị, nay anh bảo với cậu anh đi chợ, nhưng thực chất là anh đến công ty để gặp bố cậu. Poom tới công ty mà kín đáo hết sức, anh sợ Tong biết sẽ báo cáo với Khanan.
-Để cậu chịu nốt phần đó rồi cậu đi mách lẻo với Khanan? Cậu nghĩ tôi dại dột đến mức đấy sao? Cậu nên biết, nhà chúng tôi có truyền thống là luôn đặt lợi ích của bản thân lên trước, điều này tôi nghĩ cậu đã được trải nghiệm.
Ông cố tình khơi gợi việc làm trước đây của con trai, như muốn xoáy vào vết thương cũ trong Poom. Chỉ là ông không biết, anh đã sớm quên chuyện đó, anh coi đó là một sai lầm nhất thời của cậu khi chưa thực sự biết yêu anh.
-Cháu đảm bảo sẽ không để Khanan biết chuyện này. Chú có thể bảo người vệ sĩ đó đến nhà cháu, cháu sẽ đưa địa chỉ. Khanan chắc chắn sẽ không chịu, nên cháu mong lý do đưa ra sẽ hợp lý.
Poom quyết tâm, anh nói rồi, anh có thể chịu đánh, chứ anh không muốn nhìn cậu phải hy sinh, ôm tất cả một mình như vậy.
-Nếu cậu thu thập bằng chứng để kiện tôi thì sao?
Ông thận trọng dò hỏi.
-Cháu yêu Khanan, lẽ nào cháu lại kiện bố của em ấy?
Ông biết Poom là người thật thà, có gì nói thế, nhưng nhìn chung là vẫn không thể chấp nhận mối quan hệ này được. Ông muốn Khanan phải lấy vợ, còn yêu đương bên ngoài thế nào ông không cần quan tâm, miễn sao phải kết hôn được với một tiểu thư lá ngọc cành vàng nào đó, để củng cố địa vị của gia đình ông, và để cho mọi người luôn ngưỡng mộ việc ông có được hai cô con dâu con nhà trâm anh thế phiệt.
-Bắt đầu từ hôm nay. Về phía Khanan, tự tôi sẽ nói, nhưng nếu cậu không chịu nổi cũng được thôi, tôi rất hoan nghênh.
Poom mừng khi ông đồng ý, anh không sợ, chỉ cần có thể giúp được Khanan thì có thế nào anh cũng chịu.
Đúng như lịch hẹn, vệ sĩ đến nhà Poom, anh nằm sấp xuống sàn nhà y như cách mà Khanan chịu, anh không muốn nằm trên ghế hay trên giường, vì cậu trải qua thế nào anh cũng muốn trải qua y chang như thế. Như anh vẫn nói, hai thằng đàn ông con trai, sức dài vai rộng, không được phép hèn nhát.
"Bốp" "Bốp" "Bốp" "Bốp" "Bốp"
"Bốp" "Bốp" "Bốp" "Bốp" "Bốp"
"Bốp" "Bốp" "Bốp" "Bốp" "Bốp"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn - BL] Luỵ
Ficción GeneralNhân vật: Poom - Thiện Tú - 27 tuổi - Tác giả tiểu thuyết Khanan - 25 tuổi - Người thừa kế công ty Mars chuyên đầu tư sản xuất phim ảnh Tóm tắt: Khanan - "ông lớn" của giới đầu tư phim ảnh gặp phải tác giả tiểu thuyết tên Poom luôn o bế đứa con cưn...