Bộ phim "Hẹn ước rắn thần" do Aroon và Prin đóng gây sốt toàn Châu Á, nó luôn ở top đầu tìm kiếm, độ thảo luận và chia sẻ mỗi khi có tập phim mới đều gây bão trên các nền tảng mạng xã hội. Aroon và Prin chạy show mệt nghỉ, hai người trở thành cái tên được săn đón nhất thời điểm hiện tại. Khanan hài lòng với sự thành công của phim, nhà sản xuất tổ chức một buổi xem phim cùng các diễn viên, vé bán ra sold out trên mọi phương diện, sự support của các fandom cũng rất nhiệt tình.
Show thực tế mà họ quay từ trước được chiếu VIP trên nền tảng, số lượng khán giả bỏ tiền ra mua VIP và nâng cấp SVIP tăng chóng mặt.
Nhìn thư ký báo cáo số lợi nhuận thu về, ông Mark Liêm khá ưng ý, nhưng việc để cậu con trai út hẹn hò với tác giả của tiểu thuyết này thì ông không vừa ý chút nào.
Ông đã từng nghĩ sẽ tìm cách phốt Poom để dằn mặt, ông định đẩy những từ khoá nhạy cảm như "đạo văn", "ăn cắp chất xám",... nhưng như vậy sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim. Với cái đầu lạnh, ông vẫn phải ưu tiên lợi nhuận lên hàng đầu.
-Bố làm gì mà để cho hình ảnh của anh Poom ngập tràn trên mạng thế kia?
Khanan đẩy cửa xông vào chất vấn bố.
Mark Liêm biết Poom là người kín tiếng, cho dù họp báo ra mắt của đoàn phim có mời anh tham gia anh vẫn không muốn lộ mặt. Khanan hết sức bảo vệ anh, mọi hình ảnh của anh được bảo mật kỹ càng y như cậu vậy. Ông biết điều đó, nên cố tình để hình ảnh của Poom lộ ra ngoài, trong giới tác giả sáng tác, có thể nói ngoại hình của Poom khá nổi bật. Thậm chí trên mạng người ta còn bảo anh hoàn toàn có thể debut làm diễn viên đóng BL.
-Gây chút chú ý thôi. Không phải tăng thêm độ thảo luận sao?
Ông chống tay xuống bàn, đứng dậy nhìn Khanan.
-Nếu như bố muốn chơi anh ấy, vậy thì con sẽ công khai mối quan hệ giữa con và anh ấy trước truyền thông! Bố đang xâm phạm quyền riêng tư của anh ấy! Anh ấy không phải ngôi sao giải trí, không có nhu cầu ra nhập showbiz mà để hình ảnh của anh ấy tràn lan như vậy!
Khanan đe doạ, cậu có thể hay thất hứa, nhưng khi cậu đã doạ thì thường sẽ dám làm. Ông biết điều đó.
-Thông tin này hot hơn, tác giả bộ phim chuyển thể hot nhất hiện nay đang hẹn hò với cậu ấm của công ty sản xuất và đầu tư phim ảnh hàng đầu Mars. Bố nghĩ xem thông tin này gây sốt cỡ nào? Có phải từ tiểu thuyết bước ra từ đời thật không?
Khanan dặm thêm một câu.
-Con dám đánh đổi danh tiếng của gia đình mình cho nó?!
Ông hỏi anh.
-Chẳng có gì mà con không dám cả! Con mà nhút nhát thì đã chả mang được những dự án lớn thế này về cho bố hưởng doanh thu! Nói về mánh khoé, Khanan của bố không kém ai đâu!
Cậu nhấn mạnh câu cuối. Ông Mark Liêm tức nổ cổ với sự bướng bỉnh của con trai, nhưng ông phải nhượng bộ. Đúng là mắt nhìn của Khanan tốt, cậu còn nói được làm được. So với dàn công tử bột của tầng lớp thượng lưu như ông thì Khanan vẫn là cái tên khiến người ta nể phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn - BL] Luỵ
Fiksi UmumNhân vật: Poom - Thiện Tú - 27 tuổi - Tác giả tiểu thuyết Khanan - 25 tuổi - Người thừa kế công ty Mars chuyên đầu tư sản xuất phim ảnh Tóm tắt: Khanan - "ông lớn" của giới đầu tư phim ảnh gặp phải tác giả tiểu thuyết tên Poom luôn o bế đứa con cưn...