Chương 23: Vận may

202 13 12
                                    

Năm buổi đọc kịch bản tại công ty kết thúc, đoàn làm phim tổ chức lễ khai máy. Hình ảnh của hai diễn viên chính, là những gương mặt mới toanh trong nghề được hé lộ trước truyền thông. Đây có thể nói là lần xuất hiện đầu tiên của Vũ Ninh với cương vị mới, y chụp ảnh còn khá e ngại, dè dặt, không quen với việc đi đâu làm gì cũng phải trang điểm, làm tóc, rồi phải chụp tư thế này nọ. Poster của dàn diễn viên chính phụ cũng được đoàn làm phim đưa lên mạng, Vũ Ninh biết, giờ y không thể quay đầu được nữa rồi. 

-Nay chúng ta chính thức công khai là partner của nhau. Anh Ninh, em có điều muốn hỏi anh, sao anh không thích showbiz mà lại đi đóng series Y vậy?

Wong hỏi lúc hai người phải tỏ ra nói chuyện thân thiết với nhau để đoàn làm phim có tư liệu ảnh.

Wong ghé vào tai y hỏi.

-Vì gia đình anh thiếu tiền, nên anh đi đóng series Y.

Vũ Ninh thật thà đáp.

-Thế có điểm chung rồi! Đáng ra em sang Hàn Quốc làm thực tập sinh, nhưng trụ không nổi anh à, nhà em cũng khó khăn, em vì muốn trang trải cuộc sống nên vào ngành giải trí. Công ty của em không nổi lắm, mà không nổi người ta mới nhận em. Vớ được dự án này em ăn mừng một ngày một đêm luôn đó anh.

Wong cũng chia sẻ thật.

-Thế anh với em giống nhau đấy.

-Cậu Tong nay không tới à anh?

-Tới làm gì? Bọn anh không quen thân gì nhau đâu.

Vũ Ninh nói. Vì có động lực học nên giờ tiếng Thái của y đã tốt hơn trước, Gigi thuê giáo viên một kèm một cho y, hỗ trợ y mọi lúc để đảm bảo y có thể tham gia các chương trình mà không bị rào cản ngôn ngữ.

-Mình là partner mà, anh nhìn cậu ấy mắt còn tình hơn lúc diễn cặp với em. Ai không nhận ra chứ mình đóng vai yêu nhau, sao em không nhận ra được. Nếu hai người có gì đó thì để em tránh, nhưng anh yêu đương sao cũng được, đừng để lộ ra, giờ anh với em chung thuyền, CP là phải một cặp, anh toang là em toang theo luôn đó anh!

Wong vào vấn đề chính. Chuyện partner có yêu đương hay không chẳng có ai can thiệp được, chỉ cần lợi ích chung vẫn còn đó, đừng để ảnh hưởng đến người kia.

-Ừ.

Vũ Ninh đáp, y không muốn tiếp tục câu chuyện nữa.

-Khuy áo này cài nửa thôi, lát nữa nó tự bung, Wong giúp anh cài lại khuy áo biết chưa, mà lúc nhìn thấy trông phải thật hốt hoảng vào, che chắn kỹ vào, để cho người ta thấy em sợ anh Ninh bị lộ, giữ "bồ" đó.

Gigi ra dặn dò.

-Dạ.

Mấy cái chiêu trò này Vũ Ninh hơi oải, không thể chỉ tập trung vào diễn xuất thôi được sao?

Biến cố thường hay ập đến bất ngờ, mà trong cái sự bất ngờ khiến người ta trở tay không kịp đấy nó còn có những biến cố khác kéo đến dồn dập. Mẹ của Vũ Ninh nằng nặc đòi ly hôn, nhưng bố y xin xỏ van lạy, đôi vợ chồng đứng tuổi giờ ở chung với nhau mà tình cảm vơi đi ít nhiều vì sự chơi bời giấu vợ con đó làm gia đình đang khá giả mất sạch tài sản. Bà ức khi đứa con trai của họ cũng phải chịu vạ lây. Mẹ nào chả xót con, bà thấy cảnh y phải lăn lộn nơi xứ người, đóng phim để kiếm tiền kia làm sao không phiền lòng cho được. Cả bà lẫn bà Bua đều gọi điện nhờ vả Poom ở bên đấy giúp đỡ Vũ Ninh. Cho dù không nhờ thì anh vẫn giúp, anh với y khác gì người nhà đâu.

[Huấn Văn - BL] LuỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ