-Anh Thawin?
Khi Poom lái xe về đến nhà, anh ngạc nhiên khi thấy Thawin chờ trước cửa nhà anh từ bao giờ. Xem ra Tong đã mách Thawin, y đang bận rộn công việc mà nghe xong phải chạy đi tìm Poom ngay. Y sợ chuyện này đến tai mẹ anh, sợ rằng bà sẽ ngăn cấm không cho con trai mình quen Khanan nữa.
Thật sự yêu cậu anh đã bị tổn thương rất nhiều, làm gì có người mẹ nào muốn con mình bị như vậy?
-Anh khát nước quá, mời anh ly nước nha?
Y nghiêng đầu hỏi. Poom mở cửa nhà, anh mời Thawin vào trong, rót nước mời y uống. Thawin nhìn quanh nhà của Poom, nơi này bày trí đơn giản nhẹ nhàng, nhưng sao vào thấy ấm cúng hơn căn nhà của bố mẹ y.
-Thấy bảo dạo này hai đứa làm náo loạn công ty? Đấy là chỗ làm việc chứ có phải chỗ giải quyết chuyện tình yêu đôi lứa đâu. Có gì để gặp riêng rồi nói chứ. Sao rồi? Hết chịu nổi thằng em anh?
Thawin hỏi.
Poom hít một hơi thật sâu, anh không thích kể lể chuyện yêu đương với người khác, nhưng Thawin kiên nhẫn chờ đợi, y không muốn em trai mình sống trong những chuỗi ngày dằn vặt đau khổ.
-Em xin lỗi vì ảnh hưởng đến công việc. Có lẽ sau này em sẽ hợp tác với công ty khác.
Poom nói.
-Thằng nhóc Khanan này nó có tính rất xấu, đấy là nó cứ nóng lên là nó chẳng nể nang ai, có anh là anh đánh đòn nó luôn nên nó không dám láo. Anh thừa nhận là gia đình anh chiều nó thật, đến anh cũng chiều nó, nên nhiều lúc nó bị hoang tưởng, nghĩ mình là bố đời. Poom, em hết yêu nó thật rồi? Hay nó làm em tổn thương quá mức em không muốn tha thứ cho nó nữa?
Thawin gợi chuyện.
-Em yêu Khanan, đấy là sự thật, ngay bây giờ em vẫn yêu em ấy. Nhưng Khanan coi em lợi dụng em ấy, em chỉ nghĩ đơn giản thôi, em thấy Khanan giận liền từ chối cô chú hàng xóm, cả con bé hàng xóm em cũng khước từ luôn rồi. Anh có biết họ gọi cho mẹ em nhờ mẹ em giúp không? Em lỡ hứa sẽ cho con bé đó vào dự án mới nên nhà nó mong chờ lắm. Giờ em cũng rất khó xử. Chỉ có vậy thôi, với cả em muốn Aroon và Prin tái hợp, em thừa nhận là vì hai người đó là OTP của em nên em muốn ghép cặp họ đóng tiếp với nhau. Em đâu biết Khanan coi đó là lợi dụng. Em cũng không ngờ việc em dọn đến ở nhà em ấy lại khiến em ấy nghĩ em chẳng ra gì như thế! Lúc thích thì bảo em đến ở, lúc giận thì đuổi em đi. Em có ở không ở đấy đâu? Cơm nước nhà cửa em lo chu toàn hết, em...
Nói đến đây Poom đuối lý, bởi anh thấy cậu không hề coi trọng anh, cũng không ghi nhận việc anh đóng góp gì trong chuyện tình cảm của hai người. Poom vẫn cố không khóc, nhưng lòng anh đau nhói vô cùng.
-Thằng này nó ngang ngược thật! Anh nghe còn thấy bực mình, em chịu đựng được nó thế là giỏi rồi đấy. Thằng này chủ yếu nó ghen khi thấy em ở cạnh cô gái hàng xóm kia thôi. Nó còn hỏi anh việc nó nghĩ em thích cả con gái nữa. Nhưng nó không chịu hỏi em, nó cũng không chịu ngồi nói chuyện tử tế, nó cứ hứng lên là nó làm. Anh biết em không vui việc nó cho người theo dõi em, phải anh anh cũng chịu không nổi.
Thawin an ủi Poom.
-Chuyện đó em có thể bỏ qua, nhưng lời Khanan nói ra như kiểu em cắm sừng em ấy vậy! Em đâu nghĩ em đi đâu làm gì cũng phải báo cáo với Khanan? Em không nghĩ đến cảnh em ấy ghen đến mức đó. Nếu làm em ấy khó chịu thì em ấy cứ nói, tự em sẽ biết giữ khoảng cách. Anh bảo xem Khanan nói em có những hợp đồng chốt trên giường, là em ăn ngủ với Khanan chỉ để lợi dụng em ấy thôi sao? Hay là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn - BL] Luỵ
Ficção GeralNhân vật: Poom - Thiện Tú - 27 tuổi - Tác giả tiểu thuyết Khanan - 25 tuổi - Người thừa kế công ty Mars chuyên đầu tư sản xuất phim ảnh Tóm tắt: Khanan - "ông lớn" của giới đầu tư phim ảnh gặp phải tác giả tiểu thuyết tên Poom luôn o bế đứa con cưn...