Chương 4: Cá cược

237 16 4
                                    

Theo chân Khanan về phòng làm việc của cậu, Poom phải nhẫn nhịn lắm mới không lao vào chửi rủa hay đấm cho Khanan một trận. Anh thực sự rất giận cậu, ghét cậu vô cùng, nhưng nhìn gương mặt của cậu... có cho anh cũng chẳng dám xuống tay.

-Kịch bản đấy, đọc đi.

Thư ký mở tủ lấy kịch bản ra, đưa cho Khanan. Cậu ném phăng lên bàn, hất hàm ra lệnh cho anh.

-Khanan, cậu trở mặt nhanh thật đấy? Cậu nên debut làm diễn viên, nguyên cái giới đóng BL không có ai diễn tốt bằng cậu đâu! Đóng dạng vai thật khốn nạn vào!

Anh mắng cậu.

-Cảm ơn, em cũng nhận được nhiều lời mời lắm nhưng không có nhu cầu đóng phim. Ngồi xuống đi anh, mình làm việc cùng nhau mà, thấy không như em hứa, anh vẫn được tham gia làm cố vấn kịch bản còn gì?

Đến thư ký của cậu cũng phải giật mình với tốc độ "vào vai" của sếp, bảo làm sao chỉ trong vòng 2 ngày cậu đã xử lý xong việc ký hợp đồng.

-Kiểu gì cậu cũng nói được, vai nào cậu cũng diễn được. Tôi đúng là được mở mang tầm mắt, viết tiểu thuyết tôi cũng không dám viết nhân vật chính đốn mạt như cậu!

Anh vẫn tiếp tục mắng.

-Thay vì mắng em thì anh nên tập trung vào kịch bản. Anh có thể nêu ý kiến, sửa hay không là do em, em nói trước, em cần doanh thu, em không cần bám sát nguyên tác. Có những bộ nguyên tác đi mua ở nước ngoài về, đến khi chuyển thể dù bám sát vẫn flop như thường! Thế nên phải có tí giật gân, có tí mánh vào để cho phim hot.

Không muốn mất thời gian cho dự án này nên cậu vào thẳng vấn đề, đối với cậu chỉ có công việc, còn đối với anh, còn có cả tình cảm. Cậu tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra càng khiến anh ấm ức.

-Được, vậy tôi hỏi cậu, nếu không có vấn đề hợp đồng mua bán chuyển thể này, liệu cậu có thích tôi không? Trong thời gian cậu ở cạnh tôi, dù chỉ 2 ngày ngắn ngủi, tôi không làm cậu hài lòng sao?

Tong liếc nhìn phản ứng của cậu chủ, Khanan khựng lại, cậu trầm xuống, không biết trả lời thế nào. Rõ ràng lời ngon ngọt cậu cũng có thể nói, hay cả lời thô thiển cậu cũng không ngần ngại nói ra, ấy mà lúc này đây như có cái gì đó chặn họng cậu. Nó khó nói lắm... nó cứ nghẹn ở cổ họng làm sao đó.

-Tại sao không trả lời?

Poom hỏi.

-Nếu không có vấn đề này, em đương nhiên sẽ thích anh, người như anh có ai mà không thích?

Không biết cậu nói thật hay không mà Poom lại suýt chút nữa bị rung động. Phải nói là dù anh rất ghét cậu, căm hận cậu, nhưng cứ nhìn thấy cậu là anh mềm lòng. Anh không làm được, cái việc ghim cậu anh làm không nổi.

-Đọc đi anh, Khanan của anh chơi đẹp lắm, xong việc em mời anh đi ăn. Nhà anh ở đây nên không cần lo chỗ ở đúng không? Hoặc nếu cần lo thì cứ bảo em, em sắp xếp cho. Tong, cậu nhớ đây là khách VIP của công ty, khách VIP của tôi luôn.

Tong gật đầu, hắn ra ngoài trước.

Chỉ đọc kịch bản hai tập đầu, Poom đã phát cáu, anh không còn nhận ra đây là đứa con cưng của mình nữa. Thứ duy nhất giữ lại chính là cái tên và lai lịch của nhân vật, còn lại sửa bung bét hết.

[Huấn Văn - BL] LuỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ