[ Bật nhạc "Năm ngoái giờ này" - Phùng Khánh Linh để có trải nghiệm đọc tốt nhất ]
Nhật kí của Wooyoung
Tháng 5, trời âm u
San à, em buồn quá.
Anh bỗng dưng bỏ rơi em một cách đột ngột như vậy, còn chẳng thèm nói một lời chia tay với em.
Anh biết không, những ngày em ở bên Ý đó, em đã luôn nhớ về anh, em nhớ anh rất nhiều, rất rất nhiều.
Em đã khoe với đám bạn của em về anh, khoe họ rằng đây là người em yêu nhất, yêu bằng cả ruột gan, ai cũng biết em có một tình yêu mãnh liệt với anh, thậm chí họ còn thấy trong phòng em toàn ảnh hai đứa mình chụp chung cơ mà? Nhiều lắm, em cảm thấy vui lắm!!! Nghĩ về việc có một người bạn trai tuyệt vời như vậy, em cảm thấy vui lắm.
Ngày nào cũng gọi điện cho anh vì muốn nhìn thấy mặt anh, muốn xem anh của em khác gì so với ngày hôm qua, không biết có mập lên không, hay lại đô hơn, coi người mình yêu thay đổi ngoại hình để khi nào em về nước không bị bỡ ngỡ vì ngoại hình mới của anh nữa!!!
Ai ngờ đâu, anh thay đổi bản thân thật, cả cơ thể, cả tình cảm của anh.
Nếu như là năm ngoái giờ này
Anh sẽ đứng đó chờ em tại sân bay
Nếu như là năm ngoái giờ này
Em rạng rỡ xuất hiện ôm chặt anh tại sân bay
Em nhớ hôm đó, anh đã ôm em thật chặt như thế nào, như thể không muốn rời xa khỏi con người nhỏ bé của em, anh còn tặng em một sợi dây bạc đeo tay với mong muốn sẽ không được buồn nếu như anh không có bên cạnh, nhưng ai ngờ đâu, anh lại là người bỏ em trước.
Hongjoong nói với em rằng anh sắp đính hôn với người con gái kia, trông anh với cô gái ấy thật hạnh phúc, còn trông em thật thảm hại như thế nào.
Anh biết không, vết thương mà em dùng dao cứa vào tay, nó còn chẳng đau bằng niềm hi vọng bị sụp đổ, thứ tình cảm rực cháy mà bỗng bị dập tắt bằng một gáo nước lạnh.
Em yêu anh nhiều như vậy, ở xa anh mà tâm trí vẫn còn anh. Mà sao anh lại trở mặt nhanh như vậy chứ?
Hồi cấp 3, anh đã khóc vì anh sợ rằng em sẽ bỏ anh nếu em kiếm được người đẹp trai hơn anh. Em đâu có dại mà bỏ một người bạn trai tuyệt vời như anh chứ!!! Em đã bật cười khi nghe được câu nói đó, và cả hai cũng cùng hứa không bỏ nhau, sẽ chờ nhau về mà.
Anh, tính ra mới có tám tháng, mà anh lại bỏ em nhanh như vậy, rốt cuộc em làm gì sai?
Em không đẹp bằng cô ta? em không tài giỏi bằng cô ta? em không hiểu anh bằng cô ta?
Hay chỉ đơn giản là, hai chúng mình là con trai?
Sau hàng mấy tháng trời yêu xa
Hai người quấn quýt tình đơm hoa
Bí mật trốn đến góc thân quen
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SANWOO ] Sự bỏ lỡ của thanh xuân.
Fanfiction"San, chuyện này là sao? Cậu đã nói cậu sẽ chờ tôi mà?" "Wooyoung, tôi xin lỗi" mùa hạ năm ấy, có tiếng người rời đi, mãi chẳng về. chàng trai 17 tuổi năm ấy, gieo rắc cho tôi thứ tình yêu tuổi trẻ, rồi lại rời đi một cách tàn nhẫn. thứ tình cảm tuổ...