18. 𝐀𝐛𝐚𝐧𝐝𝐨𝐧

50 16 25
                                    

[ Nghe nhạc : 2 4 - W/n để có trải nghiệm đọc tốt nhất ]

--------

Nhật kí của Choi San.

Tháng 6, nắng đẹp.

Wooyoung à... Em đang ở đâu vậy...

Em biết không... Anh cảm thấy đau lắm, nhưng nếu nói về sự đau đớn thì anh đau 1, em phải đau 10.

Anh cảm thấy tội lỗi lắm, anh thật đáng chết, anh không thể lo được cho em, chúng ta yêu nhau chưa lâu mà anh đã phản bội em, không chịu giải thích rõ ràng cho em, để em suy sụp mà khóc nức nở, tự giam mình, tự làm đau mình. Anh không biết em đã làm gì, nhưng anh biết em chẳng yên ổn được lúc nào cả.

Em ơi, hãy trách anh thật nhiều thật nhiều, nếu muốn thì cầm dao mà đâm anh, đâm nhiều vào, để anh chết đi, để giải tỏa nỗi buồn của em, những cái đâm đó nó sẽ chẳng là gì so với nỗi đau mà anh gây ra, em ạ, vết thương trên cánh tay của em, dù cơ thể anh có lủng cả ngàn chỗ thì cũng chẳng đau bằng những vết cắt đó.

Em à, nếu có khóc thì cứ khóc đi, khóc nhiều lên, khóc để giải tỏa tâm trạng, khóc một trận nhớ đời vào, khóc lớn để cho thế giới thấu hiểu nỗi đau tột cùng này của em, lúc đó thế giới sẽ thay anh an ủi em, để em cảm thấy như được sưởi ấm trái tim đã tan nát ấy. Nhưng em phải hứa với anh rằng, đó sẽ là lần cuối em khóc, nếu như em khóc nhiều quá, gương mặt em sẽ trở nên xấu xí, anh không thích nhìn em thảm hại như vậy.

Chỉ là vì, nơi này

Chỉ còn bóng tối cô đơn mình anh

Muốn rời đi, khỏi đây

Chỉ vì anh quá yếu đuối

Khóc nữa đi, em ơi

Hãy để nước mắt rơi trên làng mi

Chỉ vì mọi thứ nơi đây mà

Mọi thứ nơi đây đã từng...

Anh mệt lắm, kể từ ngày em đi du học, xảy ra quá nhiều chuyện với anh. May mắn là vẫn còn em ở bên lúc đó, nhưng bây giờ thì không có nữa rồi.

Anh nghe nói em đã quyết định ở bên đó, không quay về nước để gặp mặt anh nữa, anh buồn lắm, anh rất muốn gặp em, gặp em để nói cho nghe biết về sự thật ngày hôm đó.

Em à, anh vẫn còn yêu em, yêu em như cái thời cấp 3 trong sáng đó. Yêu em rất nhiều, yêu đến tận đáy lòng, anh không hề tồi như em nghĩ, anh đã luôn cố gắng vì mọi thứ, chỉ tiếc là không thể cứu vãn được.

Anh cảm thấy lạc lối, anh không có chính kiến, anh quá yếu đuối để bảo vệ em, anh là một thằng người yêu tồi tệ, anh thậm chí còn làm em đau lòng, khiến em suy sụp như vậy.

Em ơi... Anh nhớ em... Hôm nào cũng lôi bức ảnh chúng ta chụp chung mà thờ thẫn cả buổi trời, rồi bỗng rơi những giọt nước mắt đau khổ, anh muốn gặp em quá...

Thi thoảng anh có mơ về em, anh đã cảm giác lúc đó mình là người hạnh phúc nhất trần gian vậy, em vẫn còn vui vẻ, trên tay không một vết thương, em hồn nhiên, chạy đến ôm chặt lấy, nũng nịu đòi anh xoa mái tóc của em. Giấc mơ đó đẹp quá, nhưng lại biến mất khi anh tỉnh giấc, lúc đó anh mới nhận ra em không còn ở đây nữa.

[ SANWOO ] Sự bỏ lỡ của thanh xuân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ